Cac mon my pham mua he phai co de da khong bi “an nang” xuong tone

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • melissakelly
  • 0
  • 17 พ.ค. 2566 15:13
  • 14.177.234.***

Các món mỹ phẩm mùa hè phải có để da không bị “ăn nắng” xuống tone

 

 

Mùa hè với những ngày trời nóng gay gắt, nhiệt độ tăng cao khiến làn da phải “đối mặt” với nhiều nguy cơ “xuống sắc” như nám sạm, tàn nhang, xỉn màu, lỗ chân lông to, nhiều bã nhờn, thâm mụn, thô ráp… Đặc biệt, càng đi du lịch, tắm biển nhiều, da càng dễ bị bắt nắng. Dưới tác động mạnh mẽ của tia UVA và UVB, da sẽ ngày càng đen nếu không được bảo vệ kỹ càng. 

Do đó, Lamercy Việt Nam list cho các bạn các món mỹ phẩm mùa hè nhất định phải sử dụng để giữ da khỏe đẹp, cùng xem bạn đang thiếu những món gì nhé.

Kem chống nắng 

Kem chống nắng là mỹ phẩm bắt buộc phải có để làn da của bạn “vượt qua” mùa hè một cách an toàn. Sản phẩm này có khả năng bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV tới 98%, giữ tone da sáng và ít bị xỉn màu nhất có thể. 

Xịt khoáng

Với những bạn có cơ địa da dễ bị khô vào mùa hè thì chắc chắn phải đầu tư xịt khoáng. Sản phẩm này rất tiện để sử dụng, có thể cấp ẩm làm dịu da tức thì, giúp phục hồi làn da tươi mát dễ chịu trong nháy mắt. 

Tẩy trang 

Tẩy trang là bước bắt buộc phải thực hiện hằng ngày, vào buổi tối trước khi rửa mặt, đặc biệt là khi có sử dụng kem dưỡng, kem chống nắng hay trang điểm trước đó. Tẩy trang giúp da được làm sạch tối đa, lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế nguy cơ nổi mụn. Nếu bạn không “bôi” bất cứ thứ gì lên mặt thì cuối ngày vẫn nên dùng 1 lượng tẩy trang nhỏ để lau mặt trước khi dùng sữa rửa để đảm bảo da được làm sạch khỏi bã nhờn và bụi mịn. 

Xem thêm: Top 10 công ty mỹ phẩm cao cấp sở hữu sản phẩm chất lượng cao

Sữa rửa mặt

Rửa sữa rửa mặt hằng ngày giúp da được làm sạch triệt để, nhất là với những bạn da nhiều dầu nhờn. Hãy chọn sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với da để sử dụng, mỗi ngày dùng 2 lần sáng tối. Trong trường hợp hoạt động liên tục, mồ hôi nhiều, bạn có thể rửa mặt với sữa rửa thêm 1 lần sau khi ngưng hoạt động nhé. 

Kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm cần thiết cho mọi làn da, giúp da duy trì độ ẩm cần thiết. Các bạn nên chọn kem dưỡng ẩm từ thương hiệu uy tín, không chứa các thành phần hóa chất độc hại để tránh tối đa rủi ro kích ứng nổi mụn. 

Kem dưỡng trắng

Với những bạn có làn da tối màu, dễ xỉn màu, sử dụng thêm kem dưỡng trắng là rất cần thiết để trải qua mùa hè nắng nóng. Hãy chọn kem dưỡng trắng của các thương hiệu mỹ phẩm ụy tín, ví dụ như Lamercy để đảm bảo da được dưỡng trắng hiệu quả cũng như không bị kích ứng. 

Sản phẩm làm dịu da

Mùa hè khó tránh khỏi tình trạng da bị rát, khô ráp do cháy nắng. Các bạn nên tậu một sản phẩm có tác dụng làm dịu da kết hợp dưỡng da như gel lô hội, mặt nạ ngủ làm dịu da, mặt nạ dưa chuột…