‘เสื้อลำลองแขนยาว’ ความธรรมดาที่อยู่เหนือเรื่องแฟชั่น!

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jj
  • 0
  • 19 ม.ค. 2566 15:22
  • 223.27.244.***

     เรื่องของการเลือกเสื้อผ้าสำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หลายๆ คนมักอิงกับกระแสแฟชั่น เพราะนอกจากจะช่วยให้การแต่งตัวดูทันสมัยแล้ว ยังทำให้คนอื่นๆ มองว่าเราเป็นคนนำเทรนด์ แต่บางครั้งเรื่องของการแต่งตัวอาจต้องการแค่ความชอบ และรู้สึกสบายกับการสวมใส่เท่านั้น หากใครที่กำลังเบื่อหน่ายกับการตามกระแสแฟชั่น และต้องการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าในแบบที่เราชอบ ลองมาดูกันว่าไอเทมอย่างเสื้อลำลองทั้งแขนยาวแขนสั้น ที่สามารถสวมใส่กับกางเกงได้หลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังเหมาะกับการนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายสไตล์ ไม่ต้องตามเทรนด์ให้วุ่นวาย เพราะไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนๆ ก็สามารถสวมใส่เสื้อผ้าประเภทนี้ได้อย่างลงตัว 

     สำหรับในการเลือกสวมใส่เสื้อลำลองแขนยาวหรือแขนสั้นก็ตาม จะมีสไตล์ไหนที่สามารถนำไปตกแต่งได้อย่างลงตัวบ้าง เรามีเคล็ดลับการแต่งตัวที่สามารถนำไปปรับใช้มาฝากกัน ใครชอบสไตล์ไหนลองดูได้เลย 

1. ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ เสริมลุคเท่ๆ 

     อีกหนึ่งลุคสำหรับสาวๆ ที่อยากจะเพิ่มความเท่ ก็คือการสวมใส่เสื้อลำลองแขนยาวคู่กับกางเกงยีนส์ โดยสาวๆ สามารถเลือกางเกงยีนส์ทั้งทรงรัดรูป หรือทรงกระบอกตัวหลวมๆ ก็ได้ แต่หากใครเลือกใส่กางเกงยีนส์ที่เข้ารูปก็จะช่วยเสริมความเซ็กซี่ได้ แต่ใครอยากจะเพิ่มความบอยๆ ให้กับการแต่งตัว กางเกงยีนส์ทรงหลวมก็อาจตอบโจทย์ได้มากกว่า เพราะนอกจากจะใส่ได้เข้ากันกับเสื้อลำลองแขนยาวเสื้อยืดแล้ว ลุคนี้ยังดูสบายตาและใส่ไปได้ในหลายโอกาส แต่ถ้าใครอยากจะเพิ่มเสน่ห์กับการแต่งตัวในลุคนี้อีกนิด ให้ลองแต่งหน้าโดยเน้นดวงตาดูโฉบเฉี่ยว ลุคนี้ก็สามารถใส่ไปได้ทุกอีเว้นท์เลย 

 

2.  แมชต์กับกระโปรงก็เข้ากัน 

     แต่ใครที่เป็นสาวหวาน และอยากจะหาชุดที่แต่งตัวได้ง่ายแถมมีความเท่แฝงอยู่ในตัว ก็สามารถใส่เสื้อลำลองแขนยาวผ้ายืด คู่กับกระโปรงสั้นได้ด้วยเช่นกัน หรืออาจจะเพิ่มความ ‘มีอะไร’ ให้กับลุคด้วยการหาแจ็คเก็ตสีเข้ากันกับชุดมาใส่เพื่อช่วยให้ลุคดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ก็บอกได้เลยว่า เหมาะเป็นอย่างมาก แต่อาจจะต้องระวังในเรื่องของการเลือกสีของชุดสักหน่อย เพราะในการแต่งตัวที่มีการใส่เสื้อผ้าหลายชิ้น อาจจะต้องเลือกที่มีสีที่เข้ากันด้วย และไม่ควรเลือกสีที่ตัดกันไปมามากจนเกินไป เพราะอาจทำให้ผู้ที่พบเห็นเวียนหัวได้ 

 

3.  ใส่กับชุดเอี๋อมก็น่ารักไปอีกแบบ

     เราจะสังเกตได้ว่าชุดเอี๋ยมนั้น เป็นชุดที่แวะเวียนมาในเทรนด์ของแฟชั่นอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าจะนำกลับมาใส่กี่ครั้งก็ดูไม่ตกยุค หากใครที่เบื่อกับการแต่งตัว และไม่ต้องการอิงกับแฟชั่นมากนัก การนำเสื้อลำลองแขนยาวมาสวมใส่คู่กับชุดเอี๋ยมก็จะได้ลุคที่น่ารักในแบบที่คุ้นเคย แต่อย่างที่บอกไปว่า อาจจะต้องเลือกเสื้อและชุดเอี๋ยมที่มีสีชุดที่เข้ากัน ก็จะทำให้การแต่งตัวของคุณไม่น่าเบื่อ แถมดูดี จนใครก็ต้องแอบมองอีกด้วย