อยากรู้ ฟิลเลอร์แก้มตอบที่ไหนดี เห็นผลดี ใบหน้ากระชับ!

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • nanasese
  • 0
  • 06 ม.ค. 2566 09:30
  • 58.8.14.***

เทรนด์หน้าเล็ก หน้าเรียว เป็นอีกเทรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่เชื่อว่ามีสาว ๆ อีกหลายคนที่เจอกับปัญหาหน้าเล็กแล้วแก้มตอบ ใบหน้าดูไม่เต็ม ซึ่งปัจจัยเกิดได้ทั้งจากภายในและภายนอก ซึ่งวิธีการรักษาก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงแม้ว่าจะดูแลตัวเองดีแค่ไหน แต่แก้มก็ไม่สามารถกลับมาเติมเต็มให้สวยงามได้รูป ดังนั้นหนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากต้องยกให้การทำฟิลเลอร์แก้มตอบ เป็นวิธีที่ช่วยเติมเต็มผิวบริเวณแก้มให้กลับมาดูอวบอิ่ม สวยได้รูปได้ง่าย ๆ ซึ่งไม่จำเป็นต้องเข้าผ่าตัด หรือเจ็บตัวให้ยุ่งยาก วันนี้จะขอมาตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้ ฟิลเลอร์แก้มตอบที่ไหนดี เห็นผลดี ใบหน้ากระชับ!

 

 

ก่อนที่เราจะไปรู้ว่าเติมฟิลเลอร์แก้มตอบที่ไหนดี เรามารู้จักกับปัญหาแก้มตอบกันก่อน ซึ่งหากสาว ๆ คนไหน ได้ลองสังเกตใบหน้าของตัวเองแล้วพบว่าบริเวณแก้มตอบ เหมือนมีแอ่งเล็ก ๆ อยู่บนใบหน้า ทำให้ใบหน้าดูไม่สดใส ดูโทรม ซึ่งเกิดจากชั้นผิวหนังเกิดการยุบตัว ซึ่งมีหลายปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้เกิดขึ้น เช่น

 

  • การลดน้ำหนัก : สำหรับคนที่อยากผอมไว และต้องการลดน้ำหนักให้ลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่เพียงแค่ตัวเลขน้ำหนัก และสรีระที่เล็กลงเพียงเท่านั้น แต่ยังส่งผลถึงแก้มบริเวณใบหน้าที่สามารถซูบผอมลง ทำให้ใบหน้าดูโทรมได้ง่าย ๆ

  • พันธุกรรม : หากคนในครอบครัวมีกรรมพันธุ์ใบหน้ามีโหนกแก้มสูง หากยิ่งผอมก็ยิ่งเด่นชัด ก็จะส่งผลทำให้ตัวเราเองมีโอกาสแก้มตอบได้

  • การทำฟัน : สำหรับคนจัดฟัน เพื่ออยากให้ฟันเรียงตัวสวยมากขึ้น ซึ่งเป็นการดึงตัวฟันให้สนิทกันมากขึ้น ทำให้ฟันดูเรียงเป็นระเบียบ แต่ยังเป็นการดึงโครงหน้าบริเวณแนวกรามให้เล็ก แก้มตอบลงได้

 

เทคนิคการเติมฟิลเลอร์แก้ปัญหาแก้มตอบ

 

สำหรับคนที่มีปัญหาแก้มตอบ ผิวหน้าแก้มไม่เต็มสวย การเลือกใช้บริการฟิลเลอร์แก้มตอบ เป็นอีกหนึ่งเทคนิคพิเศษที่เป็นการฉีดสารเข้าไปเติมเต็มเนื้อแก้มที่ขาดหายไป ทำให้ผิวแก้มบริเวณนั้นเติมเต็ม ดูมีเนื้อมากขึ้น ทำให้ใบหน้าดูมีมิติได้มากขึ้น ซึ่งหากใครอยากรู้ว่าฟิลเลอร์แก้มตอบที่ไหนดี? ตามมาอ่านด้านล่างนี้

 

ตอบคำถาม : ฟิลเลอร์แก้มตอบที่ไหนดี

 

  • LBC Clinic

 

หากอยากรู้ว่าฟิลเลอร์แก้มตอบที่ไหนดี LBC Clinic จะเป็นที่ที่สามารถตอบทุกคำถามสงสัยของคุณได้ มีบริการดูเรื่องสุขภาพผิวพรรณ และความงามในทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมฉีดโบท๊อกซ์ ฉีดสารเติมเต็ม (Filling Substace) สลายไขมัน ดูแลผิว ยกกระชับ เป็นต้น โดยเฉพาะโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบ ในราคาไม่แพง โดยเราสามารถส่งรูปใบหน้าไปให้คุณหมอทำการประเมินได้ฟรีก่อนรักษา สบายใจได้หายห่วง

 

  • V Square

 

ฟิลเลอร์แก้มตอบที่ไหนดี ที่ V Square เป็นอีกหนึ่งคำตอบที่ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะสำหรับคนที่ยังเลใจว่าจะทำที่ไหนดี กลัวราคาแพง ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะที่นี่เลือกใช้ฟิลเลอร์ที่เหมาะสำหรับฉีดแก้มตอบจะมีด้วยกันสองตัวคือ Restylane volyme และ Juvederm volift ในราคาเริ่มต้นเพียง 13,000  บาทเท่านั้น

 

หวังว่า 2 คลินิกที่เราแนะนำให้ในวันนี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดี ๆ สำหรับเป็นแนวทางในการตอบคำถามฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบที่ไหนดี ให้ใบหน้ากระชับมากขึ้นได้นะ