รู้แล้วบอกต่อ! แจกเคล็ดลับเลือกกระเป๋าโน้ตบุ๊ก Kate Spade ที่ใช่

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • j.jasmine
  • 0
  • 29 ธ.ค. 2565 11:55
  • 171.99.161.***

        สำหรับใครที่เป็นสาวกแบรนด์ Kate Spade น่าจะคุ้นเคยกับดีไซน์ที่ดูหรูหราและสวยหวานประดุจเจ้าหญิงกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า หรือแม้แต่เคสโทรศัพท์ก็ยังดูเลอค่า เมื่อใช้แล้วช่วยเพิ่มความหวานให้กับโทรศัพท์มือถือได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากใครที่กำลังสนใจเลือกซื้อกระเป๋าโน้ตบุ๊ก Kate Spade วันนี้เรามีเคล็ดลับในการเลือกกระเป๋าที่ใช่ให้ใช้งานได้ยาวนานมาฝากกัน!

 

ขอบคุณภาพจาก Vgadz.com

ไขข้อสงสัย ใช้กระเป๋าโน้ตบุ๊กแบรนด์เนมแท้ ดีกว่าอย่างไร?

        แม้กระเป๋าโน้ตบุ๊กจะมีให้เลือกอยู่มากมายในท้องตลาด ตั้งแต่ราคาหลักร้อยต้น ๆ ไปจนถึงหลักพันปลาย ๆ แต่เพราะอะไร การใช้กระเป๋าโน้ตบุ๊ก Kate Spade หรือกระเป๋าจากแบรนด์เนมแท้ จึงดีกว่าการใช้กระเป๋าทั่ว ๆ ไป เรามาดูกัน

        - มั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพและความละเอียดของการตัดเย็บ

        - มีดีไซน์ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

        - สามารถห่อหุ้มและปกป้องโน้ตบุ๊กได้เป็นอย่างดี

        - ช่วยเพิ่มความหรูหราและเสริมสร้างความมั่นใจในยามที่ถือ

        - สามารถใช้งานได้ยาวนาน คุ้มค่ากับราคา

 

ก่อนซื้อต้องรู้ เลือกกระเป๋าโน้ตบุ๊ก Kate Spade อย่างไรให้ใช้งานได้คุ้ม

1. เลือกจากขนาด

        แน่นอนว่าโน้ตบุ๊กนั้นมีอยู่ด้วยกันหลากหลายขนาด ตามหน้าจอที่แตกต่างกันไป ซึ่งการเลือกซื้อกระเป๋าโน้ตบุ๊ก Kate Spade หรือกระเป๋าจากแบรนด์ใดก็ตาม สิ่งแรกที่เราควรนำมาพิจารณาก็คือขนาด เพราะหากเล็กเกินไปก็จะไม่สามารถใส่โน้ตบุ๊กได้ หรือหากใหญ่เกินไป ก็อาจทำให้เกิดความรู้สึกเกะกะและลำบากเล็กน้อยในเวลาที่ถือ ดังนั้นควรเช็กก่อนว่าโน้ตบุ๊กของเรามีขนาดหน้าจอเท่าไหร่ และให้เลือกกระเป๋าโน้ตบุ๊กที่ใหญ่กว่าเพียงเล็กน้อย จะช่วยให้สามารถใส่ได้พอดี และถือได้กระชับยิ่งขึ้น

 

2. เลือกจากประเภท

        กระเป๋าโน้ตบุ๊ก Kate Spade นั้นมีทั้งแบบหูหิ้วและแบบไม่มีหู ซึ่งไม่ได้มีผลใด ๆ ต่อการใช้งานโดยตรง อาจมีผลเพียงแค่ความถนัดในการพกพาเท่านั้น เราจึงควรพิจารณาว่าโดยปกติแล้วเรามีการพกพาโน้ตบุ๊กบ่อยหรือไม่ หากจำเป็นต้องพกบ่อย และมีการเดินทางด้วยรถสาธารณะเป็นประจำ ก็ควรเลือกชนิดหูหิ้วเพื่อให้ง่ายต่อการพกพา แต่หากใครที่ชอบความเรียบง่ายและความกะทัดรัด หรืออยากจะนำไปใส่ในกระเป๋าใบอื่น ๆ ที่ใหญ่กว่า ก็อาจเลือกแบบไม่มีหูได้เช่นกัน

 

3. เลือกจากดีไซน์

        สุดท้ายแล้วสิ่งที่จะช่วยให้เราใช้งานกระเป๋าโน้ตบุ๊ก Kate Spade ได้อย่างคุ้มค่าและยาวนาน ก็คือการเลือกจากดีไซน์ที่ชอบ ซึ่งแน่นอนว่าอย่างที่เรารู้กันดี ดีไซน์ของแบรนด์นี้ทำมาเพื่อเอาใจสาวหวานโดยเฉพาะ หากใครที่เป็นสายนี้ หรือกำลังมองหาของใช้น่ารัก ๆ มาช่วยเพิ่มความสดใส กระเป๋าโน้ตบุ๊ก Kate Spade ก็เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์เลยทีเดียว