แนะนำ 5 อุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad ไว้เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • nanatnichaa
  • 0
  • 20 มี.ค. 2566 17:39
  • 49.228.68.***

    iPad เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการดำเนินชีวิตในยุคปัจจุบัน สามารถใช้ได้ทั้งในด้านของการทำงาน หรือประกอบการเรียนหนังสือ หรือใช้สร้างความบันเทิงในชีวิตอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง เสพคอนเทนต์ออนไลน์ หรือว่าเล่นเกม ยิ่งถ้าใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad ก็จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้มากยิ่งขึ้น เราจึงจะขอมาแนะนำ 5 อุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad ไว้เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูได้จากบทความของเรากันเลย

 

5 อุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad ที่ต้องการแนะนำให้ลองใช้งาน 

Apple Pencil  

มาเริ่มกันที่อุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad ชิ้นแรกที่เราอยากจะแนะนำให้หามาใช้งาน นั่นคือ  Apple Pencil ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้คุณสามารถวาดภาพ หรือเขียนลงบน  iPad ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และแม่นยำ โดยสามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชันต่าง ๆ ของ Apple ไม่ว่าจะเป็น แอป Notes หรือแอป Procreate เพื่อสร้างสรรค์ภาพวาดที่สวยงามได้อย่างเป็นมืออาชีพ

Smart Keyboard

มาต่อกันที่อุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad ชิ้นที่สอง ที่เราอยากให้คุณหามาลองใช้งาน นั่นคือ Smart Keyboard ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน iPad ช่วยให้คุณสามารถพิมพ์งาน หรือพิมพ์ส่งข้อความได้ง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังสามารถพกพาได้ง่าย 

กว่าการใช้เมาส์หรือคีย์บอร์ดแบบธรรมดา เนื่องจากสามารถพับเก็บได้นั่นเอง

iPad Stand

มาถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad ชิ้นที่สาม ที่คุณห้ามพลาดและต้องหามาลองใช้งาน นั่นคือ  iPad Stand ซึ่งเป็นอุปกรณ์สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งาน iPad  เหมือนเป็นคอมพิวเตอร์ เพราะช่วยให้สามารถทำงานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยอุปกรณ์นี้จะช่วยให้สามารถตั้ง iPad ไว้ในท่าที่เหมาะสม และอยู่ในระดับที่เหมาะแก่การมองเห็น ทำให้ใช้งานได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

AirPods

สำหรับอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad ชิ้นที่สี่ ที่อยากจะแนะนำให้ใช้งาน AirPods เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับฟังเพลงหรือดูวิดีโอบน iPad เพื่อช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัว และไม่รบกวนคนอื่น รวมถึงยังใช้ในการสนทนาในโปรแกรมวิดีโอคอลต่าง ๆ ได้อีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่นิยมนำ  iPad ไปใช้งานในที่สาธารณะเป็นอย่างยิ่ง

Portable Power Bank

มาถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad ชิ้นสุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำ นั่นคือ Portable Power Bank เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เราสามารถใช้งาน iPad ได้นานขึ้นโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องใช้งานตลอดวัน โดยไม่ต้องเสียเวลาไปชาร์จแบตเตอรี่บ่อย ๆ นั่นเอง

 

    ทั้งหมดนี้ คือ 5 อุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad ที่เราขอแนะนำให้คุณหามาใช้งาน เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก คล่องตัว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อให้การซื้อ iPad มาใช้งานนั้นเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากที่สุดด้วย