แชร์ 4 เทคนิคเลือกกระเป๋าสะพายหลังสำหรับผู้หญิงใช้ดีตรงใจ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • nanatnichaa
  • 0
  • 15 มี.ค. 2566 14:32
  • 223.27.244.***

        กระเป๋าสะพายหลังนับเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญสำหรับผู้หญิง ที่ช่วยเติมเต็มลุคให้แลดูสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากต้องเลือกกระเป๋าให้พอดีกับขนาดตัว และเหมาะสมกับการใช้งานแล้ว การเลือกกระเป๋าให้เหมาะสม ยังช่วยให้ลุคของเราในวันนั้นดูสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย และเพื่อเป็นการช่วยเติมเต็มแฟชั่นให้แก่คุณ วันนี้เรามี 4 เทคนิคเลือกกระเป๋าสะพายหลังสำหรับผู้หญิงใช้ดีตรงใจมาแนะนำ จะมีอะไรบ้าง ตามไปอ่านกันในบทความของเรากันได้เลย

4 เทคนิคเลือกกระเป๋าสะพายหลังสำหรับผู้หญิง

เลือกจากความจุของกระเป๋า

มาเริ่มกันที่เทคนิคเลือกกระเป๋าสะพายหลังสำหรับผู้หญิง คือ การดูจากความจุของกระเป๋า ถ้ากระเป๋าที่ไว้สำหรับการใส่ของเดินทางไกล แนะนำให้เลือกใบที่มีขนาดใหญ่ เพื่อจะได้ใส่ของได้เยอะ แต่ถ้ากระเป๋าสำหรับไว้ไปเรียนหรือทำงาน ควรเลือกที่มีขนาดปานกลาง ไม่ใหญ่เกินไปจนเกะกะ เน้นให้มีขนาดเพียงพอที่จะใส่แท็บเล็ตหรือว่าแล็ปท็อปสำหรับนำไปใช้ในการเรียน แต่ถ้าเป็นกระเป๋าสำหรับใส่ของเวลาไปเที่ยวเล่น เดินห้าง คาเฟ่ หรือท่องเที่ยวต่างประเทศ แนะนำให้เลือกเป็นใบเล็กกะทัดรัด เพื่อที่จะได้ไม่หนัก พกพาสะดวก และดูแลง่ายอีกด้วย

เลือกจากสายสะพาย

หากต้องการเลือกกระเป๋าสะพายหลังสำหรับผู้หญิง ที่เอาไว้ใช้ในการใส่ของเยอะ ควรเลือกแบบที่มีโครงสายสะพายที่ช่วยซัพพอร์ตไหล่และหลัง ทั้งยังช่วยปรับสมดุลน้ำหนัก ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าต้องแยกจนหนักเกินไป รวมไปถึงช่วยให้สามารถสะพายได้เป็นเวลานาน โดยที่ไม่รู้สึกปวดเมื่อยอีกด้วย

เลือกให้เหมาะกับขนาดของลำตัว

อีกหนึ่งเทคนิคสำคัญในการเลือกกระเป๋าสะพายหลังสำหรับผู้หญิง คือควรเลือกให้มีขนาดพอเหมาะกับลำตัว เพื่อช่วยผ่อนแรงเวลาสะพาย และช่วยให้กระเป๋าดูเข้ากันกับคนสะพาย ไม่มีขนาดใหญ่หรือเล็กจนเกินไปจนดูไม่สวยงาม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องคำนึงถึงปริมาณของของที่จะบรรจุในกระเป๋าด้วยเช่นกัน

มีช่องเยอะ เก็บของได้หลากหลาย

สำหรับเทคนิคในการกระเป๋าสะพายหลังของผู้หญิงที่เรามาแนะนำในเทคนิคนี้ อาจไม่เหมาะกับคนที่ชอบกระเป๋าในสไตล์มินิมอล คือเรียบ ๆ แต่ดูดี แต่เราอยากจะแนะนำว่าในปัจจุบันก็มีกระเป๋าหลายรุ่นที่พัฒนามาให้มีช่องหลายช่อง เพื่อการจัดระเบียบสิ่งของ และทำให้สามารถหาของได้ง่ายขึ้น เป็นระเบียบขึ้น และใช้งานได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญยังช่วยให้คนสะพายดูดีได้อีกด้วย

 

และที่ได้กล่าวมาทั้งหมดนี้ ก็คือ 4 เทคนิคเลือกกระเป๋าสะพายหลังสำหรับผู้หญิงใช้ดีตรงใจ ที่สำคัญยังช่วยเสริมให้การแต่งกายของเราดูดีได้อีกด้วย สำหรับสาว ๆ คนไหน ที่กำลังมองหากระเป๋าใบใหม่ อย่าลืมนำเทคนิคเหล่านี้ไปรับใช้ดูได้นะ รับรองว่าคุณจะได้กระเป๋าที่ทั้งสวย ถูกใจ และพอดีสำหรับการใช้งานอีกด้วย