Kham pha 6 dong giay dep 2022 phu hop voi ca nam va nu

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • donbmcmichael
  • 0
  • 04 ส.ค. 2566 16:31
  • 103.10.230.***

Các cặp đôi có xu hướng thích mang đồ đôi, phụ kiện đôi thì có những dòng giày nào thích hợp? Có những dòng giày chỉ sản xuất cho riêng nữ và ngược lại chỉ sản xuất riêng cho nam. Bài viết dưới đây là những dòng giày đẹp phù hợp cho cả nam và nữ mà Shop bán giày Timan tổng hợp năm 2022.

1. Sneaker Shoes

Để tìm dòng giày sneaker cho cả nam và nữ chắc hẳn bạn đã nghe về unisex. Chính là kiểu thiết kế dùng cho cả 2 giới tính. Thường phong cách này thiên hướng basic hoặc là chunky hầm hố. 

Bạn có thể bắt gặp kiểu giày này ở các thương hiệu lớn như MLB, FILA, PUMA, GUCCI (chunky) ; Nike, Adidas, C&K (basic). Kiểu giày này được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng khi diện trang phục dạo phố vì vừa khỏe khoắn nhưng vẫn có gì đó khá lịch lãm sang trọng.

2. Running Shoes

Running shoes là dòng giày chuyên dụng trọng chạy bộ. Trong thể thao luôn có sự bình đẳng và tương đồng khi sản xuất giày. Giày running đem lại cảm giác thoải mái nhất khi bạn đi chạy hoặc phải đi bộ nhiều, bảo vệ chân và cải thiện hầu hết các vấn đề đau chân khi mang giày. Cho nên đây cũng là dòng giày rất được yêu thích nhất là các sporty couple.

3. Sandal Shoes

Noi về dòng giày quốc dân này thì ai mà không sở hữu một đôi. Cũng vì là loại giày quá phổ biến nên các nhà sản xuất, cửa hàng giày đều cho ra đời song song cho cả nam và nữ. Nếu bạn muốn kiếm một dòng giày có thể mang đôi hoặc có thể cho nam và nữ đều mang được thì nhất định đừng quên giày sandals đấy!

Năm 2022 cũng là năm của sự tối giản trong thời trang, thời tiết cũng có nhiều biến đổi nên giày sandals bỗng dưng được săn đón rất nhiều.

 4. High Top Boots

High top boots chuyên dành cho các bạn nam và nữ có cá tính mạnh mẽ vì đa số dòng giày này được lấy ý tưởng từ giày chiến binh, quân đội. 

 5. Chunky Shoes

Chunky shoes không chỉ có ở mỗi giày sneaker mà còn có ở giày sandals, giày lười, giày da. Tuy có nhiều thiết kế dành cho nữ giới hơn nhưng các loại giày unisex nam giới mang cũng đẹp, cá tính không kém. 

6. ​​Chukka Boots

Chukka boots là dòng boot cổ lửng kiểu dáng lịch lãm, vintage được mang nhiều vào mùa thu vì chúng giữ ấm chân rất tốt nhưng lại không gây bí chân. Chukka boots là loại giày cho cả nam và nữ gắn liền với hình ảnh chiếc áo măng-tô, quần denim cùng chiếc khăn quàng giữa tiết trời thu hòa niệm.

Lời kết

Hy vọng những gợi ý trên có thể giúp bạn sắm được những đôi giày ưng ý nhất. Ghé thăm Giày dép Timan để chiêm ngưỡng được tất cả những dòng giày đẹp 2022 trên mà không phải tìm đâu xa xôi nhé.