• คุยเฟื่องเรื่องแต่งรถ
  • rosemariefranklin
  • 0
  • 18 พ.ย. 2565 08:49
  • 123.19.10.***

Các yếu tố độc đáo tạo nên sự khác biệt của giá Vinhomes Ocean Park

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án lớn và nổi bật bậc nhất miền Bắc do Vinhomes của tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư với tổng diện tích lên đến 423 ha . Dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư cũng như các gia đình có mong muốn có nơi an cư lý tưởng trong tương lai. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem giá nhà Vinhome Ocean Park có gì mà lại gây sốt thị trường bất động sản phía Tây thủ đô đến vậy nhé.

Sự ưu việt trong vị trí của Vinhomes Ocean Park 

Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park với quy mô lên tới 420ha tọa lạc ngay trung tâm khu đất đắc địa của huyện Gia Lâm – cửa ngõ phía Đông Hà Nội và cũng là cửa ngõ giao thương trọng điểm của quốc gia. Đây cũng là trung tâm kinh tế văn hóa mới theo định hướng phát triển của Thủ đô, dự án sở hữu tiềm năng lâu dài để người dân có thể yên tâm an cư lạc nghiệp và đầu tư Vinhomes Ocean Park.

Với lợi thế vị trí đáp ứng đủ yếu tố “ nhất cận thị, nhị cận lộ”, bốn mặt đại đô thị Vinhomes Ocean Park đều tiếp giáp với khu dân cư và các trục đường giao thông huyết mạch. Phía Tây Bắc đại đô thị cận tuyến đường quy hoạch Đông Dư – Dương Xá. Phía Đông Bắc là tuyến đường quy hoạch rộng 40m. Phía Đông Nam tiếp giáp khu dân cư của xã Kiêu Kỵ. Và phía Tây Nam đại đô thị sẽ là mặt đường quốc lộ 5B – đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng.

Cư dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận sẽ có thể dễ dàng đến với đại đô thị Vinhomes Ocean Park - Trung tâm mới của thủ đô, từ các hướng di chuyển linh hoạt bằng các cây cầu hiện đại Chương Dương, Vĩnh Tuy và Thanh Trì. Đặc biệt, trong tương lai, không chỉ các lộ trình này sẽ còn thuận tiện, linh hoạt hơn mà giá nhà Vinhomes Ocean Park cũng sẽ tăng hơn nữa khi mà hạ tầng giao thông tại khu vực Gia Lâm đang không ngừng được nâng cấp.

Vinhomes Smart City với vị trí chiến lược

Vinhomes Ocean Park - Đại dương xanh giữa lòng thủ đô

Được ưu ái tọa lạc trên quỹ đất rộng lớn tại khu vực Gia Lâm, với quang cảnh thiên nhiên theo tiêu chuẩn Singapore, cùng với nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại và vô vàn các điểm cộng đặc sắc khác biệt của dự án. Vinhomes Ocean Park chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn một không gian sống hoàn mỹ, hay những nhà đầu tư đang muốn nắm lấy một cơ hội kinh doanh hấp dẫn. 

Vinhomes Ocean Park là đại đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế mang phong cách Singapore, được xây dựng trên mặt bằng bên cạnh thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Sở hữu không gian xanh rộng lớn cây xanh, mặt hồ nước mặn cùng những bãi cát trắng trải dài và hàng dừa rợp bóng, Vinhomes Ocean Park mang đến một cuộc sống “đại dương”, nơi bạn có thể trở về với sự bình yên trong tâm hồn sau những giờ phiêu bạt giữa chốn thủ đô đầy ồn ào, đông đúc…


Cảnh quan thiên nhiên xứng tầm giá bán 

Ngoài ra, sự cộng hưởng của những tiện ích cao cấp mà Vinhomes Ocean Park có được cùng những đặc quyền riêng cho dân cư nơi đây. Ở tại Vinhomes Ocean Park bạn sẽ được sống trong một môi trường hòa đồng, gần gũi với thiên nhiên, con em của bạn sẽ được lớn lên trong một môi trường sống trong lành, một nền giáo dục toàn diện với bảng giá Vinhomes Ocean Park vô cùng xứng đáng.