3 อันดับนาฬิกาวิ่ง Fitbit รุ่นไหนดีตอบโจทย์สายแทรกเกอร์

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • nenechan
  • 0
  • 23 มิ.ย. 2566 16:42
  • 223.27.244.***

 

    สายรักสุขภาพแบบวิ่งมาราธอน วิ่งออกกำลังกาย ก่อนที่จะมามี Apple Watch ทุกคนรู้กันดีว่านาฬิกาวิ่งตัวจริงต้อง Fitbit เท่านั้น ซึ่งปัจจุบันเขาก็ยังคงพัฒนารุ่นใหม่ ๆ ออกมาขายอีกเพียบ

 

    เพราะนาฬิกาวิ่ง Fitbit คือสมาร์ทวอชขนานแท้ที่ช่วยดูแลเรื่องสุขภาพโดยเฉพาะ เพราะนอกจากจะมีดีไซน์ที่ดูสวยงามแล้ว ยังมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นระบบ GPS รวมไปถึงการตรวจ EDA, ECG ที่ตรวจจับการทำงานของร่างกายเรามากมาย อีกทั้งฟังก์ชันและฟีเจอร์อื่น ๆ ที่ช่วยให้สะดวกสบายมากขึ้น สามารถเก็บข้อมูลได้อย่างละเอียด วิเคราะห์แนวโน้มสุขภาพของเราเป็นอย่างไร แถมยังช่วยแนะนำแนวทางปฏิบัติเพื่อสนับสนุนสุขภาพของผู้ใช้งานอีกด้วย แต่ด้วยความที่มีโมเดลหลากหลายขนาดนี้ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ 3 รุ่นที่ควรเลือกกัน!

 

 

นาฬิกาวิ่ง Fitbit Sense

 

สมาร์ทวอชพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดของ Fitbit มาพร้อมจุดเด่นอย่างเซนเซอร์ EDA (Electrodermal Activity) ที่ช่วยตรวจวัดสภาพร่างกายและจับความผิดปกติของผู้สวมใส่ โดยวัดได้ทั้งเหงื่อ วัดความเครียด เป็นต้น และใช้ระบบ ECG ตรวจสุขภาพหัวใจ รวมไปถึงการตรวจคุณภาพการนอนหลับของเราอีกด้วย

ในส่วนของดีไซน์นาฬิกาวิ่ง Fitbit ก็ยังคงคอนเซปต์ความเรียบหรู และเน้นส่วนที่เป็นเว้าโค้ง หน้าจอแสดงผลได้สวยงาม มาในราคา 11,990 บาท ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเหตุผลที่สาวกนาฬิกาสุขภาพไม่ควรพลาดนั่นเอง

 

นาฬิกาวิ่ง Fitbit Versa 3

 

มีความคล้ายคลึงกับรุ่น Versa 2 แต่มีขนาดที่หนากว่าเล็กน้อย ในขณะที่ยังคงให้ความสมูธ ให้สัมผัสที่ดีเมื่อสวมใส่ ประกอบกับหน้าจอมีสีสันสดใส มองเห็นได้ชัด จุดเด่นที่เพิ่มเข้ามของรุ่นนี้าคือ ระบบ GPS ที่สามารถจับการเคลื่อนไหวของเราได้อย่างละเอียด รวมไปถึงความเร็ว ทิศทาง จำนวนก้าว และชีพจร นอกจากนี้ยังรองรับการโทรศัพท์ โดยมีลำโพงและไมโครโฟนมาด้วยในตัว อีกทั้งยังกันน้ำได้เป็นอย่างดี เหมาะกับผู้ที่มองหานาฬิกาวิ่ง Fitbit ที่ตอบสนองการออกกำลังกายโดยเฉพาะการวิ่งกลางแจ้ง!

 

นาฬิกาวิ่ง Fitbit Ionic

 

    ปิดท้ายกันที่ Fitbit Iconic ที่มาพร้อมกับหน้าจอคมชัด ไม่ว่าจะอยู่กลางแจ้งแดดจ้าขนาดไหนก็มองเห็นได้สบายตา นอกจากนี้ตัวเครื่องรอบรับการเชื่อมต่อบลูทูธ สามารถฟังเพลงจากตัวเครื่องได้ทันที มีระบบ GPS ที่คอยติดตามทุกระยะฝีก้าวอย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวในรูปแบบไหนก็สามารถบันทึกได้ละเอียด รวมไปถึงการดื่มน้ำ การหายใจ และรอบเดือนของสุภาพสตรี เหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้งานในชีวิตประจำวันและออกกำลังกายกลางแจ้ง