ZEITGEIST – Động lực phát triển kinh tế Nhà Bè

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • boyal1968
  • 0
  • 14 เม.ย. 2566 05:36
  • 183.80.35.***

Huyện Nhà Bè đang thực hiện nhiều biện pháp để hiện thực hóa quyết định đưa huyện lên quận đô thị bền vững vào năm 2025 theo chủ trương phát triển đô thị thông minh của thành phố. Phát triển kinh tế sang thương mại, dịch vụ và công nghiệp. 

Dự án Zeitgeist Nhà Bè sở hữu mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ – kế cận Phú Mỹ Hưng “huyền thoại” trên trục đường chính Nam Sài Gòn. Nơi đây được hưởng lợi từ hệ sinh thái và hạ tầng vận hành hoàn toàn năng động, đồng bộ, tiện ích cao cấp. Bên cạnh chiến lược phát triển kinh tế vùng, dự án đang được các cấp lãnh đạo quan tâm và hỗ trợ về quy hoạch, phát triển cơ sở hạ tầng, được kỳ vọng trở thành siêu đô thị tỷ đô thứ 2 tại khu Nam Sài Gòn khi hoàn thành. 

Tên mới Zeitgeist có ý nghĩa gì đối với dự án GS Metrocity? 

Zeitgeist là một từ mượn của Đức, là sự kết hợp của hai từ Zeit (thời gian) và Geist (tinh thần). Từ này có thể được dịch là zeitgeist hoặc hướng thời gian, ý thức hệ của thời gian. Mục đích của nó là tổng kết môi trường đạo đức, tri thức và văn hóa chung của một thời kỳ nhất định.

 

Tham khảo >> Giá bán Zeitgeist nhà bè

 

Die Sehnsucht (nỗi nhớ), Die Sternstunde (khoảnh khắc tuyệt vời), Das Wintermarchen (câu chuyện cổ tích mùa đông),... Der Zeitgeist (linh hồn của thời gian là một trong những từ đẹp nhất trên thế giới) tiếng Đức. Bản thân từ này bộc lộ những tinh hoa tình cảm và tinh thần của một thời đại nhất định. 

Việc sử dụng từ Zeitgeist trong tên của dự án cho thấy ý nghĩa đương đại của nó. Zeitgeist của GS sẽ là biểu tượng cho giai đoạn phát triển của Nam TP.HCM, được viết nên không chỉ bằng những tác phẩm khô khan, mà còn chứa đựng trí tuệ, văn hóa và đạo đức. 

Hãy phân tích các chữ cái của ZEITGEIST: 

Z - zeneith là một bước ngoặt trong lịch sử phát triển đô thị. 

E - experience là những trải nghiệm mà khu đô thị mang đến cho cư dân được tiếp xúc với thiên nhiên, sống trong  không gian tao nhã, trong một cộng đồng đa dạng về phong cách sống và văn hóa. 

I - Innovation là đổi mới hay  cải tiến, nghĩa là nơi nào Zeitgeist ngập tràn công nghệ 4.0, cuộc sống  được tăng tốc bởi những bước đi táo bạo trong thiết kế, ứng dụng khoa học công nghệ trong xây dựng và quản lý, vận hành  đô thị . 

T - timeless có nghĩa là vượt thời gian, chủ  sở hữu sở hữu tài sản có giá trị  không đổi không giảm theo tuổi tác hoặc lão hóa.

 

Chi tiết dự án >>> https://www.outdoorproject.com/users/zeitgeist-nhabe