4 เจลล้างหน้าออร์แกนิก ที่คนผิวบอบบางแพ้ง่ายไม่ควรพลาด

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jan
  • 0
  • 11 ก.ค. 2566 12:09
  • 58.8.18.***

    การล้างหน้าเป็นขั้นตอนแรกในการดูแลรักษาผิวหน้าที่สำคัญ เนื่องจากเป็นการกำจัดสิ่งสกปรกตกค้างและไขมันส่วนเกินออกจากรูขุมขน เพื่อป้องกันปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิว หรือรูขุมขนอุดตัน แต่รู้ไหมว่า การเลือกใช้เจลล้างทำความสะอาดหน้าที่ไม่เหมาะสม นอกจากจะไม่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดแล้ว ยังส่งผลเสียต่อผิวหน้า เพราะว่าทำให้เกิดอาการแพ้และระคายเคือง และยังก่อให้เกิดปัญหาผิวตามมาอีกมาก เพื่อเป็นทางเลือกในการทำความสะอาดผิวหน้าให้แก่คุณ เราจะขอมาแนะนำ 4 เจลล้างหน้าออร์แกนิก ที่คนผิวบอบบางแพ้ง่ายไม่ควรพลาด จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

4 เจลล้างหน้าออร์แกนิก ที่คนผิวบอบบางแพ้ง่ายไม่ควรพลาด

  1. VEGAN BARRIER CARE CLEANSING GEL

มาเริ่มกันที่ VEGAN BARRIER CARE CLEANSING GEL เจลล้างหน้าออร์แกนิก ที่คนผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ หรือนำสัตว์มาทดลองในกระบวนการผลิต ทั้งยังเป็นเจลล้างหน้าที่ช่วยคงความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว และช่วยลดความมันบนหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย

  1. คอมมอน กราวด์ เนเชอรัลลี่ บาลานซ์ แอนด์ รีจูวีเนท เฟสวอทช์ 

มาต่อกันที่ผลิตภัณฑ์ คอมมอน กราวด์ เนเชอรัลลี่ บาลานซ์ แอนด์ รีจูวีเนท เฟสวอทช์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้าออร์แกนิกจากประเทศออสเตรเลีย ที่มีคุณสมบัติในการช่วยปรับสมดุลและบำรุงผิว มาพร้อมกับสารสกัดน้ำมันอะโวคาโดพื้นเมือง เพื่อให้เหมาะแก่การใช้เป็นประจำในทุกวัน ทำความสะอาดความมันบนใบหน้าและผ่อนคลายผิวตึงเครียดของคุณให้กลับมาสดชื่นมีสุขภาพดีอีกครั้ง ทั้งยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ชะลอริ้วรอย และบำรุงผิวพรรณอย่างเป็นธรรมชาติ

  1. Yves Rocher Oil Control Gel Cleanser

อีกหนึ่งเจลล้างหน้าออร์แกนิก ที่คนผิวบอบบางแพ้ง่ายไม่ควรพลาด ที่เราอยากจะแนะนำให้ได้รู้จักกันก็คือ Yves Rocher Oil Control Gel Cleanser เจลล้างหน้าที่ผสานสารสกัดเปเปอร์มินต์จากฝรั่งเศส เป็นคลีนเซอร์เนื้อเจลสดชื่น ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขัดความมัน ลดอุดตัน กระชับรูขุมขน เหมาะสำหรับคนทุกสภาพผิว อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อคนที่มีปัญหาผิวบอบบาง หรือว่าผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

  1. Well

สำหรับเจลล้างหน้าออร์แกนิก ที่คนผิวบอบบางแพ้ง่ายไม่ควรพลาด ที่เราอยากจะแนะนำให้ได้รู้จักกันอย่างสุดท้าย ซึ่งเป็นเจลล้างหน้าสมุนไพรออร์แกนิก คือ Well ผสานคุณสมบัติจากสารสกัดธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น เห็ดหลินจือ ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ชะลอวัย เสริมระบบการหมุนเวียนของเลือด ผิวพรรณสุขภาพดี ลดการอักเสบ รอยสิว สารสกัดรากโสม ต้านริ้วรอยแห่งวัยได้ดี ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิตที่ผิวหน้า ฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรงและสุขภาพดี

 

    ทั้งหมดนี้ คือ 4 เจลล้างหน้าออร์แกนิก ที่คนผิวบอบบางแพ้ง่ายควรเลือกหามาใช้งาน เพื่อการดูลรักษาความสะอาด และปกป้องผิวหน้าให้แข็งสุขภาพดี