เรื่องเงิน เรื่องใหญ่! แนะนำ 4 บริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jj
  • 0
  • 29 มี.ค. 2566 14:39
  • 223.27.244.***

ในยุคที่สถานการณ์ทางด้านการเงินเป็นเรื่องที่อาจจะคาดการณ์ได้ยาก ไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางด้านเศรษฐกิจจากทั่วโลก หรือปัญหาโรดระบาด ที่อาจส่งผลกระทบต่อการเงิน และการลงทุนของคุณได้ แต่ไม่ต้องกังวลไป! วันนี้เราได้รวบรวมผู้ช่วยดีๆ อย่าง “บริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน” ที่จะช่วยวางแผน ดูแล และให้คำปรึกษาทางด้านการเงินของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นระบบมากขึ้น แต่ว่าจะมีบริษัทอะไรบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันเลย


  1. MONEY ADWISE

    บริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน และวางแผนการเงิน ที่มุ่งเน้นบริการรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการลงทุน การวางแผนนระยะสั้น หรือระยะยาว ทั้งสำหรับบุคคลทั่วไป ไปจนถึงระดับองค์กร ที่ให้บริการด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการเงินและการลงทุนมาอย่างยาวนาน รับรองโดยคุณวุฒิการวางแผนการเงินระดับโลก Certified Financial Planner (CFP) ที่ดูแลโดย สมาคมนักวางแผนการเงินไทย (TFPA) และ Financial Planning Standards Board (FPSB) เพื่อให้คุณและองค์กรของคุณสามารถบรรลุเเป้าหมายในการวางแผนจัดการทางด้านการเงินได้อย่างมั่นคง

 

  1. ACAP

บริษัท เอเแคป คอร์ปอเรท เซอร์วิสเซส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ที่ให้บริการที่ปรึกษาทางด้านการเงิน ที่ประสบความสำเร็จในด้านธุรกรรมการเงิน ให้กับทั้งบุคคลทั่วไปและองค์กร มากกว่า 220 พันล้านบาท ผ่านการให้คำปรึกษาในการปรับโครงสร้างการบริหารจัดการเงินต่างๆ ภายในบริษัท รวมทั้งการปรับโครงสร้างหนี้ ที่พร้อมจะแก้ปัญหาให้กับทุกกลุ่มลูกค้าอย่างสมบูรณ์

 

  1. Trinity Thai

บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี จำกัด ให้บริการด้านที่ปรึกษาทางการเงิน และวาณิชธนกิจอย่างเต็มรูปแบบ โดยบริษัทได้รับความเห็นชอบจากสำนักงาน กลต. ในการเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน รวมถึงการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ โดยบริษัทฯ มุ่งเน้นการให้บริการที่เอื้อประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการระดมทุนทั้งระยะสั้นและระยะยาว การนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ และการปรับโครงสร้างกลุ่มบริษัท เป็นต้น

 

  1. Advisory Alliance Partners (AA&P)

อีกหนึ่งบริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน ที่มีจุดเด่นในด้านของการวินิจฉัยตลาดทุนไทยที่ครอบคลุม และการให้คำแนะนำที่สามารถนำไปใช้ในการตัดสินใจได้จริง เพื่อเกิดประสิทธิภาพสูงสุดแก่ทั้งสำหรับบคลล และองค์กร

 

หากคุณกำลังมองหาตัวช่วยในการจัดสรรโครงสร้างทางการเงินให้มีประสิทธิภาพมากยึ่งขึ้น เราขอแนะนำบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินชั้นนำทั้ง 4 บริษัทนี้ ที่ให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับทั้งความสะดวกสบาย และประโยชน์แก่ตัวคุณและองค์กรมากมาย