ความประทับใจที่จะได้รับเมื่อดินเนอร์ในวันพิเศษ ณ ร้านอาหารย่านชิดลม

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • hh
  • 0
  • 16 ส.ค. 2566 16:19
  • 223.27.244.***


 

 

กำลังใจสำคัญอย่างหนึ่งของชีวิตคนเราคือมีการมีคนรู้ใจคอยอยู่ข้าง ๆ ให้คำแนะนำ สร้างกำลังใจ พร้อมเดินเคียงข้างในวันที่ท้อถอย ด้วยเหตุนี้การรักษาความรักให้ยืนยาวนอกจากใส่ใจกันในทุก ๆ เรื่องแล้ว วันพิเศษของชีวิตคู่ อาทิ วันคล้ายวันเกิด, วันครบรอบ, เทศกาลสำคัญต่าง ๆ การพาไปทานร้านอาหารดี ๆ ย่อมทำให้ความรักของคุณพองโตมากขึ้นไปอีก ซึ่งในกรุงเทพก็มีร้านอาหารอยู่แทบทุกจุด แต่นี่คือเหตุผลที่บอกว่าหากเลือกร้านอาหารย่านชิดลม จะสร้างความประทับใจให้กับดินเนอร์สำคัญยิ่งขึ้น

1. มีประเภทร้านให้เลือกหลากหลาย

ด้วยความที่อยู่ใจกลางเมืองนั่นทำให้คุณและคนข้าง ๆ สามารถเลือกร้านอาหารย่านชิดลมในประเภทที่ต้องการได้เลย เช่น ร้านอาหารไทย, ร้านสไตล์อิตาเลียน, ร้านอาหารญี่ปุ่น, ร้านแฮงค์เอาท์เบา ๆ จะเลือกแบบเป็นร้านที่ตั้งอยู่ริมถนน ตามตรอกซอกซอย หรือเลือกร้านอาหารในห้างก็สะดวกไปอีกแบบ มื้อนี้อยากทานอาหารสไตล์ไหนจัดไปเลย

2. หรูหรา ดูดี เหมาะสมกับวันสำคัญ

การทานอาหารในวันสำคัญย่อมต้องดูพิเศษกว่าวันปกติทั่ว ๆ ไป การเลือกร้านอาหารดี ๆ ในบริเวณชิดลมซึ่งเป็นโซนในเมืองที่มีความหรูหราเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จะยิ่งช่วยส่งให้ดินเนอร์มื้อพิเศษของคุณดูดี เหมาะสมกับวันสำคัญในชีวิตเป็นอย่างมาก หามุมสวย ๆ แล้วถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก หรือจะลง Social Media ก็มีแต่คนแอบอิจฉา

3. เลือกการเดินทางได้ตามความสะดวก

ด้วยความที่ชิดลมเป็นย่านใจกลางเมืองที่มีรถไฟฟ้าวิ่งผ่านจึงสามารถเลือกลักษณะการเดินทางได้ ทั้งขับรถมาด้วยตนเอง, ใช้บริการรถประจำทาง, รถไฟฟ้า หากใครไม่สะดวกใช้รถก็ใช้บริการสาธารณะ แต่ถ้าใครขับรถมาการเลือกร้านอาหารย่านชิดลมที่อยู่ในห้างจะทำให้คุณสะดวกต่อการหาที่จอดได้เยอะมากทีเดียว

4. มีระดับราคาที่พร้อมจ่าย

การเลือกพาคนรักมาดินเนอร์ในร้านแถวชิดลม คุณสามารถเลือกระดับราคาได้ตั้งแต่ทั่ว ๆ ไป ไม่แพงมาก อาจเป็นร้านอาหารทั่ว ๆ ไปที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า หรือใครจะเลือกร้านหรูในราคาที่สูงขึ้นเพื่อให้อีกฝ่ายประทับใจก็มีไว้บริการด้วยเช่นกัน เรียกว่าจะราคาไหนก็เลือกได้ตามชอบ

ถ้าคุณเป็นคนที่อาศัยย่านใจกลางเมือง หรือมองหาร้านดี ๆ ในวันพิเศษ ร้านอาหารย่านชิดลมถือเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจและน่าจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับคนข้าง ๆ ได้เยอะมากทีเดียว เพราะวันสำคัญแบบนี้ไม่ได้มีบ่อย มื้อดินเนอร์จึงต้องเป็นมากกว่าแค่การทานอาหารปกติ