แจกไอเดียถ่ายรูปคู่กับคำคมกวนๆ ชวนคนกด Like แถมได้อมยิ้ม!

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • pay
  • 0
  • 20 มิ.ย. 2566 15:33
  • 58.8.14.***

   เดี๋ยวนี้จะโพสต์รูปลง Facebook, Instagram หรือ Social Network ช่องทางไหนๆ จะเลือกแค่รูปสวยๆ ไม่ได้แล้ว เพราะต้องมาพร้อมแคปชันเด็ดๆ ไม่ซ้ำใคร ซึ่งคำคมกวนๆ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่หลายคนเลือกใช้ เพราะนอกจากจะช่วยเรียกยอด Like ยอด Comment จากเพื่อนๆ และเหล่า Follower ได้แล้ว ยังสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้พวกเขาได้เป็นอย่างดี

    และสำหรับสายกวนมือใหม่ ยังไม่มีไอเดียว่าควรจะใช้คำคมกวนๆ โพสต์กับรูปถ่ายแบบไหนลงบน Social Network ดี ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะวันนี้เราจะมาแจกไอเดียการถ่ายรูปคู่กับคำคมกวนๆ ชวนให้คนมากด Like แถมได้คลายเครียดและอมยิ้มกับแคปชันตลกๆ กัน!

 

 

    ถ่ายรูปทีเผลอ ใครมาเจอก็ต้องหลุดขำ

    ผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย รูปทีเผลอก็ยังสร้างเสรียงหัวเราะควบคู่ไปกับแคปชันกวนๆ ได้เป็นอย่างดีเสมอ จะเผลอแบบตลกหรือเผลอแบบนิ่งๆ แต่หากได้ใช้คู่กับแคปชันชวนหัวเราะแล้วล่ะก็ รับรองว่าเพื่อนๆ ต้องแห่กันมากด Like กดขำกันแบบรัวๆ แน่นอน ซึ่งแคปชันสำหรับรูปสไตล์นี้ก็มีเพียบ เช่น เผลอเก่ง เผลอบ่อย เผลออ่อยอีกแล้ว, ภาพมันเบลอ ก็อย่าเผลอมีใจ

 

    ใช้ฟิลเตอร์หน้าตลกช่วยเรียกเสียงหัวเราะ

    คิดอะไรไม่ออกแต่อยากมาสายตลก ลองใช้ฟิลเตอร์จากแอปพลิเคชันถ่ายรูปมาช่วยดู มีทั้งน่ารักและน่าขำให้เลือกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นฟิลเตอร์สัตว์ต่างๆ ฟิลเตอร์ทำให้หน้าตาตลก หรือฟิลเตอร์แบบเคลื่อนไหว สำหรับแคปชันกวนๆ ที่แมตช์กับรูปแนวนี้ก็เช่น สวยเพราะฟิลเตอร์ก็คือคนสวย เพราะบางคนขนาดใช้ฟิลเตอร์แล้วยังไม่สวยเลย, แมวชอบจับหนู แต่ที่รู้ๆ เราชอบเธอนะ

 

    สัตว์โลกน่ารัก แต่ถ่ายถูกจังหวะอาจจะน่าขำ

    ใครที่ไม่ชอบถ่ายรูปหรือเขินหน้าตัวเองแต่อยากโพสต์รูปลง Social Network ลองแอบเก็บภาพน้องหมาน้องแมวมาโพสต์ดูก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะเวลาที่เราเผลอ เหล่าสัตว์โลกก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้เห็นอยู่เสมอ แถมยังปรับใช้กับคำคมกวนๆ ได้หลายแนว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมันเศร้า เล่าไปก็อายหมา, มีหมาเป็นเพื่อน ดีกว่ามีเพื่อนหมาๆ

 

    ชวนเพื่อนหรือแฟนมาแอคท่าประหลาด

    และไอเดียสุดท้ายสำหรับการถ่ายรูปเพื่อโพสต์คู่กับคำคมกวนๆ ก็คือการชวนเพื่อนหรือแฟนมาถ่ายรูปในท่าประหลาดชวนขำกันไปเลย รับรองว่าเรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนได้อย่างแน่นอน แถมแคปชันสำหรับรูปท่าทางประหลาดๆ ยังมีให้เลือกเพียบ เช่น เทเหล้าดั่งลูกเศรษฐี เงินในบัญชีสั้นกว่ารหัสบัตร ATM, อยากลองเสียอาการบ้าง ทุกวันนี้มีแต่เสียสติ

 

    และนี่ก็คือ 4 ไอเดียถ่ายรูปเพื่อใช้โพสต์กับแคปชันกวนๆ ที่เรารวบรวมมาฝากกัน ลองนำไปถ่ายและโพสต์ลง Social Network ดู เชื่อว่าได้ยอด Like ยอด Comment เพียบชัวร์!