ป้ายยา 5 อาหารเสริมเผาผลาญไขมันที่คนลดน้ำหนักไม่ควรพลาด

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jj
  • 1
  • 07 ส.ค. 2566 20:36
  • 110.169.221.***

    เชื่อว่าหลายคนคงเข้าใจดีอยู่แล้วว่าการลดน้ำหนัก หัวใจสำคัญคือการออกกำลังกายและเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ แต่ด้วยระบบเผาผลาญในร่างกายของแต่ละคนมีประสิทธิภาพไม่เท่ากัน ด้วยลักษณะที่เปลี่ยนไปตามอายุหรือลักษณะการใช้ชีวิตที่ผ่านมา ซึ่งการใช้ตัวช่วยดี ๆ อย่างอาหารเสริมเผาผลาญไขมัน จีงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพื่อให้ร่างกายสามารถเผาผลาญไขมันได้อย่างเพียงพอ และช่วยให้การลดน้ำหนักได้ผลดีมากยิ่งขึ้น เราจึงมี 5 อาหารเสริมเผาผลาญไขมันที่คนลดน้ำหนักไม่ควรพลาดมาแนะนำกัน จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

ป้ายยา 5 อาหารเสริมเผาผลาญไขมันที่คนลดน้ำหนักไม่ควรพลาด

  1. Plant-X

Plant-X เป็นอาหารเสริมเผาผลาญไขมันที่ผลิตจากผงโปรตีนที่สกัดจากถั่วลันเตา ถั่วเหลือง และข้าว ทั้งยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินอีกหลากหลายชนิด ที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นระบบเผาผลาญ ทั้งยังเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย มีอยู่ด้วยกัน 2 รสชาติ คือ Plant-X  Mixed Berry และ Plant-X Chocolate เหมาะสำหรับคนที่ต้องกำลังออกกำลังกายและดูแลรูปร่าง เพราะว่าช่วยลีนไขมันได้เป็นอย่างดี

  1. Ignite Lite

มาต่อกันที่อีกหนึ่งอาหารเสริมเผาผลาญไขมัน Ignite Lite ซึ่งเป็นอาหารเสริมที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังออกกำลังกาย และต้องการที่จะรักษารูปร่าง และต้องการตัวตัวช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกาย เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดมาจากโมโรบลัดออเรนจ์จากประเทศอิตาลี และมีกรดอะมิโนที่ช่วยเสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้ออีกด้วย

  1. VISTRA L-Carnitine

อีกหนึ่งอาหารเสริมเผาผลาญไขมันที่เหมาะสำหรับคนออกกำลังกายและกำลังลดน้ำหนัก คือ VISTRA L-Carnitine ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัด L-Carnitine ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นการเผาผลาญพลังงานส่วนเกินในร่างกาย ทั้งยังช่วยส่งเสริมให้กล้ามเนื้อแข็งแรง อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการหลั่ง Growth Hormone ซึ่งช่วยลดการสะสมของไขมัน เพื่อให้เกิดการนำไขมันเก่าที่สะสมอยู่มาไว้ใช้งาน

  1. DHC Diet Power

DHC Diet Power เป็นอีกหนึ่งอาหารเสริมเผาผลาญไขมัน ซึ่งมีส่วนผสมของวิตามินอีกหลากหลายชนิด จึงช่วยส่งเสริมการลดน้ำหนัก และช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญต่าง ๆ ของร่างกาย ซึ่งนอกจากจะเหมาะกับคนที่ออกกำลังกายแล้ว ยังเหมาะกับคนที่ชอบรับประทานอาหารมัน ๆ หรือว่ารับประทานของทอดด้วย

  1. Nature Dream Lemon Balm Booster Pill

ในส่วนของอาหารเสริมเผาผลาญไขมันอย่างสุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำ คือ Nature Dream Lemon Balm Booster Pill ซึ่งเป็นผลิตภัณพ์ที่มีส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันของร่างกาย ช่วยลดไขมันที่สะสมของร่างกาย เหมาะสำหรับคนที่อยู่ระหว่างการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพนั่นเอง