หารายได้เสริมง่าย ๆ ด้วยการออกแบบและรับทำสติกเกอร์หรือโลโก้

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • nanasese
  • 0
  • 14 ธ.ค. 2565 09:53
  • 223.27.244.***

 

เบื่อความจน เบื่อการต้องใช้เงินอย่างกระเบียดกระเสียร เบื่อการต้องขอเงินพ่อแม่ เบื่อการต้องยืมเงินคนอื่น หรือแม้แต่เบื่อการยืมเงินเก็บตัวเองมาใช้ บรรเทาปัญหาเหล่านี้ได้ด้วยการหารายได้เสริมง่าย ๆ ซึ่งเรามีหนึ่งไอเดียดี ๆ ที่ช่วยให้คุณหารายได้เสริมได้ง่าย ๆ ไม่ต้องลงทุนเยอะ ไม่ต้องมีอุปกรณ์มากมายก็เริ่มต้นทำได้เลย ซึ่งก็คือการรับออกแบบและรับทำสติกเกอร์ และโลโก้นั่นเอง 

 

การหารายได้เสริม มีประโยชน์มาก ๆ ต่อคนวัยเรียนวัยทำงาน หรือแม้แต่ผู้สูงอายุที่อยู่ในวันเกษียณก็สามารถสร้างประโยชน์จากการหารายได้เสริมได้ เพราะการหารายได้เสริม จะช่วยให้คุณมีเงินเพิ่มขึ้น สามารถนำมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้ ใช้เพื่อจ่ายหนี้สิน ใช้เพื่อลงทุนสร้างปลตอบแทน สร้างอาชีพ หรือแม้แต่เก็บไว้เป็นเงินทุนสำรองเมื่อยามจำเป็น หรือเป็นไว้ใช้ยามแก่เฒ่าก็ได้ ไม่เพียงเท่านั้น การหารายได้เสริมจากงานง่าย ๆ อย่างการรับออกแบบและรับทำสติกเกอร์ และโลโก้นั้นยังสามารถทำให้คุณมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้ มีโอกาสในการได้ทานของดี ๆ ใช้ของดี ๆ ซื้อบ้าน ซื้อรถ และเลือกสิ่งดี ๆ ให้กับตัวเองและครอบครัวได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเงินทอง เรื่องค่าใช้จ่ายด้วย

 

รู้อย่างนี้แล้ว เริ่มอยากหารายได้เสริมด้วยการรับออกแบบและรับทำสติกเกอร์ และโลโก้แล้วหรือยัง? หากพร้อมแล้วมาดูขั้นตอนการเริ่มรับออกแบบและรับทำสติกเกอร์ และโลโก้กันเลย

 

How to เริ่มรับออกแบบและรับทำสติกเกอร์ และโลโก้

 

  1. เรียนรู้การออกแบบโลโก้ การออกแบบสติกเกอร์

ขั้นตอนแรกนั้นสำคัญมาก ๆ คือก่อนที่คุณจะรับจ้างทำอะไรสักอย่าง คุณต้องมีความสามารถ และมีความรู้ในด้านนั้น ๆ ก่อน จึงควรศึกษาเรื่องพื้นฐานการออกแบบโลโก้ และสติ๊กเกอร์ให้ดี รวมถึงการศึกษาเรื่องการพิมพ์ และการทำสติ๊กเกอร์ด้วย

  1. ฝึกฝนจนเชี่ยวชาญ หาสไตล์การวาด และการออกแบบของตัวเอง

ฝึกฝนทักษะและฝีมือการออกแบบสติ๊กเกอร์ และโลโก้ให้มาก ตามหาสไตล์ของตัวเอง และสร้างจุดเด่นให้งานของตัวเองเพื่อที่จะดึงดูดลูกค้าได้

  1. ลงหางานในเว็บไซต์ต่าง ๆ 

ลงหางาน ลงประกาศว่ารับออกแบบ และรับทำสติกเกอร์ และโลโก้ทั้งในเว็บไซต์หรือช่องทางของไทยและต่างประเทศ เช่น เพจเฟสบุ๊ค กลุ่มในเฟสบุ๊ค หรือเว็บหางาน และเว็บหางานสำหรับฟรีแลนซ์จากต่างชาติอย่าง Fiverr และช่องทางอื่น ๆ 

  1. หาร้านหรือโรงพิมพ์รับทําสติกเกอร์หรือโลโก้ เพื่อพิมพ์ผลงานออกมาเป็นสติ๊กเกอร์ต่าง ๆ 

การพิมพ์สติ๊กเกอร์ต่าง ๆ รวมถึงสติ๊กเกอร์โลโก้ จำเป็นต้องใช้ความเชี่ยวชาญ และเครื่องมือเฉพาะ ดังนั้นหากคุณพึ่งเริ่มทำ ควรจ้างโรงพิมพ์ที่ทำสติ๊กเกอร์ได้ในการพิมพ์ แล้วบวกเพิ่มราคาตามสมควร