10 ร้านเด็ดอาหารกล่องจัดเลี้ยง เจ้าดัง สั่งได้ จัดส่งทั่วกรุงเทพฯ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • toeytoey
  • 0
  • 11 เม.ย. 2566 19:30
  • 171.5.81.***

10 ร้านเด็ดอาหารกล่องจัดเลี้ยง เจ้าดัง สั่งได้ จัดส่งทั่วกรุงเทพฯ

วันนี้พี่กล้วยได้รับ Inbox จากเพื่อน ๆ ให้ช่วยหาอาหารกล่อง รสชาติอร่อย จัดส่งได้ทั่วกรุงเทพฯ ที่สำคัญราคาไม่แพง ให้หน่อย โอเคค่าาา ในเมื่อขอมาพี่กล้วยก็จัดให้ เตรียมเงินจะให้พร้อม พี่กล้วยมีร้านเด็ดมาแนะนำ สั่งอาหารกล่องไปจัดเลี้ยงฟิน ๆ ราคาต่อหัวไม่ถึง 100 บาท

1. ข้าวขาหมู รยส.5

อิ่มอร่อย จุใจ ไปกับ เมนู ข้าวขาหมู ร้าน รยส.5 ที่ จัดเสิร์ฟความอร่อยมานานกว่า 20 ปี  พี่กล้วยชวนเพื่อน ๆ ไปสั่งขาหมูชิ้นใหญ่ได้ทั้งเนื้อได้ทั้งหนัง จะสั่งไปจัดเลี้ยงแบบกล่องหรือไปทั้งซุ้มเลยก็ดี

2. เด็ดสะระตี่ หมูทอด

หมูทอดสูตรประจำตระกูล จัดเสิร์ฟและปรุงรสให้ถูกปากพร้อมข้าวเหนียวอัญชันแสนอร่อย หอมกรุ่น ที่สำคัญคือทางร้านไม่ใช้ผงชูรสในการประกอบอาหาร ใครกำลังมองหาของอร่อยไปเลี้ยงงานบุญ งานปาร์ตี้ ห้ามพลาดนะคะ

3. สลัดคุณแอน

ใครกำลังมองหาร้านสลัด อาหารเพื่อสุขภาพ ไปเป็นอาหารกล่อง อาหารจัดเลี้ยงคลีน ๆ ห้ามพลาดร้านคุณแอน ทางร้านมีเมนูผัดสดกรอบ หวานอร่อย พร้อมน้ำสลัดหลากรส หรือหากจะยกระดับเมนูสุขภาพทางร้านก็จัดให้ได้ อาทิ เมนู แซลม่อนโรล กับ สเต็กเพื่อสุขภาพ

4. อรุณพันธ์ ข้าวกล่อง

อรุณพันธ์ ข้าวกล่อง ร้านอาหารกล่องหลากสไตล์จัดเสิร์ฟไปเลี้ยงได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งเมนูข้าว เมนูผัด  ราดหน้าหมู หมี่กระเฉดกุ้ง ข้าวผัดต้มยำทะเล โดยจะสั่งเป็นข้าว + กับข้าว 2 – 3 อย่างก็ทำได้

5. ครัวไหมพร

ครัวไหมพร จุดเด่นของทางร้านคือเป็นทั้งร้านรับจัดทำอาหารกล่อง ที่มีเมนูปกติและเมนูสายสุขภาพ ใครที่สั่งร้านนี้สามารถเลือกได้ว่าจะสั่งเป็นเมนูธรรมดาครึ่งหนึ่ง สุขภาพครึ่งหนึ่ง โดยพร้อมจัดเสิร์ฟทั่วกรุงเทพฯ

6. Miss Lily kitchen

มองหาอาหารกล่องจัดเลี้ยง แบบมี Signature มาจากแดนไกลอยู่หรือเปล่า พี่กล้วยขอเสนอ Miss Lily Kitchen ร้านอาหารกล่องสุดปัง ที่พร้อมจัดเสิร์ฟเมนูสุดหายากจากภูเก็ต ชุดข้าวหมูฮ้อง ก๋วยเตี๋ยวหลอดปีนัง เส้นหมี่แกงปู งานไหนต้องการความประทับใจ กินได้แบบฟีลกู๊ดสั่งได้เลย

7. ร้านประจำ

ร้านอาหารกล่องจัดเลี้ยง ที่มีตราฮาลาลการันตีในทุกขั้นตอน ราคากันเอง มีหลากหลายเมนูอาทิ   น้ำพริกลงเรือ คะน้าปลาเค็ม ผัดพริกเผากุ้ง นอกจากนี้ทางร้านยังรักษ์โลก รักสุขภาพลูกค้าโดยการใช้บรรจุภัณฑ์ปลอดสารพิษจากแป้งมันทุกกล่องอีกด้วย

8. ก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรสมุนไพรจ่านี้ 

ขาดไม่ได้เลยสำหรับเมนูก๋วยเตี๋ยว  โดยร้านจ่าวี ทางร้านพร้อมบริการก๋วยเตี๋ยวจัดเลี้ยงทั้งหมู - เนื้อ จะสั่งไปเป็นอาหารกล่องหรือยกหม้อไปเปิดซุ้มก็ได้ 

9. ข้าวหม้อ แกงหม้อ

หนึ่งในร้านอาหารกล่องจัดเลี้ยงที่หายากมากใน กรุงเทพฯ คืออาหารจัดเลี้ยงรสชาติใต้แท้ ๆ ทางร้านข้าวหม้อแกงหม้อ คือหนึ่งในนั้นเป็นร้านที่พร้อมจัดเลี้ยงอาหารกล่อง ซุ้มอาหาร รสชาติถึงเครื่องถึงพริกจากปักษ์ใต้ ใครที่เป็นคออาหารใต้และอยากได้ไปจัดเลี้ยงละก็ห้ามพลาดเด็ดขาด!

10. โจ๊กหมู ชูเกียรติ

ยกระดับความหรูหราจากโจ๊กหมูธรรมดา ให้กลายเป็นโจ๊กหมูสไตล์ชูเกียรติ ด้วยเมนูโจ๊กสุดพรีเมี่ยมอาทิ โจ๊กตับห่านสุดหรู โจ๊กเบค่อน และ อีกเมนูโจ๊กมากมายที่จะทำให้ทุกท่านประทับใจ สั่งไปจัดงานอะไรก็ได้

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับร้านอาหารกล่อง อาหารจัดเลี้ยงสุดเด็ดที่พี่กล้วยนำมาฝาก ใครพร้อมสั่งแล้วตามไปเลย : https://www.eventbanana.com/th/blogs/catering-meal-box-delivery-free

ใครที่อยากสั่งอาหารเพิ่มเติมสามารถตามไปได้ที่ www.eventbanan.com เลยนะคะ