richesse yoghurt ประเภทที่ดีต่อสุขภาพ

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • nyla
  • 0
  • 21 พ.ค. 2566 18:04
  • 49.228.97.***

richesse yoghurt ประเภทที่ดีต่อสุขภาพ

ผู้ที่กังวลเกี่ยวกับการบริโภคไขมันควรมองหาตัวเลือกอื่นที่มีไขมันต่ำ แม้ว่าคุณจะไม่ได้ทานอาหารคีโตหรืออาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ โยเกิร์ตนี้สามารถช่วยให้ปริมาณคาร์โบไฮเดรตในแต่ละวันของคุณต่ำลงได้หากคุณพบว่าตัวเองกำลังกินมากเกินไปอย่างต่อเนื่อง อาหารเหล่านี้มักมีราคาดีและมักมีขายตามร้านขายของชำ ทำให้เป็นวิธีที่ประหยัดต้นทุนในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ หรือเป็นของว่างที่ง่ายและรวดเร็ว ผู้ที่ไม่สนใจหรือต้องการทานคาร์โบไฮเดรตเพิ่มอีกเล็กน้อยกับโยเกิร์ต
เลือกโยเกิร์ตที่ยังไม่ผ่านการพาสเจอร์ไรซ์หลังการผลิต และมองหาโยเกิร์ตที่มีฉลาก "Live and Active Cultures" โยเกิร์ตสไตล์ไอซ์แลนด์ประเภทหนึ่งที่มีโปรตีนมากกว่าและแน่นกว่าและครีมกว่า ริชเชส โยเกิร์ต ทั่วไป กรีกโยเกิร์ตมีน้ำตาลสูงกว่าคอทเทจชีสเล็กน้อย ดังนั้นหากคุณกำลังควบคุมอาหารคีโตหรือดูคาร์บอยู่ การกินคอทเทจชีสกับกรีกโยเกิร์ตอาจดีกว่า อย่างไรก็ตาม ยังมีคอทเทจชีสแบบ “ไม่เติมเกลือ” ซึ่งมีโซเดียมเท่ากันหรือน้อยกว่ากรีกโยเกิร์ตทั่วไป นี่อาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับใครก็ตามที่ชอบคอทเทจชีสหรือให้ความสำคัญกับประโยชน์อื่นๆ ของคอทเทจชีสกับกรีกโยเกิร์ต แต่ต้องการชดเชยข้อเสียของปริมาณเกลือที่สูงขึ้น
กรีกโยเกิร์ตมักเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเพราะมีโปรตีนสูงกว่าตัวเลือกอื่นๆ อย่างไรก็ตาม มีกรีกโยเกิร์ตหลายประเภทที่เต็มไปด้วยน้ำตาลและไขมัน ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อการลดน้ำหนักได้ มองหาผลิตภัณฑ์ไขมันต่ำที่มีโปรตีนสูงและน้ำตาลต่ำสำหรับการบริโภคในแต่ละวัน โยเกิร์ตที่หวานกว่ายังคงเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพสำหรับของหวานที่มีแคลอรีสูง ตราบใดที่รับประทานในปริมาณที่พอเหมาะ โยเกิร์ตไขมันเต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหารมากมายที่ช่วยให้คุณควบคุมความอยากอาหาร รวมถึงโปรตีน ไขมัน และแคลเซียม เมื่อคุณลดปริมาณแคลอรีเพื่อลดน้ำหนัก ความหิวอาจเป็นสิ่งหนึ่งที่ขวางทางและบั่นทอนความพยายามของคุณ
เมื่อคุณกินโยเกิร์ตไขมันเต็มธรรมดาแทนโยเกิร์ตชนิดที่มีน้ำตาลมากกว่า เช่น โยเกิร์ตรสผลไม้ คุณจะมีโอกาสน้อยที่ระดับน้ำตาลในเลือดจะพุ่งสูงขึ้น “หากคุณทานโยเกิร์ตปรุงแต่ง อาจทำให้น้ำตาลในเลือดพุ่งสูงขึ้น ซึ่งนำไปสู่การพังทลายมากขึ้นในภายหลัง” ลอเรน ชาร์ป นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในฟิลาเดลเฟียกล่าว ตัวอย่างเช่น โยเกิร์ตราสเบอร์รี่ของ Chobani มีน้ำตาลเพิ่ม 9 กรัม เทียบกับน้ำตาลทั้งหมดประมาณ 4 กรัมในโยเกิร์ตธรรมดาไขมันเต็มของบริษัท พันธุ์กรีกมีความเครียดทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความเข้มข้นมากขึ้นซึ่งมีโปรตีน 13 กรัมต่อการให้บริการ 5 ออนซ์ แต่มีเพียงร้อยละ 10 ของมูลค่าแคลเซียมต่อวัน
โปรตีนยังหมายถึงร่างกายของคุณจะมีฐานที่ดีในการสร้างกล้ามเนื้อมากขึ้น ซึ่งจะเพิ่มอัตราการเผาผลาญของคุณในขณะพัก โปรตีนอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้ลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น ด้วยเหตุนี้ เราจึงติดต่อกับนักโภชนาการที่ลงทะเบียน นักโภชนาการ และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพอื่นๆ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโยเกิร์ตที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพทางเดินอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป้าหมายของคุณคือการชะลอวัยอย่างมีสุขภาพที่ดี อ่านเคล็ดลับ คำแนะนำ และข้อมูลเชิงลึกจาก Lisa Richards นักโภชนาการที่ลงทะเบียนและผู้สร้าง The Candida Diet และ Shavonne Morrison, MS, RD, LD นักโภชนาการที่ลงทะเบียนที่ Atlas Tea Club ตลอดการเดินทางของเรา เราเผชิญกับความท้าทายมากมายที่เราไม่เคยยอมแพ้ แทนที่จะยืนหยัดและคิดค้นโซลูชันใหม่ๆ เราแข็งแกร่งขึ้นในการเดินทางสู่ความสำเร็จ และเราภูมิใจในความสำเร็จของเรา
สามารถช่วยลดไขมันได้ การศึกษาของมหาวิทยาลัยเทนเนสซีพบว่าการกินโยเกิร์ต 3 ส่วนต่อวันสามารถเพิ่มการสูญเสียไขมันได้ การศึกษาพบว่าผู้เข้าร่วมที่รับประทานอาหารที่มีแคลเซียมสูง ซึ่งรวมถึงโยเกิร์ต 3 ส่วน น้ำหนักลดลง 22 เปอร์เซ็นต์ และไขมันในร่างกายเพิ่มขึ้น 61 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับผู้ที่ลดแคลอรี่เพียงอย่างเดียว ปริมาณโพแทสเซียมที่เพียงพอ รวมทั้งจากผลิตภัณฑ์นม สามารถมีบทบาทสำคัญในการควบคุมระดับความดันโลหิต มีการถกเถียงกันอย่างมากในหมู่สาวกของ Muller Light เกี่ยวกับการประกาศล่าสุดว่าโยเกิร์ตแต่ละชนิดจะบรรจุแยกกัน ก่อนหน้านี้ โยเกิร์ตเคยถูกวางตลาดในกลุ่มผู้ที่รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพว่าเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ สลิมมิ่งเวิลด์ค้นพบว่าไม่ได้เป็นเช่นนั้นอีกต่อไป ต้องบริโภคโยเกิร์ต Muller Light ในปริมาณที่พอเหมาะ หากผู้ติดตามต้องการปฏิบัติตามแผนการรับประทานอาหารที่เหมาะสมที่สุด
กระบวนการหมักทำให้โยเกิร์ตมีรสเปรี้ยว แต่แบคทีเรียยังดีต่อระบบย่อยอาหารอีกด้วย โยเกิร์ตที่มีการเพาะเลี้ยงซึ่งระบุไว้ใกล้กับข้อเท็จจริงทางโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์สามารถสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง แม้ว่าตัวโยเกิร์ตเองจะมีคุณค่าทางโภชนาการสูง แต่อาหารประเภทปรุงแต่งและพาร์เฟต์ที่ทำไว้ล่วงหน้าสามารถใส่น้ำตาลเพิ่มได้ โยเกิร์ตจะมีน้ำตาลธรรมชาติจากผลิตภัณฑ์นม แต่ตรวจสอบฉลากโภชนาการเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีน้ำตาลโต๊ะธรรมดาหรือน้ำเชื่อมข้าวโพดอีกช้อนชาหรือมากกว่านั้น
แพ็คแคลอรี่ 100 ส่วนใหญ่ส่วนใหญ่เป็นคาร์โบไฮเดรตที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ ฉันอยากให้คุณทานอัลมอนด์ 100 แคลอรีมากกว่าเพรทเซิล 100 แคลอรี หรือดาร์กช็อกโกแลต 100 แคลอรีแทนที่จะเป็นคุกกี้ 100 แคลอรี

 

ขอขอบคุณข้อความจาก กินโยเกิร์ตตอนเย็นอ้วนไหม