3 แอปฯ กระปุกออมสินเก็บเงิน ใครอยากมีเงินเก็บเช็กด่วน!

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • nanasese
  • 0
  • 25 พ.ย. 2565 11:30
  • 223.27.244.***

    การเก็บเงินให้อยู่หมัดถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในชีวิตที่ใครหลายคนอยากทำให้เป็นจริง เพราะนอกจากจะช่วยให้เป้าหมายที่ต้องการเป็นจริงแล้ว การเก็บเงินที่มีประสิทธิภาพมากเพียงพอสามารถช่วยให้ทุกคนมีเงินก้อนเพื่อนำไปต่อยอด ตลอดจนสามารถวางแผนบริหารความเสี่ยงควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์การเงินและการลงทุนด้านอื่น ๆ ได้

    อย่างไรก็ดี ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป กระปุกออมสินเก็บเงินสมัยเด็กก็ได้เปลี่ยนกลายมาเป็นแอปฯ ช่วยเก็บเงินที่สามารถเก็บและบริหารจัดการเงินทุกที่ทุกเวลาได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งสำหรับมีแผนเก็บเงินอยู่ในใจแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ลองมาทำความรู้จักกับ 3 แอปฯ กระปุกออมสินเก็บเงินที่จะช่วยให้ทุกคนเก็บเงินได้ตามเป้าหมายเหมือนที่ใจต้องการกัน แต่จะมีแอปฯ ไหนบ้างนั้น มาดูไปพร้อมกันได้เลย!

 

 

Kept by krungsri

    Kept by krungsri เป็นแอปฯ กระปุกออมสินเก็บเงินจากธนาคารกรุงศรีที่มาพร้อมกับฟังก์ชันพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันกระปุก Saving ที่ทำหน้าที่โอนเงินเข้าออกเหมือนกับแอปฯ ธนาคารทั่วไป อีกทั้งยังมีกระปุก Grow ที่ให้ทุกคนสามารถออมเงินและรับดอกเบี้ยจากธนาคารได้เหมือนเงินฝาก นอกจากนี้ แอปฯ Kept by krungsri ยังมาพร้อมกับกระปุก Fun Saving ที่สามารถตั้งค่าให้ “แอบเก็บเงิน” จากทุกการโอนเงินเพื่อซื้อของได้ ที่สำคัญ แอปฯ กระปุกออมสินเก็บเงินยังมาพร้อมฟีเจอร์กระปุก Together ที่ตั้งค่าให้คนสำคัญเข้ามาให้กำลังใจในการเก็บเงินได้อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งแอปฯ ที่ช่วยตอบโจทย์การเก็บเงินได้อยู่หมัดจริง!

 

MAKE by KBank

    สำหรับใครที่กำลังมองหาแอปฯ ช่วยเก็บเงินเพิ่มเติม MAKE by KBank จากธนาคารกสิกรก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของแอปฯ กระปุกออมสินเก็บเงินที่ทุกคนไม่ควรมองข้ามเช่นกัน โดยตัวแอปฯ จะมาพร้อมกับ 4 ฟีเจอร์หลัก คือ 1) Cloud Pocket ที่ให้ทุกคนจัดเงินในบัญชีเป็นหมวดหมู่ที่ต้องการได้ อีกทั้งยังจัดบัญชีร่วมกับคนที่ต้องการได้อีกด้วย 2)Pop Pay สำหรับการโอนเงินให้กับเพื่อนที่มีแอปฯ MAKE ในระยะ 10 เมตร 3) Chat Banking ตัวช่วยจดธุรกรรม และ 4) Expense Summary ตัวช่วยจดทุกค่าใช้จ่ายและสรุปยอดให้เห็นแบบชัด ๆ ซึ่งหากมองภาพรวมทั้ง 4 ฟีเจอร์แล้ว บอกเลยว่าตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาแอปฯ กระปุกออมสินเก็บเงิน อยู่แน่นอน

 

Money Lover

    หากใครที่กำลังมองหาแอปฯ ตัวช่วยในการเก็บที่ไม่มีธุรกรรมใด ๆ มาเกี่ยวข้อง แอปฯ กระปุกออมสินเก็บเงินอย่าง Money Lover ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยตัวแอปฯ จะเน้นไปที่การทำบันทึกรายรับ - รายจ่ายอย่างละเอียดเพื่อให้ทุกคนได้พิจารณาและรู้เท่าทันการเงินของตัวเองได้มากขึ้น นอกจากนี้ ภายในแอปฯ ยังมีการจัดแยกหมวดหมู่ที่ชัดเจนและหลากหลาย ทำให้ทุกคนสามารถแยกประเภทค่าใช้จ่ายและสำรวจนิสัยทางการเงินของตัวเอง เพื่อวางแผนสร้างเงินเก็บที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกัน

 

    จบลงไปแล้วกับ 3 แอปฯ ตัวช่วยเก็บเงินที่นำมาฝากในวันนี้ หากใครกำลังวางแผนเก็บเงินอยู่ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร อย่าลืมดาวน์โหลดแอปฯ ต่าง ๆ ที่นำมาฝากนี้เพื่อช่วยสานฝันให้การเก็บเงินเป็นจริงเหมือนที่ต้องการด้วยนะ