แนะนำ 4 นิยายวายที่กำลังทำเป็นซีรีส์ อ่านก่อน ฟินก่อน

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • j.jasmine
  • 0
  • 22 ธ.ค. 2565 09:54
  • 223.27.244.***

        เชื่อว่าสำหรับคอนิยายวายคงถูกใจกันไม่น้อย หากนิยายเรื่องที่ตนชื่นชอบได้รับการนำไปดัดแปลงเป็นซีรีส์เพื่อฉายผ่านหน้าจอโทรทัศน์หรือตามเว็บไซต์สตรีมมิงต่าง ๆ เพราะตัวละครที่เราจินตนาการไว้ได้ออกมาโลดแล่นให้เห็นกันทางหน้าจอจริง ๆ แล้ว เพื่อไม่ให้เพื่อน ๆ ของเราพลาดนิยายดี ๆ เรื่องใดไป เรามีนิยาย 4 เรื่องที่กำลังจะถูกนำไปทำซีรีส์มาแนะนำให้คุณไปหามาอ่านก่อนฟินก่อน จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

        กระแสการนำนิยายวายไปทำเป็นซีรีส์ ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในยุคหลัง ๆ นี้ สำหรับ 4 เรื่องที่คุณไม่ควรพลาด ต้องอ่านก่อนจะกลายเป็นซีรีส์ มีดังนี้

1. พี่เจตคนกลาง The middleman’s love

มาเริ่มกันที่นิยายวายเรื่องแรกที่เราอยากจะแนะนำให้ดูกัน คือ พี่เจตคนกลาง The middleman’s love เรื่องราวของ เจต ลูกชายคนกลาง ที่มีหน้าตากลาง ๆ ความสามารถกลาง ๆ เลยทำให้เขาไม่ได้เป็นคนที่โดดเด่น จนวันหนึ่งที่ ไม้ ได้ก้าวเข้ามาในชีวิตของเขา และทำให้เจตพยายามที่จะกลายเป็นคนพิเศษของใครสักคน

2. อย่าเล่นกับอนล Bed friend series

อีกหนึ่งนิยายวายที่เตรียมทำซีรีส์ คือ อย่าเล่นกับอนล Bed friend series เรื่องราวของ เอื้อ กราฟิกดีไซเนอร์ กับ คิง โปรแกรมเมอร์ที่ฝ่ายหนึ่งจริงจังกับความรัก แต่อีกฝ่ายกลับไม่คิดจริงจัง เลยเถิดไปเป็นการทำข้อตกลงมีความสัมพันธ์แบบ Friends with benefits ที่ไม่มีทางจะตกหลุมรักกัน แต่เหมือนความรู้สึกจะไม่เป็นตามที่ตกลงเสียแล้ว

3. Kinnporsche the series

มาต่อกันที่นิยายวายเรื่องที่ 3 คือ Kinnporsche the series เรื่องราวของ คินน์ อนาคินน์ ลูกชายคนรองของตระกูลมาเฟีย กับ พอร์ช พชร ชายหนุ่มนักศึกษา ที่บังเอิญเข้ามาเห็นเหตุการณ์ที่คินน์ถูกทำร้าย แต่กลับเข้าไปช่วยเพียงเพราะข้อเสนอเรื่องเงิน ความโลภจะแปรเปลี่ยนเป็นความรักได้หรือไม่ ต้องลองไปหาอ่านกัน

4. ร้ายนักนะ รักของมาเฟีย Unforgetten night

นิยายวานเรื่องสุดท้าย ร้ายนักนะ รักของมาเฟีย Unforgetten night เป็นเรื่องราวของ กมล มาเฟียเจ้าของธุรกิจสีเทา กับ คิม ชายหนุ่มที่พยายามทำใจกับเรื่องของคนรักเก่า ทั้งสองต่างมีความสัมพันธ์กันแบบข้ามคืน โดยปราศจากความรัก แล้วโชคชะตาก็นำพาให้ทั้งสองมาเกี่ยวข้องกันอีกครั้ง พวกเขาจะสามารถเปลี่ยนความสัมพันธ์ครั้งนี้ให้เป็นความรักได้ไหม ต้องตามไปอ่านกัน

 

        ทั้งหมดนี้ คือ นิยายวาย 4 เรื่อง ที่กำลังจะถูกนำไปทำเป็นซีรีส์ สำหรับคอนิยายควรรีบไปหามาอ่าน เพื่อฟินกันก่อนไปดูซีรีส์ แล้วไปดูกันสิว่า พระเอกในนิยายของคุณจะตรงกับที่คุณจินตนาการไว้หรือไม่