สายมูต้องมอง ทางนี้!!

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • democak
  • 0
  • 21 มี.ค. 2566 14:11
  • 49.49.240.***

การเจริญเติบโตของ E-Sport
ข้อบกพร่องของการเล่นเกมออนไลน์
1. ค่าครองชีพ
รายจ่ายหลักของการเล่นเกมออนไลน์มาจากค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต  ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) บางทีอาจเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการข้อมูลเยอะมากๆขึ้นกับในเวลาที่ผู้ใช้ใช้สำหรับในการเล่นเกม
เกมออนไลน์บางเกมอยากให้ผู้เล่นมีบัญชีออนไลน์ซึ่งธรรมดาจะมีค่าจารีตทุกเดือน การซื้อในเกมยังรวมอยู่ด้วยซึ่งผู้เล่นสามารถอัพเกรดส่วนประกอบของตนเองได้โดยจ่ายค่าธรรมเนียมรว
2. 
ความปลอดภัย
เมื่อเล่นเกมออนไลน์มีการเสี่ยงที่จะแฮ็คอยู่เสมอ ผู้เล่นใส่ข้อมูลส่วนตัวสำหรับการเล่นเกมออนไลน์ด้วยเหตุผลหลายประการ ถ้าหากแฮ็กเกอร์สามารถจักจี้ข้อมูลพวกนี้ได้ พวกเขาสามารถใช้ข้อมูลดังกล่าวข้างต้นเพื่อกิจกรรมที่ไม่ถูกกฎหมายได้ สำเร็จให้ความโด่งดังของผู้เล่นสามารถถูกทำลายได้ด้านในไม่กี่วินาที
3. ติดยาเสพติด
การเล่นเกมออนไลน์เป็นระยะเวลาที่ยาวนานสามารถก่อให้เกิดการเสพติดได้ นักเล่นเกมบางบุคคลติดยาเสพติดจนกระทั่งลืมหน้าที่ทุกวันของตัวเองไป การตำหนิเกมออนไลน์ได้แปลงเป็นปัญหารุนแรงที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยกำลังดิ้นรนเพื่อจัดการ โดยการจัดลำดับจุดสำคัญของงานก่อน เกมจะสามารถลดขณะที่ทุ่มเทให้กับการเล่นเกมได้
ไม่ว่าแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตจะปรับปรุงไปยังไง ก็มีคนโดยส่วนใหญ่ทั่วทั้งโลกที่พากเพียรใช้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในทางที่ไม่ถูก ผู้กระทำลั่นแกล้งทางอินเทอร์เน็ตเป็นแนวทางหนึ่งที่คนกลุ่มนี้จะใช้ประโยชน์ เป็นเคล็ดวิธียอดฮิตที่ใช้เพื่อเบี่ยงเบนวามพึงพอใจของนักเล่นเกม

เด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะส่วนมากมักกลายเป็นจุดหมายของผู้กระทำลั่นแกล้งทางอินเทอร์เน็ต แล้วก็ในนามของผู้เล่นเกมบางทีอาจโดนโกงด้วยเงินของพวกเฉ

5. ความวิตกกังวลเรื่องสุขภาพ
การใช้เวลานานสำหรับเพื่อการเล่นเกมออนไลน์บางทีอาจเกิดโทษต่อสุขภาพที่เกี่ยวข้องทางร่างกายของคุณ นักเล่นเกมออนไลน์มักใช้เวลามากจนเกินไปสำหรับในการอยู่ในตำแหน่งเดียวโดยไม่ต้องทำกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่มากสักเท่าไรนัก ผลสรุปนี้สามารถมองเห็นได้ในลักษณะของลักษณะของการปวดไหล่แล้วก็ปวดหลัง

นอกเหนือจากนั้น การจ้องมองจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์เป็นระยะเวลานานอาจส่งผลให้กำเนิดปัญหาสายตาต่างๆรวมทั้งการมองมองเห็นไม่ชัดเจน ทั้งหมดทั้งปวงนี้สามารถทำให้เกิดผลเสียและไม่ดีต่อร่างกายของพวกเรา
เมื่อเล่นเกมออนไลน์มีการเสี่ยงที่จะแฮ็คอยู่เสมอ ผู้เล่นนำข้อมูลใส่เฉพาะบุคคลสำหรับในการเล่นเกมออนไลน์ด้วยเหตุผลหลายประการ แม้แฮ็กเกอร์สามารถจักจี้ข้อมูลพวกนี้ได้ พวกเขาสามารถใช้ข้อมูลดังที่กล่าวมาแล้วเพื่อกิจกรรมที่ไม่ถูกกฎหมายได้ สำเร็จให้เกียรติศักดิ์ของผู้เล่นสามารถถูกทำลายได้ข้างในไม่กี่วินาที