• มอไซค์ คาเฟ่
  • krystal365
  • 0
  • 09 มิ.ย. 2566 12:01
  • 14.162.222.***


Cập nhật mới nhất top 7 filler được ưa chuộng trên thị phần
Filler là chất khiến cho đầy được dùng nhiều trong thẩm mỹ giúp cải thiện vẻ kiểu dáng như độn cằm, nâng mũi, xóa mờ nếp nhăn bằng cách tiêm filler vào da bằng trang bị tiêm chuyên dụng. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn danh sách các chiếc filler uy tín và chất lượng được tin tiêu dùng ngày nay trong ngành nghề thẩm mỹ.
1. Filler Juvederm
Theo quan niệm của các chuyên gia thẩm mỹ, Juvederm là chiếc filler an toàn hiệu quả được tiêu dùng nhiều trên toàn thế giới. Sản phẩm filler này đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định chất lượng và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nhập khẩu và lưu hành.
Filler Juvederm sở hữu thành phần chính là Hyaluronic Acid (HA) tương tự hợp chất HA trong thân thể chúng ta. Juvederm chứa nồng độ HA lên tới 24mg/ ml. Đây là mức nồng độ cao nhất trong các filler HA hiện sở hữu trên thị phần, nhờ vậy nó giúp cho khối HA trở nên săn chắc và còn đó lâu dài trên mô da trong khoảng 1-2 năm.
2. Filler E.P.T.Q Hàn Quốc
Filler EPTQ - Filler Hàn Quốc cũng là 1 trong các filler sở hữu giấy phép lưu hành của Bộ Y Tế, sở hữu tem tiếng việt, giấy má công bố sản phẩm và hóa đơn VAT phần đông, mã số seri...
EPTQ Filler có đặc điểm là ko đựng dư lượng nội độc tố nên tuyệt đối sẽ không gây nên biến chứng, ít sưng, không đau.Sản phẩm mang đến sự an toàn và độ bền cao theo năm tháng.
3. Filler Ammi
Filler Ammi là một trong các chiếc filler đã khẳng định được vị thế trên thị trường Châu Âu - một trong những thị phần khắt khe nhất.
Ammi Filler sở hữu liên kết HA_GEL, đây là loại kết liên cực chặt nên rất mịn (gọi là siêu mịn). Lúc sử dụng tiêm vào mô giết mổ, hay dưới lớp da sẽ xe lại và thuận lợi ăn nhập vào mô giết mổ, trong khoảng ấy dễ thích nghi mang cơ địa người sử dụng.
4. Filler Neuramis Hàn
Filler Neuramis là filler cao cấp và nức danh nhất của hàn quốc, đa dạng spa và bác sĩ cả thế giới tin sử dụng. Mang kết cấu vững chắc và đảm bảo lên from chuẩn đẹp. Sản phẩm chính là Sự chọn lọc tuyệt vời cho những nàng muốn sở hữu vẻ 1 chiếc mũi cao hay một chiếc cằm vline...mà không cần giải phẫu thẩm mỹ.
>>> Xem thêm: Các loại filler được bộ y tế cấp phép: https://dungcuthammy.com/filler-duoc-bo-y-te-cap-phep/
>>> Xem thêm: Tiêm filler ăn hải sản có sao không
5. Filler Sardenya
Filler Sardenya là thương hiệu filler được quốc tế công nhận an toàn và đạt chứng thực riêng của bộ y tế Hàn Quốc. Chỉ mất khoảng vừa qua, nhãn hàng nàyliên tục tạo ra cơn sốt với sản phẩm Filler Sardenya Super Vip – mẫu filler đứng đầu toàn cầu, được xem như một tân binh sở hữu thể cải tạo toàn bộ những khuyết điểm của các chiếc filler hiện nay như quá cứng, khó tan, ko nắn ra from.
6. Filler Chaeum
Filler Chaeum là chiếc filler cao cấp hiện đang là mẫu filler sốt nhất thị trường trong và ngoài nước. Hiện nay vẫn đang là cái Filler Cao Cấp nhất, thấp nhất và dẫn đầu tại thị phần Hàn Quốc. Được các chuyên gia thẩm mỹ bậc nhất tại Hàn Quốc tin sử dụng. Có 3 tiêu chí: Chất lượng từ: nhãn hiệu tới tăm tiếng. An toàn : 100% Cam kết ko Sưng sau tiêm. Độ bền cao : nổi trội lên đến 3 năm.
7. Filler Admedic Hàn Quốc
Filler Admedic Hàn Quốc là một trong các sản phẩm thuộc mẫu Filler lành tính an toàn và hiệu quả, nổi trội mang những ưu điểm: ko tràn, ko chảy filler sang vùng lân cận. Admedic định hình trạng tốt, đứng dáng, lên from nhanh chuẩn một cách thức khi không.Thời gian lưu trữ cao, độ bền cao trong khoảng 12 - 18 tháng
>>> Follow: https://lookingforclan.com/user/nhungfiller