4 ข้อดีของการพักอยู่โรงแรมใกล้ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • nanasese
  • 0
  • 12 ม.ค. 2566 11:00
  • 223.27.244.***

ใครที่กำลังมองหาโรงแรมในกรุงเทพฯ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเข้าพักในย่านไหนดี จะย่านสีลมที่อยู่ใจกลางเมือง หรือว่าจะอยู่ไกลออกมาหน่อย เราขอแนะนำให้เข้าพักในย่านรัชดา แถวศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไม วันนี้เราเลยมาบอกข้อดีของการพักอยู่โรงแรมใกล้ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย 

 

 

  1. เดินทางสะดวก 

    โรงแรมใกล้ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์ หรือรถไฟฟ้า โดยมีถนนหลักหลายสาย สามารถเดินทางไปได้ทั่วกรุงเทพฯ มีทางด่วนอยู่ใกล้ ๆ ในพื้นที่ นอกจากนี้ ยังมีรถไฟฟ้า MRT ใครที่ไม่ต้องการไปติดอยู่บนท้องถนนในช่วงเวลาเร่งด่วน ที่สำคัญแถวนี้เรียกรถได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นรถแท็กซี่ หรือว่าการเรียกรถผ่าน Application  สามารถเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าได้ บางโรงแรมสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าได้เพียงแค่การเดินเพียงไม่กี่นาที เรียกว่าโรงแรมใกล้ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเป็นโรงแรมที่สามารถเดินทางไปไหนในกรุงเทพฯ ก็สะดวกจริง ๆ 

 

  1. ร้านอาหารอร่อยเยอะ 

    สำหรับใครที่พักโรงแรมใกล้ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยไม่ต้องกลัวอด  ย่านนี้เป็นอีกย่านหนึ่งที่เต็มไปด้วยร้านอาหารและของกินอร่อย ๆ มีทั้งร้านปิ้งย่าง ชาบู อาหารไทย อาหารอีสาน ทั้งที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าและอยู่นอกห้างสรรพสินค้า คุณสามารถเลือกได้ตามชอบ เรียกว่า สามารถกินได้ไม่ซ้ำร้านภายใน 1 เดือนเลยทีเดียว 

     ใครที่เป็นสายหวาน ก็ไม่จำเป็นต้องกังวล เพราะนอกจากของคาวที่เป็นจานหลักแล้ว ก็ยังมีของหวานให้เลือกชิมมากมาย 

 

  1. แหล่งชอปปิง 

    ใครที่เป็นสายชอปต้องชอบเข้าพักในโรงแรมใกล้ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยอย่างแน่นอน เพราะว่าเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยแหล่งชอปปิง จะเดินทางไปห้างสรรพสินค้าก็ไม่ไกล สามารถเดินทางได้ทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้า สะดวกสบายแบบสุด ๆ หรือบางแห่งก็สามารถเดินไปชอปปิงได้แบบง่าย ๆ 

    ในย่านนี้มีทั้งห้างเซ็นทรัลพระราม 9 ฟอร์จูน The Street Ratchada นอกจากนี้ยังมีจ๊อกแฟร์ ตลาดนัดคนเดินใกล้ ๆ หรือจะนั่งรถไฟฟ้าเข้าไปใจกลางเมืองก็ได้เช่นเดียวกัน 

 

  1. ราคาไม่แพง

    ข้อดีอีกอย่างของโรงแรมใกล้ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยคือ ราคาไม่แพงเหมือนกับโรงแรมใจกลางเมือง เพียงแค่เข้าพักห่างใจกลางเมืองมาแค่ไม่กี่สถานีรถไฟฟ้า ก็สามารถได้ห้องพักขนาดเท่ากัน แต่ในราคาที่ถูกกว่ามากมาย ดังนั้น หากว่าใครที่ต้องการประหยัดงบประมาณ เราแนะนำโรงแรมใกล้ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยมากกว่าโรงแรมที่อยู่ย่านใจกลางเมือง 

 

ใครที่กำลังมองหาโรงแรมที่ราคาไม่แพง อยู่ใกล้รถไฟฟ้า เราขอแนะนำโรงแรมใกล้ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เดินทางง่าย ของกินเยอะ แถมยังอยู่ใกล้กับแหล่งชอปปิงอีกด้วย แนะนำเลย!