บริการบัตรสะสมแต้มออนไลน์สำหรับ line oa มีดีต่อธุรกิจอย่างไร

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • j.jasmine
  • 0
  • 23 ธ.ค. 2565 17:29
  • 223.27.244.***

        สำหรับการดำเนินธุรกิจหรือนำพาแบรนด์ให้เติบโต ซึ่งหากมีเพียงกำลังทรัพย์และกำลังคนคงไม่พอ แต่ต้องมีการทำการตลาดร่วมด้วย นอกจากจะเข้าให้เข้าใจจนสามารถเข้าถึงลูกค้าได้แล้ว ยังเป็นแนวทางที่จะช่วยเพิ่มรายได้และสร้างยอดขายให้มากขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันบริการบัตรสะสมแต้มออนไลน์สำหรับ line oa เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ธุรกิจขนาดเล็กและใหญ่ต่างเลือกใช้กันอยู่เสมอ แต่สำหรับนักธุรกิจหน้าใหม่ที่ยังคงลังเลใจ ว่าจะเลือกใช้บริการบัตรสะสมแต้มออนไลน์สำหรับ line oa ดีหรือไม่ วันนี้เรามีคำตอบ

 

 

ช่วยให้เข้าใจและเข้าถึงลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

        การเลือกใช้กลยุทธ์บัตรสะสมแต้มออนไลน์สำหรับ line oa เป็นรูปแบบการทำการตลาดที่สามารถจัดเก็บข้อมูลลูกค้าได้ตามต้องการและครบถ้วนมากที่สุด ตั้งแต่ในขั้นตอนการสมัคร ไม่ว่าจะเป็นชื่อ นามสกุล อีเมล เบอร์โทร เพศ และอายุ รวมถึงข้อมูลพฤติกรรมการใช้จ่าย การสะสมคะแนน และการแลกของรางวัลที่แสดงผ่านระบบบัตรสมาชิก ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะทำให้แบรนด์สามารถเข้าใจในพฤติกรรมของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงสามารถนำไปต่อยอดในการทำแผนการตลาดอื่น ๆ ที่ตรงใจลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย

 

สามารถสื่อสารข้อมูลไปหากลุ่มลูกค้าได้อย่างแม่นยำ

        ต่อเนื่องจากข้อมูลลูกค้าที่ได้รับมาในขั้นตอนการสมัครบัตรสะสมแต้มออนไลน์สำหรับ line oa ซึ่งนักการตลาดสามารถนำข้อมูลเหล่านี้ไปสร้างโปรโมชันแบบเฉพาะกลุ่มที่ตอบโจทย์และตรงใจได้มากขึ้น รวมถึงนำไปเป็นแนวทางการสร้างคอนเทนต์หรือข้อมูลในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ตรงใจลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย

 

ช่วยสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ด้วย CRM

        อีกหนึ่งฟีเจอร์เด็ดที่มีอยู่ในบัตรสะสมแต้มออนไลน์สำหรับ line oa คือนอกจากสามารถบัตรพฤติกรรมการใช้จ่ายได้แล้ว แบรนด์ยังสามารถทำกิจกรรม CRM ให้ลูกค้าได้ด้วยการสะสมแต้มอีกด้วย เป็นการคืนกำไรและสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยการกระตุ้นการใช้จ่ายให้เร็วขึ้นได้ โดยมีการนำเสนอของรางวัลหรือส่วนลดอื่น ๆ เพิ่มเติม

 

เพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างแคมเปญ

        หนึ่งในกลยุทธ์เด็ดที่ทุกแบรนด์ควรทำ คือการสร้างแคมเปญส่งเสริมการขาย ซึ่งจะมีข้อสำคัญหลักอยู่  2 ข้อคือ รูปแบบและการรับรู้ในแคมเปญ ซึ่งอาจดูข้อที่ยากและท้าทาย แต่หากมีการใช้บัตรสะสมแต้มออนไลน์สำหรับ line oa แบรนด์ก็สามารถรับรู้ได้ถึงพฤติกรรมของลูกค้าส่วนใหญ่ว่าชอบอะไร แบบไหน ทำให้สร้างแคมเปญที่ตอบรับความต้องการได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังสามารถใช้ช่องทาง line oa ในการประชาสัมพันธ์ที่ส่งถึงมือลูกค้าทุกคนได้ทันทีอีกด้วย