แนะนำ 2 รุ่นฟิล์มอาคาร Hi-Kool น่าใช้ กัน UV ไม่มีร้อน!

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • nanatnichaa
  • 0
  • 26 เม.ย. 2566 09:25
  • 223.27.244.***

 

    คนส่วนใหญ่มักมีภาพจำว่า ‘ฟิล์มกรองแสง’ ที่มีหน้าที่กันความร้อนและกันรังสี UV (Ultraviolet) ต้องถูกนำมาใช้งานกับรถยนต์เพียงเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้ว รู้หรือไม่ว่าฟิล์มกรองแสงมีอยู่หลากหลายประเภท และสามารถใช้ติดกระจกอาคารได้เช่นกัน ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงความสำคัญของฟิล์มอาคาร รวมทั้งแนะนำฟิล์มอาคาร Hi-Kool 2 รุ่นที่น่าใช้งานแบบเจาะลึกกัน รับรองว่าอ่านจบแล้ว คุณจะเห็นความสำคัญของฟิล์มอาคารมากขึ้นอย่างแน่นอน!

 

    ความสำคัญของการติดตั้งฟิล์มอาคาร

    ก่อนจะไปรู้จักฟิล์มอาคาร Hi-Kool ที่น่าใช้งานทั้ง 3 รุ่น เรามาดูกันก่อนดีกว่าว่าการติดตั้งฟิล์มอาคารมีความสำคัญอย่างไร แล้วอาคารประเภทใดบ้างที่ควรติดฟิล์ม สำหรับฟิล์มอาคารหรือฟิล์มกรองแสงอาคารนั้น มีคุณสมบัติสำคัญคล้ายกับฟิล์มรถยนต์ คือติดตั้งเพื่อป้องกันความร้อนและรังสี UV สาดทะลุเข้ามาสู่ภายในอาคาร สามารถติดตั้งได้ทั้งบ้านเรือนทั่วไป คอนโดมิเนียม และอาคารสูงทุกประเภท โดยมีข้อดีดังต่อไปนี้

- ช่วยลดปริมาณแสงจ้าที่จะเข้ามาสู่ตัวอาคาร ซึ่งอาจส่งผลให้ไม่สบายตา ทำงานไม่สะดวก หรือมองโทรทัศน์ไม่ชัดเจน

- ช่วยลดปริมาณรังสี UV ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของปัญหาผิวหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นผิวคล้ำ ฝ้าแดด และปัญหาผิวอื่น ๆ ที่อาจลุกลามเป็นมะเร็งได้ในอนาคต

- ช่วยให้เครื่องปรับอากาศทำงานหนักน้อยลง เนื่องจากภายในอาคารไม่ได้รับความร้อนมากเท่าเดิม และช่วยประหยัดค่าไฟด้วย

- ปกป้องเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านจากการถูกแดดเลีย ทำให้เสื่อมสภาพและสีซีดจางก่อนเวลาอันควร

- หากกระจกเกิดแตกขึ้นมา ฟิล์มอาคารที่มีคุณภาพดีจะช่วยยึดเกาะกระจกเอาไว้ได้ชั่วระยะเวลาหนึ่ง ป้องกันอันตรายจากกระจกแตกได้เป็นอย่างดี

 

    แนะนำ 2 รุ่นฟิล์มอาคาร Hi-Kool น่าใช้งาน

    สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะติดตั้งฟิล์มอาคารอยู่ แต่ยังไม่รู้จะเลือกรุ่นไหนดี วันนี้เรามี 2 รุ่นฟิล์มอาคาร Hi-Kool ฟิล์มติดอาคารจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีคุณภาพดีและน่าใช้งานมาฝากกัน จะมีรุ่นไหน และแต่ละรุ่นมีจุดเด่นอย่างไรบ้าง ไปชมกันเลย

    Residential Series

    ฟิล์ม Hi-Kool Residential Series เป็นฟิล์มกรองแสงที่ช่วยลดความร้อนภายในอาคารได้เป็นอย่างดี ทำให้ภายในอาคารเย็นและน่าอยู่มากขึ้น ผ่านการตรวจสอบประสิทธิภาพตามมาตรฐาน ลดความร้อนจากแสงแดดได้กว่า 80% ป้องกันรังสี UV ได้กว่า 99% เนื้อฟิล์มเหนียว หนา คงทน มีให้เลือกหลายสี หลายความเข้ม ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้

    Decorative Series

    ฟิล์ม Hi-Kool Decorative Series เป็นฟิล์มตกแต่งนิรภัยสำหรับอาคาร เหมาะกับใช้ตกแต่งกระจก สร้างมิติและลูกเล่นใหม่ ๆ ให้กับอาคาร ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดีโดยไม่ทำให้ห้องมืดทึบ ช่วยลดความร้อนจากแสงแดดได้กว่า 80% และป้องกันรังสี UV ได้กว่า 99% 

 

    หากกำลังวางแผนจะติดฟิล์มกรองแสดงให้อาคารแล้วสนใจฟิล์มอาคาร Hi-Kool ก็สามารถเลือกชมและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากศูนย์บริการทั่วประเทศได้เลย