ประมูลของจากญี่ปุ่นอะไรดี? ชี้เป้าของน่าตำมาให้แล้วที่นี่!

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • nenechan
  • 0
  • 06 ม.ค. 2567 22:57
  • 184.22.104.***

 

    สำหรับใครที่เป็นสายพรีออเดอร์ของจากญี่ปุ่นน่าจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วกับคุณภาพของสินค้าที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะของกิน ของใช้ เสื้อผ้า หรือของเล่นสำหรับเด็กที่มีให้เลือกหลากหลาย เมื่อเทียบกับราคาและระยะเวลาในการรอคอยแล้วยิ่งถือว่าคุ้มค่า เพราะเป็นของที่ไม่สามารถหาได้จากทั่วไป เมื่อได้มาแล้วจะนำมาใช้เอง เก็บสะสม หรือขายต่อก็ได้กำไรงาม วันนี้เราจะมาพูดถึงการประมูลของจากญี่ปุ่นกันบ้าง มาดูกันว่ามีของอะไรที่น่าประมูล น่าสะสม น่าสั่งมาใช้

 

 

ประมูลของจากญี่ปุ่นอะไรดี? มาดูกันเลย!

 

1. เครื่องยนต์เก่า

    อย่างที่เรารู้กันดีว่าประเทศญี่ปุ่นนั้นเป็นหนึ่งในประเทศที่โด่งดังในการผลิตรถยนต์และเครื่องจักรต่าง ๆ มากมาย ทั้งรถยี่ห้อดังและรุ่นที่เป็นตำนานต่างก็ถือกำเนิดขึ้นที่นี่ โดยเฉพาะใครที่รักการแต่งรถสไตล์วินเทจ จะต้องคุ้นเคยกับรถยนต์ยี่ห้อต่าง ๆ จากประเทศญี่ปุ่นกันอย่างแน่นอน ซึ่งหนึ่งในการประมูลของจากญี่ปุ่นที่น่าสนใจก็คือบรรดาเครื่องยนต์เก่า ๆ ที่ยังใช้งานได้ดี เพื่อนำมาแต่งรถยนต์ของเราเองหรือนำมาประยุกต์ใช้ให้เกิดมูลค่า รับรองว่ามีแต่ของที่น่าสนใจและของหายากราคาดี ถูกใจนักสะสมและนักแต่งรถอย่างแน่นอน

 

2. โมเดลการ์ตูน

    นอกจากเครื่องยนต์แล้ว ของขึ้นชื่อที่โด่งดังไปทั่วโลกก็คือโมเดลการ์ตูนเรื่องดังที่ทั้งสวย ล้ำค่า และควรค่าแก่การเก็บสะสมเป็นอย่างยิ่ง ฉะนั้นแล้วหากถามว่าประมูลของจากญี่ปุ่นอะไรดี ก็จะต้องเป็นโมเดลการ์ตูนเรื่องดังที่มีให้เลือกมากมายอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ งานเกรดไหนก็มีให้เลือกครบ จะเป็นงานสะสม งานตามหา หรืองานเหมามาขายต่อก็คุ้มค่า รับรองว่าไม่ว่าจะเป็นนักสะสมที่ชอบเก็บโมเดลในฝัน หรือเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่อยากหารายได้จากการพรีออเดอร์สินค้าญี่ปุ่นก็น่าลองทั้งสิ้น

 

3. กล่องสุ่ม

    ใช่ว่าจะมีแต่ประเทศไทยที่ฮิตกล่องสุ่ม เพราะญี่ปุ่นนี่แหละที่เป็นประเทศต้นกำเนิดแห่งกล่องสุ่ม! ไม่ว่าจะเป็นกล่องสุ่มของกิน ของใช้ เสื้อผ้า เครื่องสำอาง ของเล่นเด็ก เครื่องครัว ก็มีให้เลือกกันอย่างจุใจ แถมยังมั่นใจได้ด้วยว่าจะได้ของคุณภาพดีในราคาสุดคุ้มค่าอย่างแน่นอน จะสั่งซื้อมาใช้เองก็คุ้ม หรือจะสั่งมาขายต่อก็ได้กำไรดี ลองเปิดใจประมูลของจากญี่ปุ่นด้วยกล่องสุ่ม รับรองว่าจะต้องมีกล่องที่สองที่สามตามมาอย่างแน่นอน

 

4. สินค้าแบรนด์เนม

    อีกหนึ่งของที่โด่งดังและเป็นการประมูลของจากญี่ปุ่นที่คุ้มค่าที่สุดก็คือบรรดาสินค้าแบรนด์เนมทั้งหลาย โดยเฉพาะใครที่รักการสะสมสินค้าวินเทจ เพราะมีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ บางครั้งคุณอาจจะได้พบกับแบรนด์เนมสุดล้ำค่าที่หาไม่ได้จากที่ไหนมาก่อนอีกด้วย แบบนี้ต้องลองประมูลดูสักครั้ง!