5 เหตุผลที่ทำไมคอนโดมือสองย่านลาดพร้าวถึงน่าลงทุน

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jane
  • 0
  • 30 พ.ย. 2566 09:34
  • 125.25.38.***

    ลาดพร้าวเป็นทำเลศักยภาพใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่มีความเจริญรุ่งเรืองในทุกด้าน ทั้งด้านเศรษฐกิจ การศึกษา การแพทย์ และคมนาคมขนส่ง ส่งผลให้มีความต้องการที่อยู่อาศัยสูงอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นโอกาสดีสำหรับนักลงทุนที่สนใจลงทุนในคอนโดมือสองย่านลาดพร้าว และนี่คือเหตุผลที่หลายคนมาซื้อคอนโดในย่านนี้

 

 

 

 

  1. ทำเล 

 

ลาดพร้าวเป็นทำเลศักยภาพใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่มีความเจริญรุ่งเรืองในทุกด้าน มีตลาด ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองให้บริการ ส่งผลให้มีความต้องการที่อยู่อาศัยสูงอย่างต่อเนื่อง จึงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

ดังนั้น หลายคนที่กำลังมองหาทำเลสำหรับการอยู่อาศัยที่ไม่ได้อยู่ในเมืองมากจนเกินไป แต่ก็ไม่ได้อยู่ชานเมืองจนเดินทางไกล ก็มักจะเลือกย่านลาดพร้าว 

 

  1. เดินทางสะดวก

 

ลาดพร้าวเป็นทำเลที่เดินทางสะดวก เชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลายสาย เช่น ถนนรัชดาภิเษก ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนพระราม 9 ช่วยให้สามารถเดินทางเข้าเมืองและออกนอกเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายหลักหลายสาย เช่น สายสีเหลือง สายสีส้ม และสายสีเขียว ทำให้สามารถเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องกลัวเรื่องรถติดอีกต่อไป 

 

  1. ใกล้แหล่งงาน

 

ลาดพร้าวเป็นทำเลที่ใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่หลายแห่ง เช่น ย่านรัชดา-พระราม 9 ย่านพหลโยธิน-วิภาวดีรังสิต และย่านพระราม 9-รามคำแหง ส่งผลให้มีความต้องการที่อยู่อาศัยจากกลุ่มคนทำงานสูงอย่างต่อเนื่อง

หากเราลองดูประกาศรับสมัครงานจะพบว่า ในย่านลาดพร้าวมีออฟฟิศและสำนักงานอยู่จำนวนมาก ทำให้มีคนจำนวนมากตัดสินใจที่จะซื้อคอนโดมือสองย่านลาดพร้าว 

 

  1. อนาคตมีแนวโน้มเติบโต

 

ลาดพร้าวเป็นทำเลที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมีแผนการพัฒนาโครงการขนาดใหญ่หลายโครงการ ส่งผลให้ทำเลนี้มีความเจริญมากขึ้นและเพิ่มมูลค่าให้กับอสังหาริมทรัพย์ในบริเวณใกล้เคียง

นอกจากนี้การเปิดให้บริการของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ก็ช่วยทำให้ย่านนี้มีการพัฒนาและเติบโตมากยิ่งขึ้น 

 

  1. ราคาไม่แพง

 

คอนโดมือสองย่านลาดพร้าวมีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับทำเลอื่นๆ ในย่านใจกลางเมือง จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่มีงบประมาณจำกัด 

นอกจากนี้ในราคาที่ใกล้เคียงกัน ยังสามารถหาซื้อคอนโดมือสองย่านลาดพร้าวที่มีขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับทั้งอยู่คนเดียวและอยู่กับครอบครัวเล็ก ๆ การซื้อมาแล้วขายต่อในราคาที่สูงขึ้น ก็เป็นไปได้ง่ายกว่าทำเลที่อยู่ไกลออกไป 

 

จากเหตุผลทั้ง 5 ข้อที่กล่าวมาแล้ว จะเห็นได้ว่าคอนโดมือสองย่านลาดพร้าวเป็นการลงทุนที่มีศักยภาพและมีโอกาสให้ผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว อย่างไรก็ตาม นักลงทุนควรศึกษาข้อมูลและวิเคราะห์อย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน เพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จ