การกินโยเกิร์ต richesse วันละ 3 ครั้งช่วยลดน้ำหนักได้หรือไม่?

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • nyla
  • 0
  • 07 ม.ค. 2566 14:02
  • 49.228.99.***

 

การกินโยเกิร์ต richesse วันละ 3 ครั้งช่วยลดน้ำหนักได้หรือไม่?

ในทางตรงกันข้าม โยเกิร์ต richesse ไขมันต่ำไม่ได้แสดงความสัมพันธ์แบบเดียวกัน นักโภชนาการและนักกำหนดอาหารของเราสนับสนุนคุณในการพัฒนาความเข้าใจเกี่ยวกับแรงผลักดันทางร่างกายและจิตใจในการรับประทานอาหาร คุณจะได้เรียนรู้วิธีจัดการการบริโภคของคุณโดยไม่ต้องเครียดและเบื่อหน่ายกับการนับและติดตาม เราไม่แนะนำให้นับแคลอรี ติดตามมาโคร หรือมีระบบการให้คะแนนเพื่อบอกคุณว่าอาหารประเภทใด "ดี" หรือ "ไม่ดี"
ด้วยเหตุนี้ กรีกโยเกิร์ตบางยี่ห้อจึงมีน้ำตาลน้อยกว่าและมีโปรตีนมากกว่าโยเกิร์ตแบบดั้งเดิม โยเกิร์ตธรรมดาคือโยเกิร์ตที่ไม่ใส่ผลไม้ แต่งกลิ่น หรือเติมน้ำตาล อย่างไรก็ตาม คุณสามารถหาโยเกิร์ตได้หลายแบบ ตั้งแต่แบบไขมันต่ำไปจนถึงไขมันเต็ม และทำจากนมที่แตกต่างกัน
Women's Health อาจได้รับค่าคอมมิชชันจากลิงก์ในหน้านี้ แต่เรานำเสนอเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราเชื่อมั่นเท่านั้น โยเกิร์ตรสเปรี้ยวที่จิบได้นี้เรียกว่า "filmjölk" ซึ่งเติมได้อย่างน่าประหลาดใจ เราแนะนำให้เลือกเป็นของว่างระหว่างเดินทางหรืออาหารเช้า นอกจากนี้ยังเป็นออร์แกนิก ปลอดจีเอ็มโอ ปราศจากกลูเตน และไม่มีสายพันธุ์เดียวแต่มีถึง 5 สายพันธุ์ที่แตกต่างกันของวัฒนธรรมที่มีชีวิต
การศึกษาอื่นพบว่าผู้อดอาหารที่มีโยเกิร์ตปราศจากไขมัน 24 ออนซ์ทุกวันจะกำจัดไขมันหน้าท้องมากขึ้น 81% ลองทำท็อปปิ้งของคุณเองสำหรับกรีกโยเกิร์ตหรือลองทำตามสูตรด้านล่างนี้ ราสเบอร์รี่สีแดง บลูเบอร์รี่ และสตรอเบอร์รี่เป็นผลไม้ที่อุดมด้วยไฟเบอร์โดยให้พลังงานเพียง 50 แคลอรี่ต่อถ้วย นอกจากนี้ยังเป็นอาหารที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากที่สุดที่คุณสามารถรับประทานได้ การวิจัยเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าผลเบอร์รี่อาจมีฟลาโวนอยด์บางชนิดที่เพิ่มการผลิตอะดิโพเนคติน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่กระตุ้นการเผาผลาญไขมัน นอกจากนี้ การกินสตรอว์เบอร์รีพร้อมมื้ออาหารยังช่วยให้ระดับน้ำตาลในเลือดและอินซูลินคงที่ และลดเครื่องหมายของการอักเสบและคอเลสเตอรอลชนิด LDL
โยเกิร์ตเป็นหนึ่งในอาหารที่ดีต่อสุขภาพและใช้บ่อยที่สุดในมื้ออาหารของเรา ประกอบด้วยสารอาหารที่สำคัญ เช่น แคลเซียม วิตามินดี ไขมัน โปรตีน และโปรไบโอติก เมื่อเลือกประเภทโยเกิร์ตที่ดีต่อสุขภาพ คุณควรคำนึงถึงความต้องการของร่างกายเป็นอันดับแรก
นอกจากนี้ยังมีความหนาแน่นของแคลอรี่และโซเดียมต่ำ และมีโปรตีน แคลเซียม โพแทสเซียม และสิ่งที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ สูง แต่น่าเสียดายที่โยเกิร์ตไขมันต่ำบางยี่ห้อใส่น้ำตาลเพิ่มเพื่อรสชาติ ซึ่งทำให้โยเกิร์ตไขมันต่ำมีแคลอรีมากกว่าโยเกิร์ตธรรมดา ดังนั้นในขณะที่ซื้อโยเกิร์ต คุณต้องอ่านฉลากอาหารอย่างละเอียด
การวิจัยทางระบาดวิทยาเกี่ยวกับผลกระทบต่อสุขภาพของโยเกิร์ตยังมีจำกัด แต่มีงานวิจัยไม่กี่ชิ้นที่ชี้ให้เห็นถึงประโยชน์ ในการศึกษาที่ติดตามกลุ่มใหญ่สามกลุ่มเป็นเวลาถึง 20 ปี ซึ่งรวมถึงชายและหญิง 120,877 คนที่ไม่มีโรคอ้วนและโรคเรื้อรังในระยะเริ่มต้น การบริโภคโยเกิร์ตดูเหมือนจะช่วยป้องกันน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ผู้เขียนแนะนำว่าการเปลี่ยนแปลงของแบคทีเรียในลำไส้ใหญ่จากการรับประทานโยเกิร์ตอาจส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของน้ำหนัก การบริโภคโยเกิร์ตทุกวันอาจช่วยป้องกันโรคหัวใจและเบาหวานชนิดที่ 2 การวิเคราะห์เมตาสองรายการของการศึกษาแบบกลุ่มในอนาคตพบว่าความเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวานประเภท 2 ลดลง 18% และ 14% เมื่อรับประทานโยเกิร์ตทุกวัน เหตุใดโยเกิร์ตจึงมีผลต่อโรคเบาหวานไม่ชัดเจน แต่เชื่อว่าแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในโยเกิร์ตอาจลดการอักเสบหรือปรับปรุงการทำงานของอินซูลินตามธรรมชาติของร่างกาย
ผสมโยเกิร์ตรสธรรมชาติ ½ ถ้วยตวงกับเชื้อสดหรือชุดเริ่มต้นโยเกิร์ต โยเกิร์ตทำขึ้นเมื่อนมอุ่นรวมกับแบคทีเรีย โดยเฉพาะ Lactobacillus bulgaricus และ Streptococcus thermophilus และปล่อยทิ้งไว้หลายชั่วโมงที่อุณหภูมิอุ่น ( °F) อาจมีการเพิ่มแลคโตบาซิลลัสและบิฟิโดแบคทีเรียชนิดอื่นเพิ่มเติม แบคทีเรียจะเปลี่ยนน้ำตาลในนมที่เรียกว่าแลคโตสให้เป็นกรดแลคติก ซึ่งทำให้นมข้นขึ้นและพัฒนารสชาติฝาดที่โดดเด่น เป็นแหล่งโปรตีนและสารอาหารที่มีประโยชน์ทางชีวภาพมากมาย สามารถลดความหิว เพิ่มความอิ่ม และช่วยลดน้ำหนัก
โยเกิร์ตมีโปรไบโอติกซึ่งพบตามธรรมชาติในลำไส้ การวิจัยพบว่าอาหารแปรรูป ไขมันสูง และอาหารจานด่วนมีแนวโน้มที่จะทำให้ระดับโปรไบโอติกหมดไป การใช้ยาปฏิชีวนะยังสามารถลดจำนวนแบคทีเรียโปรไบโอติกได้อีกด้วย โยเกิร์ตเป็นแหล่งโปรไบโอติกที่ดีต่อสุขภาพในบางกรณี ไม่ใช่โยเกิร์ตทั้งหมดที่มีพืชที่ดีต่อสุขภาพ เนื่องจากจำเป็นต้องเติมแบคทีเรียเหล่านี้ในระหว่างการผลิต
มีการศึกษาเปรียบเทียบไม่เพียงพอที่จะประเมินศักยภาพของอคติสิ่งพิมพ์ได้อย่างน่าเชื่อถือ จนกว่าจะมีการศึกษาเพิ่มเติมในหัวข้อนี้ เราต้องสันนิษฐานว่ามีความเป็นไปได้ที่การทบทวนนี้จะได้รับอิทธิพลจากอคติของสิ่งพิมพ์ในระดับที่ไม่ทราบ เนื่องจากความแตกต่างระหว่างการศึกษาสูง การรวมบทสรุปเชิงบรรยายของเราเข้ากับการตรวจสอบผลการศึกษาแต่ละรายการจะช่วยให้การสะท้อนฐานหลักฐานมีความสมบูรณ์และเชื่อถือได้มากขึ้น ที่ Parade.com เราทุกคนเกี่ยวกับการแบ่งปันผลิตภัณฑ์ที่เราชื่นชอบกับผู้ชมของเรา เมื่อคุณซื้อสินค้าที่เห็นในหน้านี้ เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่น อย่างไรก็ตาม การเลือกทั้งหมดจะถูกเลือกโดยอิสระ เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่น นอกจากนี้ยังสามารถสนับสนุนคุณในการบรรลุเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณ

 

ขอขอบคุณข้อความจาก กินโยเกิร์ตตอนเย็นอ้วนไหม