ออนเซ็นย่านสุขุมวิทร้านไหน บรรยากาศดี บริการเริ่ด เราเอามาบอกให้แล้ว!

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • JJ
  • 0
  • 06 ก.ย. 2566 16:39
  • 223.27.244.***

     หนึ่งในกิจกรรมที่จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้ นั่นก็คือการลงแช่ออนเซ็น ซึ่งนอกจากจะดีต่อสุขภาพแล้ว การแช่ออนเซ็นยังช่วยรักษาปัญหาผิวต่างๆ อีกทั้งยังจะจะช่วยสร้างสมดุลให้กับร่างกาย แต่เหนือสิ่งอื่นใด การได้ไปแช่ออนเซ็นอุ่นๆ ยังจะช่วยให้คุณได้หลบหนีจากความวุ่นวายและได้พักผ่อนร่างกายได้อย่างแท้จริง หากใครที่กำลังมองหาออนเซ็นในย่านสุขุมวิท วันนี้เรามีมาแนะนำให้คุณไปเลือกใช้บริการกัน 

     ออนเซ็นในย่านสุขุมวิทนั้น ล้วนถูกสร้างสรรค์ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง อีกทั้งยังมาพร้อมกับรูปแบบที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายได้อย่างลงตัว แต่จะมีที่ไหนบ้างที่เราแนะนำ ลองไปดูกันได้เลย 

 

1. Let’s Relax Spa ทองหล่อ 

     ด้วยการสร้างสรรค์บรรยากาศให้เหมาะกับการไปนวดพักผ่อน แต่ Let’s Relax Spa สาขานี้ยังมาพร้อมกับบ่อออนเซ็นในย่านสุขุมวิทให้คุณเลือกใช้บริการอีกด้วย ซึ่งหากใครที่ทำงานหรือพักอาศัยอยู่ในทำเลใกล้เคียง และต้องการหาสถานที่สำหรับการแช่ออนเซ็นที่มาพร้อมทั้งบริการที่ดี และมีบ่อออนเซ็นให้เลือกแช่อย่างหลากหลาย บอกเลยว่าสถานที่แห่งนี้คือความลงตัวที่คุณจะต้องแวะมา หรือหากใครอยากจะมาใช้เวลาไปกับการนวดน้ำมัน หรือนวดไทย ก็สามารถมาใช้บริการได้ด้วยเช่นกัน ถือว่าไปทั้งทีต้องได้ครบจบ สร้างความผ่อนคลายให้เกิดอย่างแท้จริง 

 

2. Yunomori Onsen & Spa สุขุมวิท 26 

      อีกหนึ่งออนเซ็นย่านสุขุมวิทที่คุณสามารถแวะไปใช้บริการได้ คงหนีไม่พ้นที่นี่เลย Yunomori Onsen & Spa ด้วยบรรยากาศที่ตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่น ยิ่งจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนมาแช่น้ำร้อนออนเซ็นถึงที่ญี่ปุ่นเลย สำหรับที่นี่นั้นมีให้คุณได้เลือกแช่ออนเซ็นหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบ่อโซดา บ่อเย็น บ่อเจ็ท บ่อสวนธรรมชาติ บ่อถังไม้ธรรมชาติ และบ่อออนเซ็น ชอบแบบไหนก็สามารถขอคำแนะนำจากพนักงานได้เลย หรือใครที่แช่ออนเซ็นเสร็จแล้วอยากจะหาอะไรรับประทานต่อ ที่นี่ก็มีร้านอาหารญี่ปุ่น และรูฟท็อปเอาไว้ให้นั่งชิลได้อีกด้วย หากใครที่อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศในวันพักผ่อน ก็สามารถแวะมาที่นี่กันได้เลย รับรองว่าบริการประทับใจอย่างที่สุด 

 

3. Panpuri Wellness ชิดลม 

     หากใครที่มองหาออนเซ็นที่อยู่ในสุขุมวิท อีกทั้งมาพร้อมกับบริการที่หรูหราเกรดพรีเมี่ยม ต้องไม่พลาดกับออนเซ็นแห่งนี้ ด้วยการตบแต่งในสไตล์มินิมอล เน้นความหรูหราภายใน มีทั้งห้องรับรอง และโซนอาหารเอาไว้ให้ใช้บริการ รวมถึงยังมีบ่อออนเซ็นให้เลือกใช้หลากหลายอย่างมาก ทั้งบ่อโซดา บ่อซิกเนเจอร์ บ่อเจ็ท บ่อตามฤดูกาล บ่อน้ำเย็น เรียกได้ว่าในแต่ละบ่อจะให้ประโยชน์แตกต่างกันไป ที่สำคัญหากใครต้องการแช่ออนเซ็นไปด้วย พร้อมซึมซับกับวิวที่สวยงาม บอกเลยว่า หากคุณแวะมาที่ Panpuri คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน