เกมมือถือน่าเล่น 2023 มาแรง ภาพสวย เล่นฟรีทุกระบบ ครบทุกแนว

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • miimiii
  • 0
  • 02 พ.ค. 2566 10:25
  • 103.176.152.***

เกมมือถือน่าเล่น 2023 มาแรง ภาพสวย เล่นฟรีทุกระบบ ครบทุกแนว

Bless Global

เกมมือถือน่าเล่น 2023 ล่าสุด มาพร้อมกับระบบเกม MMORPG กับ NFT ที่สามารถสร้างรายได้ผ่านระบบ Play to Earn สามารถแลกเปลี่ยนทรัพยากรเป็นเหรียญขายเป็นเงินและสามารถนำไอเท็มเปลี่ยนเป็น NFT ซื้อขายได้ตามสะดวก นอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับภาพสวยๆ ของโลกแฟนตาซียุคกลางในเกม ยังสามารถสร้างรายได้ได้ด้วย ทำให้หลายๆ คนยกให้เป็นเกมมือถืออันดับ 1 ในปีนี้

Shining Land

เกมมือถือเปิดใหม่สำหรับคอเกม MMORPG ลายเส้นของภาพในเกมคงสไตล์ญี่ปุ่นน่ารัก สดใส มีตัวเลือกหลากหลาย สามารถเลือกคลาสตัวละคร สัตว์เลี้ยง ตกแต่งเสื้อผ้า ออกผจญภัยและต่อสู้ในโลกแฟนตาซี โดยตัวเกมสามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์เล่นกับเพื่อนๆ ได้ทั่วโลก ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่น่าสนใจ สล็อต

Hay Day

แม้ว่าจะเปิดตัวมานานกว่า 10 ปี แต่ในปี 2023 ยังถือว่าเป็นเกมมือถือน่าเล่น 2023 ฟรีๆ อยู่ เนื่องจากตัวเกมมีการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ ปรับภาพและเสียงให้คมชัด ทันสมัย ที่สำคัญยังเป็นเกมมือถือ Android และ iOS สามารถดาวน์โหลดมาเล่น เพลิดเพลินไปกับการทำฟาร์ม ขายของ และใช้ชีวิตชนบท

Brown Dust 2

เกมมือถือน่าเล่น 2023 ล่าสุดประกาศกำลังเปิดตัวเร็วๆ นี้ โดยตัวเกมเป็นภาคต่อจาก Brown Dust ที่เปิดตัวในปี 2017 เน้นผจญภัย สำรวจโลก หากใครที่ชอบเกมแนว RPG มาพร้อมกับภาพสวยๆ มีระบบการเล่นที่เรียนรู้ได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก รับรองว่าจะถูกใจเกมนี้แน่นอน

Star Wars Hunters
Star Wars Hunters เป็นเกมมือถือใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน โดยเนื้อเรื่องเกมเกี่ยวกับการล่มสลายของจักรวรรดิ ซึ่งจะได้สวมบทบาทเป็นนักล่าค่าหัวมาต่อสู้กัน ใครที่เป็นทั้งแฟนสตาร์วอร์ส และชื่นชอบการเล่นเกมแบบ PvP สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android