richesse yoghurt ดีต่อการลดน้ำหนักหรือไม่?

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • nyla
  • 0
  • 20 ธ.ค. 2565 17:21
  • 49.228.97.***

richesse yoghurt ดีต่อการลดน้ำหนักหรือไม่?

ทั้งสองประเภทมีประโยชน์เท่าๆ กัน แต่คุณต้องเลือกประเภทที่เหมาะกับตัวคุณและสุขภาพโดยรวมของคุณมากที่สุด โยเกิร์ตอร่อยทั้งแบบจิ้ม ซอส และแม้แต่ของหวาน ดังนั้นอย่าจำกัดตัวเองอยู่แค่ชามอาหารเช้าและของว่าง นมสดใช้ในรูปแบบไขมันเต็ม ส่วนนมพร่องมันเนยใช้แบบไม่มีไขมันหรือไร้ไขมัน
เพิ่ม ริชเชส โยเกิร์ต ในรายการโปรด ยกเลิกการเลือกเพื่อลบออก เพิ่ม Yoplait Zero Fat Peach 4 x 125g ในรายการโปรด Dunnes Stores Raspberry 0% Fat Yogurt 400g to Favorites, uncheck to Remove it.เพิ่ม Dunnes Stores Raspberry 0% Fat Yogurt 400g to Favorites. Müller Light Toffee Fat Free Yogurt 160g is added to Favorite, uncheck to Remove it.เพิ่ม Müller Light Toffee Fat Free Yogurt 160g to Favorites. เพิ่ม Dunnes Stores My Family Favorites Fat Free Fruit Yogurts 8 x 125g ในรายการโปรด ยกเลิกการเลือกเพื่อลบออก เพิ่ม Dunnes Stores My Family Favorites Fat Free Fruit Yogurts 8 x 125g ในรายการโปรด เพิ่ม Irish Yogurts Clonakilty Diet Fat Free Live Yogurt Variety 6pk - 6 x 125g ในรายการโปรด ยกเลิกการเลือกเพื่อลบออกเพิ่ม Irish Yogurts Clonakilty Diet Fat Free Live Yogurt Variety 6pk - 6 x 125g ในรายการโปรด เพิ่ม Yoplait Zero No Sugar Fat Free Strawberry Yogurt 4 x 125g ในรายการโปรด ยกเลิกการเลือกเพื่อลบออก เพิ่ม Yoplait Zero No Sugar Fat Free Strawberry Yogurt 4 x 125g ในรายการโปรด
การวิจัยใหม่อาจระบุว่าอาหารนมไขมันเต็มอาจต้องจัดหมวดหมู่ใหม่ การศึกษาตามรุ่นในปี 2559 ที่ตีพิมพ์ใน The American Journal of Clinical Nutrition ได้ตรวจสอบความสัมพันธ์ของการบริโภคนมและน้ำหนักในผู้หญิงกลุ่มใหญ่ในช่วง 11 ปี ผู้วิจัยพบว่าผู้หญิงที่รวมอาหารนมไขมันเต็มในอาหารของพวกเขามีน้ำหนักน้อยกว่าผู้ที่กินนมไขมันต่ำ แม้ว่าการศึกษานี้แสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์นมไขมันเต็ม แต่ก็จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อยืนยันผลลัพธ์
อาหารที่อุดมด้วยแคลเซียมช่วยให้ผู้เข้าร่วมลดน้ำหนักรอบเอวได้มากกว่าหนึ่งนิ้วเมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีแคลเซียมต่ำ ซึ่งแสดงถึงการลดรอบเอวที่มากขึ้นประมาณหกเท่า ผู้ที่กินโยเกิร์ตลดน้ำหนักเพิ่มขึ้น 22 เปอร์เซ็นต์ ไขมันในร่างกายเพิ่มขึ้น 61 เปอร์เซ็นต์ และไขมันตามลำตัวมากขึ้น 81 เปอร์เซ็นต์ ในระหว่างการศึกษา 12 สัปดาห์ แลคโตสเป็นที่รู้จักมากที่สุด พบในผลิตภัณฑ์นมส่วนใหญ่ รวมทั้งนมและโยเกิร์ต ผู้ที่แพ้แลคโตสไม่สามารถทนต่ออาหารเหล่านี้ได้ Zive กล่าวว่าเราสามารถ "ฝึกร่างกายของเรา" ให้กระหายน้ำตาลน้อยลงโดยการลดการบริโภคน้ำตาลโดยรวมของเรา
อีกสิ่งหนึ่งคือชนิดของวัฒนธรรมโยเกิร์ตที่ใช้ในการทำ เป็นผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการด้านการแพทย์ของ The Wellness Center ซึ่งเป็นคลินิกทางการแพทย์ที่ตั้งอยู่ในลองบีช แคลิฟอร์เนีย ดร. ราห์มยังเป็นประธานและผู้อำนวยการด้านการแพทย์ของ VitaMedica ดร. ราห์มเป็นหนึ่งในกลุ่มแพทย์ทั่วไปที่ได้รับการคัดเลือกซึ่งมีการศึกษาและความเชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์เฉพาะทางและโภชนศาสตร์
กรีกโยเกิร์ตเปรียบเสมือน MVP ของโยเกิร์ต เนื่องจากมีโปรตีนสูงและมีปริมาณน้ำตาลต่ำ อีกทางเลือกหนึ่งคือพิจารณาดื่มนมแพะและซื้อโยเกิร์ตนมแพะ ซึ่งมักจะทำให้คนจำนวนมากรู้สึกไม่สบายทางเดินอาหารน้อยกว่านมวัว มองหาผลิตภัณฑ์นมออร์แกนิกที่ไม่หวานและเลี้ยงด้วยหญ้าเมื่อซื้อกรีกโยเกิร์ตหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าวัวไม่ได้รับฮอร์โมนหรือยาปฏิชีวนะเพิ่มเติม หรือถูกขังไว้ในที่ที่พวกมันมีแนวโน้มที่จะป่วยและขาดสารอาหาร ความแตกต่างระหว่างโยเกิร์ตกรีกส่วนใหญ่กับประเภทที่คุณควรรับประทานนั้นเกี่ยวข้องกับคุณภาพของนมและกระบวนการที่ใช้ทำโยเกิร์ต ใครก็ตามที่มีความเสียหายอยู่ในสภาพแวดล้อมของลำไส้ รวมถึงกลุ่มอาการลำไส้รั่วหรือภาวะภูมิคุ้มกันทำลายตนเอง จะมีความเสี่ยงเป็นพิเศษต่อปฏิกิริยาเชิงลบของนม
ในทางตรงกันข้าม เบต้า-กลูแคนในรูปเพสต์จะกระจายตัวได้ดีในส่วนเล็กๆ ของนมโดยไม่มีก้อนที่มองเห็นได้ และมันถูกรวมเข้าเป็นเนื้อเดียวกันในมวลโยเกิร์ต ดังนั้นจากผลการศึกษาเบื้องต้นข้างต้น จึงตัดสินใจใช้ เบต้า-กลูแคน ในรูปของเพสต์ รูปที่ 1 แสดงสเปกตรัม 13C CPMAS NMR สถานะของแข็งสำหรับ β-กลูแคนที่แยกได้จาก Pleurotus citrinopileatus
Chilled Juice Baladna ให้บริการน้ำผลไม้จากธรรมชาติ 100% โดยไม่เติมน้ำตาล ในหลายรสชาติ ได้แก่ ส้ม แอปเปิ้ล สับปะรด ผลไม้รวม รสผสมเขตร้อน และรสผสมทับทิม Long Life Milk Baladna ใช้สายการผลิตที่ทันสมัยเพื่อส่งมอบนมอายุยืนหรือนมอุณหภูมิสูงพิเศษจำนวน 80 ตันสู่ตลาดท้องถิ่นทุกวัน มีให้เลือกหลายรสชาติ ได้แก่ ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ วานิลลา กล้วย และมะม่วง Jill Corleone เป็นนักโภชนาการและโค้ชด้านสุขภาพที่ได้รับการขึ้นทะเบียน ซึ่งได้เขียนและแบ่งปันความรักในอาหาร โภชนาการ และสุขภาพของเธอกับทุกคนที่รับฟังมาเกือบ 20 ปี ผลงานของเธอได้รับการแนะนำบน Huffington Post, Diabetes Self-Management และ Working Mother เมื่อซื้อโยเกิร์ตรสผลไม้ที่ไม่มีน้ำมัน โปรดระวังเป็นพิเศษว่าไม่มีน้ำตาลปรากฏในรายการส่วนผสม

 

ขอขอบคุณข้อความจาก กินโยเกิร์ตตอนเย็นอ้วนไหม