มีเงินแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ลองใช้บริการช่วยวางแผนการลงทุน

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • hh
  • 0
  • 09 ส.ค. 2566 10:32
  • 223.27.244.***

ใครที่มีเงินแต่ไม่รู้จะทำอย่างไรให้งอกเงย หรือว่าใครที่ต้องการจะวางแผนเกษียณ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน ลองปรึกษาผู้ช่วยวางแผนการลงทุน ที่จะช่วยให้คุณสามารถเลือกการลงทุนที่เหมาะกับคุณมากที่สุด โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนเป็นที่ปรึกษา ไม่ต้องลองถูกลองผิด หรือว่าศึกษานานหลายปีก่อนที่จะได้ลงทุน 

 

 

ผู้ช่วยวางแผนการลงทุนช่วยเราอย่างไรได้บ้าง 

    สำหรับคนที่มีเงินก้อน หรือต้องการที่จะวางแผนสร้างความมั่งคั่งทางการเงิน หรือต้องการมีอิสระทางการเงิน ไม่ต้องทำงานหนัก แต่ได้รับผลตอบแทนที่เหมาะสม ลองนำเงินที่มีไปปรึกษากับบริษัทที่ปรึกษาด้านการเงินและการลงทุนให้ช่วยวางแผนการลงทุนที่มีความเหมาะสมให้แก่เรา ซึ่งบริษัทเหล่านี้เป็นแหล่งรวมผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินที่ดูแลและให้คำปรึกษามานานกว่า 10 ปี และมีลูกค้าในมือมากมาย โดยจะช่วยวางแผนการลงทุนของเราดังต่อไปนี้ 

  • ประเมินความเสี่ยงที่เรารับได้

    อายุ ภาระหน้าที่และความรับผิดชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนอายุน้อย ไม่มีภาระหนัก ก็สามารถเสี่ยงได้มาก แต่บางคนอายุมากแล้ว ไม่ต้องการลงทุนหนักที่มีความเสี่ยง ก็ควรจะเลือกการลงทุนที่มีความเสี่ยงน้อย ซึ่งบริษัทช่วยวางแผนการลงทุนจะเป็นผู้ช่วยในการประเมินความเสี่ยงของเราในเบื้องต้นก่อน เพื่อจะได้ประเมินตัวเองได้ว่า เราสามารถเสี่ยงได้มากน้อยเพียงใด เพราะแม้ว่าความเสี่ยงสูงจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนที่สูงกว่า แต่ในทางกลับกัน ก็อาจที่จะขาดทุนได้สูงเช่นเดียวกัน จึงควรลงทุนตามความเสี่ยงที่เราสามารถรับได้จะดีที่สุด ไม่ควรรีบร้อนหรือโลภจนเกินไป 

  • จัดพอร์ตการลงทุนอย่างมืออาชีพ 

    หลังจากที่ประเมินความเสี่ยงแล้ว ผู้ช่วยวางแผนการลงทุนก็จะคัดเลือกการลงทุนที่มีความเหมาะสมกับคุณจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกองทุนรวม หรือหุ้นที่น่าสนใจ ตามความเสี่ยงที่เราสามารถรับได้นั่นเอง อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในวงการด้านการลงทุน จะสามารถประเมินได้ว่า กองทุนใดที่น่าลงทุนในขณะนี้ และกองทุนไหนที่ไม่ควรจะเสี่ยงเข้าไปในช่วงเวลาดังกล่าว เพราะเสี่ยงต่อการขาดทุนได้ 

    นอกจากการเลือกกองทุนแล้ว การแบ่งสันเงินทุนของคุณ ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้ช่วยวางแผนการลงทุนจะช่วยให้เราแบ่งสัดส่วนได้อย่างมืออาชีพ 

 

เราจะเลือกที่ปรึกษาด้านการลงทุนได้อย่างไร

    สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองให้ผู้ช่วยวางแผนการลงทุนช่วยบริหารเงินทุนของเรา แน่นอนว่าสิ่งที่เราต้องทำคือ การเลือกผู้เชี่ยวชาญที่ดีที่สุด โดยดูจากประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ หากว่าเรายังไม่แน่ใจ ลองใช้บริการบริษัทที่เริ่มต้นให้คำปรึกษาฟรี เพื่อที่จะประเมินดูว่า บริษัทดังกล่าวมีความเข้าใจในความต้องการของเรามากน้อยแค่ไหน หรือมีความรู้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งการลงทุนไม่ได้มีหนทางหรือมีสูตรสำเร็จเพียงอย่างเดียว แต่คุณจะต้องเลือกผู้ช่วยวางแผนการลงทุนที่เข้าใจเราอย่างแท้จริง 

 

หากว่าคุณมีเงิน อยากลงทุนให้เงินทำงาน แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ให้คุณลองใช้บริการผู้ช่วยวางแผนการลงทุนมืออาชีพเลย