โยเกิร์ต richesse ที่ดีที่สุด 9 ชนิดตามที่นักกำหนดอาหาร

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • nyla
  • 0
  • 21 มี.ค. 2566 16:19
  • 49.228.96.***

โยเกิร์ต richesse ที่ดีที่สุด 9 ชนิดตามที่นักกำหนดอาหาร

ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มการควบคุมความอยากอาหาร ความอิ่ม และเพิ่มพลังให้กับคุณ โปรตีนนั้นร่างกายได้รับจากอาหารและการบริโภคโปรตีนเท่านั้น! โปรตีนสนับสนุนการทำงานในร่างกายตั้งแต่มวลกล้ามเนื้อน้อยจนถึงการสร้างแอนติบอดีและเอนไซม์ที่ต่อสู้กับโรค โปรตีนยังเป็นหนึ่งในสารอาหารมาโครที่จำเป็นต่อการเผาผลาญ การเจริญเติบโต และการทำงานอื่นๆ ในร่างกาย ซึ่งจำเป็นในปริมาณที่สูงขึ้น ตอบสนองความหิว อิ่มนาน ลดการกินมากเกินไป และส่งมอบสารอาหารที่ดีและสะอาดให้กับร่างกายของคุณด้วยกรีกโยเกิร์ตที่มีโปรตีน ไม่ต้องพูดถึง การรับประทานอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูงจะทำให้ความหิวลดลงมากกว่าการรับประทานอาหารเช้าที่มีคาร์โบไฮเดรตสูง
โยเกิร์ต richesse ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากการเลี้ยงผลิตจากแบคทีเรียสายพันธุ์ต่างๆ เช่น Lactobacillus acidophilus และ Bifidobacterium sp. ซึ่งเติมลงในนมระหว่างกระบวนการหมัก ดังนั้นโยเกิร์ตจึงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางว่าเป็นแหล่งของโปรไบโอติกซึ่งเป็นแบคทีเรียที่มีชีวิตที่สามารถช่วยให้ระบบย่อยอาหารโดยเฉพาะลำไส้ใหญ่มีสุขภาพดี ไรโบฟลาวินเป็นสารอาหารวิตามินบีอีกชนิดหนึ่งที่คุณพบได้ในโยเกิร์ต สารอาหารที่จำเป็นนี้มีหน้าที่ในการเจริญเติบโตและการพัฒนาของเซลล์ และยังช่วยให้ร่างกายของคุณได้รับพลังงานจากโปรตีนที่คุณรับประทานเข้าไปอีกด้วย คุณจะพบประมาณครึ่งหนึ่งของความต้องการวิตามินนี้ต่อวันในถ้วยโยเกิร์ตธรรมดาที่ไม่มีไขมัน การเดินไปตามทางเดินในโยเกิร์ตอาจเป็นหนึ่งในงานที่ท้าทายที่สุดระหว่างการเดินซื้อของ
โยเกิร์ตที่ไม่ใช่นมเช่นมะพร้าวและโยเกิร์ตถั่วเหลืองก็เป็นที่นิยมเช่นกัน เนื่องจากทำจากพืชและไม่มีแลคโตสหรือไขมันมากเหมือนแบบดั้งเดิม แบคทีเรียเหล่านี้มีหน้าที่เปลี่ยนแลคโตสในนมให้เป็นกรดแลคติก ซึ่งทำให้โยเกิร์ตมีรสเปรี้ยว
โยเกิร์ตยังมีโปรไบโอติกที่เป็นประโยชน์ซึ่งช่วยให้ระบบย่อยอาหารของคุณทำงานได้อย่างราบรื่น รักษาภูมิคุ้มกันของร่างกาย และป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรีย เช่น UTIs Michalczyk กล่าวเสริม นักโภชนาการกล่าวว่าโยเกิร์ตสามารถสนองความอยากของคุณได้อย่างง่ายดายโดยไม่ทำให้คุณรู้สึกท้องอืดในภายหลังหรือน้ำหนักเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป SheFinds รายงาน หากคุณพบว่าตัวเองหิวก่อนนอนหรือหลังอาหารเย็น จะทำให้คุณกังวลเกี่ยวกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น
อย่างไรก็ตาม อย่าลืมว่าปริมาณคาร์โบไฮเดรตในโยเกิร์ตของคุณจะเพิ่มขึ้นหากโยเกิร์ตมีรสหวานด้วยน้ำตาลหรือสารให้ความหวานประเภทอื่นๆ หากคุณกำลังนับคาร์โบไฮเดรต ให้เลือกโยเกิร์ตที่เติมน้ำตาลน้อย เมื่อทำงานเพื่อลดน้ำหนัก การเริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูงและมีประโยชน์ต่อลำไส้เป็นกุญแจสำคัญสำหรับพลังงานที่ยั่งยืนและการเผาผลาญที่เร็วขึ้น
TIME อาจได้รับค่าตอบแทนสำหรับบางลิงก์ไปยังผลิตภัณฑ์และบริการบนเว็บไซต์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นมังสวิรัติเพราะเป็นแหล่งโปรตีนมังสวิรัติจากธรรมชาติที่ดีเยี่ยม Doctor's Ask สนับสนุน Group Black และพันธกิจในการเพิ่มความหลากหลายมากขึ้นในความคิดเห็นของสื่อและความเป็นเจ้าของสื่อ ทำอาหารกลางวันให้ดีต่อสุขภาพด้วยกรีกโยเกิร์ตทูน่าสลัดของ Alena Menko ซึ่งได้รับความชุ่มชื้นจากโยเกิร์ตแทนมายองเนส โยเกิร์ตไม่จำเป็นต้องปรากฏในพาร์เฟ่ต์และไม่จำเป็นต้องเป็นอาหารเช้าเท่านั้น
นอกจากปริมาณโปรตีนสูงแล้ว ยังให้โพแทสเซียมและแคลเซียมในปริมาณที่ดีอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะอยู่ในอารมณ์อยากทานชามโยเกิร์ตรสเผ็ดที่เต็มไปด้วยผักย่างและควินัว หรืออาหารเช้าแบบผลไม้ที่มีเบอร์รี่ ข้าวกล้อง และเมล็ดเชีย เมนูนี้เป็นฐานที่ดีสำหรับอาหารที่หลากหลาย ที่ 80 แคลอรี่ต่อ 6 ออนซ์ โยเกิร์ตนี้มีแคลอรีเบาอย่างแน่นอน และด้วยน้ำตาล 11 กรัม มันยังเหมาะสำหรับโยเกิร์ตสไตล์อเมริกันอีกด้วย
หากคุณใช้เป็นท็อปปิ้ง ลองผสมสมุนไพรสับ เช่น กุ้ยช่าย เพื่อเพิ่มรสชาติและสีสัน คุณยังสามารถใช้กรีกโยเกิร์ตแทนได้เมื่อทำน้ำจิ้ม หม้อตุ๋น หรืออาหารอื่นๆ ที่ต้องใช้ครีมเปรี้ยว คุณอาจต้องการเลือกกรีกโยเกิร์ตที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด
แต่ถ้าคุณไม่รู้ข้อเท็จจริงทางโภชนาการจริง ๆ นั่นอาจเป็นตัวเลือกที่มีแคลอรี่สูงที่สุดในเมนู ดังนั้นฉันมักจะแนะนำให้ดูเมนูนั้นล่วงหน้าเพื่อที่คุณจะได้เห็นว่าตัวเลือกของคุณคืออะไร ไม่ใช่แอลกอฮอล์ที่มีน้ำตาล ซึ่งแอลกอฮอล์ที่มีน้ำตาลเป็นแอลกอฮอล์บางชนิดที่อาจทำให้ระบบทางเดินอาหารมีปัญหาได้

 

ขอขอบคุณข้อความจาก กินโยเกิร์ตตอนเย็นอ้วนไหม