Cho thue can ho Vin Ocean Park

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • cenhanoi
  • 0
  • 05 ธ.ค. 2565 10:04
  • 198.145.150.***

Cho thuê căn hộ Vin Ocean Park và một số thông tin đáng lưu ý

Thuê căn hộ ở Ocean Park đã và đang trở thành xu hướng ngày nay khi các bạn trẻ hay những hộ gia đình muốn dành ngày cuối tuần quây quần bên nhau, cùng tận hưởng kỳ quan đô thị đẳng cấp thế giới mang tên Thành phố Biển hồ ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Cùng tìm hiểu về Thuê căn hộ Vinhome Ocean Park và những điều cần biết về dự án

Một vài thông tin về dự án Vin Ocean Park

Nằm tại trung tâm phía Đông Hà Nội, giữa địa phận của 4 thị trấn và xã bao gồm xã Dương Xá, xã Đa Tốn, thị trấn Trâu Quỳ, xã Kiêu Kỵ, Vinhomes Ocean Park được mệnh danh là quần thể khu đại đô thị cao cấp của Vinhomes. Dự án này bao gồm nhiều tiện ích đa dạng, đẳng cấp hàng đầu, lấy trải nghiệm sống của cư dân nơi đây làm trọng tâm để phát triển.

Dự án Vinhomes Ocean Park nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, mang tính giao thương quan trọng và có tiềm năng phát triển kinh tế cho Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với vị trí đắc địa là giao điểm của 2 tuyến đường huyết mạch QL5A và 5B, trung tâm huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Vị trí tiềm năng của dự án Vin Ocean Park

Chỉ với 25 phút di chuyển, cư dân tại Vin Ocean Park có thể đến trung tâm phố cổ, quận Hoàn Kiếm và chưa đầy 35 phút là có thể đến sân bay Nội Bài.

Với những ưu điểm trên cùng mức giá không quá cao so với mặt bằng chung căn hộ cho thuê đẳng cấp, căn hộ cho thuê Vinhomes Ocean Park đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng, nhu cầu thuê và cho thuê căn hộ tại Vinhome Ocean Park rất cao.

Các loại căn hộ cho thuê chung cư Vinhomes Ocean Park có đa dạng hình thức, nội thất, tầng hướng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, bao gồm: căn hộ Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1 và và 3 phòng ngủ, đập thông. Diện tích sử dụng đa dạng tùy theo nhu cầu, từ 30m2 đến 95m2.

Những loại nội thất chính khi cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park:

- Theo tiêu chuẩn Vinhomes bàn giao, bao gồm: Sàn gỗ, thiết bị vệ sinh nhà tắm, cửa thông minh, hệ thống điện, điều hòa…

- Nội thất cơ bản chủ nhà sẽ lắp thêm: nội thất ban đầu của chủ đầu tư, thêm điều hòa, nóng lạnh, tủ bếp, giường, tủ quần áo, bàn ăn, tủ giày…

- Đầy đủ nội thất bao gồm: Như trên, nhà thiết kế lại đẹp hiện đại có tủ, bếp, bàn ăn, tivi, giường, tủ quần áo, phòng khách, đồ dùng có cả máy giặt.

- Theo yêu cầu của khách hàng: Chủ nhà lắp đặt theo ý muốn của khách thuê căn hộ ở Ocean Park. Tất nhiên, giá cả được thương lượng bởi cả hai bên.

6 lý do bạn nên thuê nhà tại Vinhomes Ocean Park

6 lý do không nên bỏ lỡ Vinhomes Ocean Park

1. Giao thông thuận lợi và vị trí tiềm năng cho phát triển kinh tế

Ocean Park Vinhomes tọa lạc tại điểm giao cắt của 2 đại lộ QL5A và 5B, ngay trung tâm huyện Gia Lâm - là cửa ngõ giao thương lớn của cả nước. Ngoài ra dự án còn được kết nối bởi 4 cây cầu nghìn tỷ. Hơn thế nữa, vị trí nằm gần các khu công nghiệp của tỉnh như Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên… mang lại khả năng phát triển kinh tế cực kỳ lớn.

2. Sở hữu những tiện ích đẳng cấp hàng đầu mà không một dự án nào có được

Một trong những điểm nổi bật là hồ nước mặn rộng 6,1 ha và hồ cát trắng rộng 24,5 ha. Dự án này còn có hệ thống cơ sở vật chất hoàn chỉnh như công viên gym, công viên vườn nướng BBQ, hệ thống hồ bơi, sân chơi,...

Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park còn sở hữu công viên The Zenpark, trường Đại học VinUni, Hệ thống trường liên cấp Vinschool, Bệnh viện Vinmec và TTTM Vincom.

3. Nơi sống có an ninh chặt chẽ và đảm bảo an toàn 24/7

Hệ thống an ninh của Vinhomes Ocean Park đa lớp giúp bảo vệ an toàn cho cư dân liên tục 24/7.

4. Cư dân sinh sống hiện đại, văn minh bậc nhất

Mang đặc điểm nổi trội cùng với thương hiệu đẳng cấp đã được chứng minh và khẳng định, Vinhomes Ocean Park là nơi thu hút tầng lớp cư dân tinh hoa và văn minh bậc nhất.

5. Không gian sống gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn rất hiện đại.

Với mật độ xây dựng chỉ hơn 14%, dự án Vinhomes Ocean Park dành nhiều diện tích cho cây xanh, không khí trong lành như một khu nghỉ dưỡng hàng đầu.

6. Vingroup - chủ đầu tư lớn, uy tín hàng đầu

Là một phần của Vingroup, Vinhomes là thương hiệu bất động sản nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. 

Thành công mà VinGroup mang lại qua các sản phẩm dự án như Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Westpoint, Vinhomes luôn đảm bảo tiến độ thi công chuẩn xác, chất lượng đi đầu, chương trình đồng bộ và chất lượng dịch vụ hoàn hảo mang lại giá trị gia tăng lớn cho khách hàng Vinhomes.

Một số hình thức cho thuê tại Vinhomes Ocean Park

Thuê căn hộ để ở và sinh hoạt gia đình

Cho thuê căn hộ tại Vinhome Ocean Park chủ yếu là  để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho các cá nhân đi học, đi làm hoặc hộ gia đình. 

Cư dân có thể là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội, bao gồm đủ các quốc tịch như Mỹ, Nhật, Hàn, Trung Quốc, Ấn Độ,… Vì giá rất rẻ nên ngay cả sinh viên cũng có thể ở lại. 

Căn hộ cho thuê là studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Thời hạn hợp đồng từ 1 năm, trả trước từ 1 tháng đến 3 tháng. Tùy thuộc vào hợp đồng giữa người thuê nhà và chủ nhà, các hợp đồng dài hạn trên một năm cũng có thể được thực hiện.

Thuê căn hộ Vinhomes làm văn phòng

Khách hàng cũng có thể thuê nhà tại Vinhomes Ocean Park để đặt văn phòng kinh doanh quy mô nhỏ trong môi trường văn minh, an toàn, sạch đẹp với mức chi phí rất phải chăng. Về nguyên tắc, ban quản lý không chính thức đồng ý, nhưng văn phòng có thể tự do hoạt động miễn là đảm bảo rằng những cư dân khác sẽ không bị ảnh hưởng.

Xem thêm: Vinhomes Ocean Park – Đại dự án siêu thị biển Vin Ocean Park Gia Lâm

Sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội, căn hộ Vinhomes thực sự sẽ mang đến trải nghiệm sống mới mẻ cùng với môi trường sống trọn vẹn tất cả trong một. Hiện nay, Cen Hà Nội mang sứ mệnh tập trung phân phối chính các sản phẩm BĐS thương hiệu Vinhomes bao gồm cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park, liên hệ với chúng tôi để nhận những thông tin thuê hữu ích nhất.