richesse yoghurt ก่อนมื้ออาหารที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • nyla
  • 0
  • 18 เม.ย. 2566 14:06
  • 49.228.107.***

richesse yoghurt ก่อนมื้ออาหารที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ

ผลที่ได้คือปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นเนื่องจากความเข้มข้นที่เข้มข้นขึ้น แต่การรัดมากเกินไปทำให้ปริมาณแคลเซียมลดลง ผงโยเกิร์ตผ่านการอบด้วยความร้อน และความร้อนจะฆ่าแบคทีเรียที่มีประโยชน์ สารเคลือบโยเกิร์ตทำจากน้ำตาล น้ำมัน หางนม และผงโยเกิร์ต โยเกิร์ตธรรมชาติสามารถเป็นอาหารที่มีแคลอรีต่ำและมีสารอาหารสูงและเต็มไปด้วยโปรตีน ประโยชน์ต่อสุขภาพมีตั้งแต่การป้องกันโรคกระดูกพรุนไปจนถึงการบรรเทาโรคลำไส้แปรปรวนและช่วยย่อยอาหาร แต่สิ่งเหล่านี้ขึ้นอยู่กับประเภทของโยเกิร์ตที่บริโภค ตอนนี้กลับไปที่การสนทนากรีกโยเกิร์ตแบบไขมันเต็มกับแบบไม่มีไขมันโดยเริ่มจากรายละเอียดของโภชนาการ ริชเชส โยเกิร์ต
แทบไม่มีไขมันและมีโปรตีนจากถั่วเหลืองมากมาย ซึ่งจากการวิจัยพบว่าอาจช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลได้ อย่างไรก็ตาม โยเกิร์ตถั่วเหลืองมีแคลเซียม โปรตีน และวิตามินบีน้อยกว่าโยเกิร์ตที่ทำจากนม พูดง่ายๆ ก็คือ โยเกิร์ตทำขึ้นโดยการอุ่นนมและผสมกับแบคทีเรียที่มีชีวิตสองชนิด ได้แก่ Lactobacillus bulgaricus และ Streptococcus thermophilus เมื่อเครียดเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ข้นขึ้น คุณจะเหลือกรีกโยเกิร์ต ในที่สุด Skyr เป็นผลมาจากการเพิ่มเรนเน็ตและใช้นมไขมันต่ำหรือพร่องมันเนยเพื่อเริ่มต้น นอกจากนี้ โยเกิร์ตยังอุดมไปด้วยแคลเซียมและมีงานวิจัยที่เชื่อมโยงแคลเซียมกับระดับไขมันในช่องท้องที่ลดลง
ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับไขมันต่ำเป็นพิเศษหรือ 'ไดเอท' อย่างที่คุณเห็น ความแตกต่างของไขมันทั้งหมด 7 กรัมมีส่วนสำคัญต่อแคลอรี่ในกรีกโยเกิร์ต หากอาหารของคุณประกอบด้วยแคลอรี่ประมาณ 1,800 แคลอรี่ต่อวัน กรีกโยเกิร์ตไร้ไขมันขนาด 6 ออนซ์จะเป็นของว่างที่เหมาะสม แต่ถ้าคุณกินแคลอรี่มากขึ้น กรีกโยเกิร์ตไขมันเต็ม (เทียบกับไม่มีไขมัน) อาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับคุณ
คุณจะรู้สึกกระฉับกระเฉง ดังนั้นคุณจึงสามารถออกกำลังกายตามกิจวัตรการออกกำลังกายได้ เพื่อช่วยระบบการลดน้ำหนักของคุณต่อไป หากคุณกำลังมองหาอาหารที่มีโปรตีนสูงแต่มีแคลอรีต่ำ ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจากกรีกโยเกิร์ต! เต็มไปด้วยโปรตีนที่ช่วยให้คุณอิ่มนานขึ้นและช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย การอักเสบเป็นผลมาจากความเครียด อาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ มลพิษในสิ่งแวดล้อม และความไม่สมดุลของลำไส้ เมื่อสิ่งเหล่านี้เสียสมดุลในร่างกาย ระบบเผาผลาญของเราจะทำงานช้าลง และนั่นคือเวลาที่น้ำหนักคงที่หรือแม้กระทั่งเริ่มพอกพูน ทำสมูทตี้ของคุณด้วยมันและกระตุ้นต่อมรับรสของคุณ หรือใส่ในสลัดของคุณแล้วทานของอร่อยรสเลิศเพื่อดับความอยากอร่อยของคุณ
ไลน์นี้มีรสชาติอร่อยโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล และใช้ส่วนผสมอาหารและเครื่องเทศทั้งหมดเพื่อทำให้โยเกิร์ตมีรสหวาน วอลลาบียังมีไขมันและโปรตีน ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ทำให้โยเกิร์ตมีรสอร่อยในปากและช่วยให้คุณอิ่มท้อง การศึกษาโดยมนุษย์ 46 จาก 48 การศึกษาดำเนินการกับผลิตภัณฑ์นมแต่ไม่ใช่โยเกิร์ตไขมันต่ำ และอีก 2 เรื่องที่ดำเนินการกับโยเกิร์ตไขมันต่ำถูกลดราคาเพราะไม่ได้มีน้ำตาลต่ำเช่นกัน โยเกิร์ตกรีกส่วนใหญ่ที่มีจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตมาจากวัวที่เลี้ยงด้วยข้าวโพด ถั่วเหลือง และเศษอาหารสัตว์ที่อาศัยอยู่ในโรงงานแปรรูปผลิตภัณฑ์นมอุตสาหกรรมที่มีการอัดแน่นอย่างใกล้ชิด ซึ่งพวกมันจะไม่ได้รับอนุญาตให้เดินเตร่อย่างอิสระบนหญ้า
เพิ่มโยเกิร์ตกรีกลงในสมูทตี้ผลไม้เพื่อเพิ่มโปรตีนและเนื้อครีม Anon April 7, 2011 ฉันได้เริ่มต้นเมื่อสองวันก่อน และฉันน้ำหนักลดไปแล้ว 2 กิโลกรัม ซึ่งน่าทึ่งมากสำหรับฉัน ฉันกินในตอนเช้าเจ็ดวันที่กับถ้วยโยเกิร์ตและเหมือนกันสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ อย่างไรก็ตาม การกินโยเกิร์ตทั้งหมดดูเหมือนจะทำให้ความอยากอาหารของฉันเปลี่ยนไปเป็นปริมาณที่น้อยลง และหากเป็นอาหารหลักของฉันในแต่ละวัน การตัดสินใจก็จะหมดไป
ที่สำคัญ การประมวลผลมักจะกำจัดข้อบกพร่องที่เป็นมิตรและส่งเสริมลำไส้ ในพอดคาสต์ของ ZOE เมื่อเร็ว ๆ นี้ Sarah Berry หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ของ ZOE อธิบายว่าไม่มีหลักฐานที่ดีเมื่อเทียบกับอาหารที่มีไขมันปานกลาง อาหารที่มีไขมันต่ำจะลดความอ้วนหรือความเสี่ยงต่อโรคเบาหวานประเภท 2 หรือโรคหัวใจ เนื่องจากอาหารเหล่านี้วางตลาดว่า "ดีต่อสุขภาพ" ผู้บริโภคจึงรับประทานของว่างอย่างอิสระ โดยเชื่อว่าพวกเขาได้รับประทานอย่างเพลิดเพลินโดยปราศจากความรู้สึกผิด ตามที่ผู้เชี่ยวชาญบางคน ประโยชน์ในอาหารลดไขมันอาจเพิ่มวิกฤตโรคอ้วนที่เพิ่มขึ้นในสหรัฐอเมริกา บางครั้งโยเกิร์ตไขมันต่ำจะมีน้ำตาลสูงกว่าเพื่อรองรับรสชาติไขมันต่ำ ซึ่งทำให้ผู้คนรู้สึกไม่พอใจ Al Bochi อธิบาย วิธีลดน้ำหนักด้วยอาหารธัญพืช เรียนรู้เพิ่มเติม ผสมโยเกิร์ตไร้ไขมัน 1/2 ถ้วยกับกราโนลาไขมันต่ำ 1/4 ถ้วยสำหรับอาหารเช้า 168 แคลอรี่ หรือเพิ่มผลเบอร์รี่ 1/2 ถ้วยลงในส่วนผสม
เว้นแต่ว่าคุณจะไม่กินอะไรเลยนอกจากโยเกิร์ต นั่นไม่ใช่สาเหตุหลักที่ทำให้คุณน้ำหนักขึ้น

 

ขอขอบคุณข้อความจาก กินโยเกิร์ตตอนเย็นอ้วนไหม