การเติบโตในวงการ E-sport

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • democak
  • 1
  • 24 พ.ย. 2565 12:20
  • 49.49.230.***

การเจริญเติบโตของ E-Sport
หมวดย่อยลำดับที่สี่ของจำพวกลำดับที่สอง สล็อตไม่ว่าจุดประสงค์หลักของกิจกรรมเป็นการจัดการชิงชัยกีฬาในระดับมหาวิทยาลัยหรือระดับผู้แทนระหว่างสถานที่เรียน แทนที่จะช่วยเหลือหรือผลักดันกิจกรรมกีฬาอื่นๆ” (ที่ทำการสิทธิประชากรของกระทรวงศึกษาธิการสหรัฐอเมริกา, 2008, วรรค . 21). ESports มีการได้เปรียบในจำพวกนี้เมื่อเทียบกับกิจกรรมกีฬาอื่นๆแนวความคิดแล้วก็ความประพฤติสำหรับในการเล่นในลีก eSports นั้นมีเอกลักษณ์รวมทั้งยากที่จะเปรียบเทียบกับกิจกรรมกีฬาอื่นๆเป้าประสงค์หลักของการมีกลุ่ม eSports เป็นเพื่อนักกีฬาผู้เรียนมีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับการแข่งในระดับวิทยาลัย
ความยุ่งยากที่ eSports จำเป็นที่จะต้องได้รับจากการกระทำตาม Title IX เป็นเหตุแรกภายใต้หัวข้อย่อยลำดับที่สี่ของหมวดลำดับที่สอง ไม่ว่ากิจกรรมจะอยู่ภายใต้กฎข้อตกลงการเล่นชุดหนึ่งที่พักโดยหน่วยงานระดับเมือง ระดับประเทศ หรือการสัมมนา และก็/หรือสอดคล้องกับกีฬาผู้แทนที่ตั้ง ซึ่งรวมทั้งเป้าประสงค์ หลักเกณฑ์มาตรฐานที่จำต้องวินิจฉัยการแข่งขันชิงชัย (กระทรวงศึกษาธิการสหรัฐอเมริกาที่ทำการสิทธิพสกนิกร พุทธศักราช 2551 ย่อหน้าที่ 23) จากที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา eSports ถูกเอามาเปรียบเทียบกับส่วนประกอบหน่วยงานของศิลป์การต่อสู้แบบผสม (MMA) เพราะว่ามีลีกอาชีพต่างๆจำนวนมาก ถึงแม้ว่า CSL จะนับว่าเป็นลีกระดับวิทยาลัยหลัก แม้กระนั้นมหาวิทยาลัยต่างๆยังสามารถร่วมการประลอง eSports ที่จัดโดยหน่วยงานอื่นได้ โดยการร่วมในลีกอื่นๆและไม่มีสมาชิกเพียงผู้เดียวจะเปลี่ยนกรรมวิธีจัดส่วนประกอบการประลองของผู้แทนกีฬาในตอนนี้ เมื่อ eSports จะนับว่าต่างจากกีฬาผู้แทน กีฬาจะไม่เป็นไปตาม Title IX
เพื่อมั่นใจว่า eSports ได้รับการยินยอมรับภายใต้ Title IX กีฬาจำต้องมีหน่วยงานควบคุมดูแลระดับประเทศ NCAA ได้สร้างคณะทำงานเฉพาะกิจด้านความทัดเทียมทางเพศที่จะดูแลการกระทำตามข้อกำหนดด้านกีฬาของ Title IX รวมทั้งช่วยทำให้ได้รับการยินยอมรับใน Division 1 (Stafford, 2004) คณะทำงานด้านความเสมอภาคทางเพศช่วยสร้างกีฬาที่เกิดขึ้นใหม่สำหรับเพศหญิงในซีเอ สำหรับกีฬาที่จะถูกกำหนดให้เป็นกีฬาที่เกิดขึ้นใหม่ คำนิยามของกีฬาของ NCAA ถูกใช้พร้อมด้วยการเพิ่มว่านักกีฬาหญิง นิสิต นักกีฬาจะได้โอกาสเพิ่มเติมอีก (The National Collegiate Athletic Association, n.d.)
เพราะ eSports เปิดโอกาสที่เป็นธรรมแก่สตรีสำหรับในการแข่งกับเพศชายในกลุ่มซึ่งมีก็แต่เพศหญิงแค่นั้นหรือกลุ่มผสม กีฬาจำเป็นที่จะต้องได้รับการจัดรายการเป็นกีฬาที่กำลังเดินทางมาแรง ในระหว่างกรรมวิธีตรวจทาน กีฬาดังที่กล่าวถึงแล้วจะถูกจัดอยู่ในรายการกีฬาใหม่สำหรับเพศหญิง กีฬานี้มีเวลาสิบปีสำหรับการได้รับสถานะแชมป์ในมหาวิทยาลัยอย่างต่ำ 40 ที่ของ NCAA หรือยังอาจจะเติบโตไปสู่จุดมุ่งหมายดังที่กล่าวถึงแล้ว (The National Collegiate Athletic Association, n.d.) จุดเด่นของการอยู่ในรายนามกีฬาที่กำลังเดินทางมาแรงเป็นมหาวิทยาลัยต่างๆสามารถนับ eSports สำหรับเพื่อการกระทำตาม Title IX เกี่ยวกับปริมาณกีฬาหญิงที่พวกเขาเสนอ
คุณประโยชน์ของการมี ESports ใน NCAA