แนะนําโปรเจคเตอร์ดูหนังที่สามารถใช้งานในห้องนอนได้

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • Jenniee
  • 0
  • 17 พ.ย. 2565 17:11
  • 103.40.190.***

โปรเจ็กเตอร์เป็นอุปกรณ์ที่ฉายภาพลงบนพื้นผิว เป็นเทคโนโลยีทั่วไปที่ใช้มานานหลายทศวรรษในการใช้งานต่างๆ เช่น โฮมเธียเตอร์และห้องเรียน บทความนี้จะแนะนำเครื่องฉายภาพยนตร์ที่สามารถใช้ในห้องนอนได้ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าโปรเจ็กเตอร์นี้ไม่ได้มีไว้สำหรับการรับชมภาพยนตร์ แต่สำหรับการฉายภาพบนผนังหรือเพดาน

โปรเจ็กเตอร์มีคุณสมบัติเจ๋งๆ เช่น ความละเอียด 4K, รองรับ 3D และช่วงของสี ข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือไม่สามารถใช้กับโทรศัพท์หรือแล็ปท็อปได้เนื่องจากไม่มีพอร์ต HDMI เครื่องฉายภาพยนตร์ได้รับการออกแบบให้มีรีโมทคอนโทรลเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถควบคุมทุกอย่างได้จากเตียงโดยไม่ต้องลุกจากเตียง โปรเจคเตอร์ไม่จำเป็นต้องเสียบปลั๊กใดๆ และไม่ต้องใช้การเชื่อมต่อพิเศษใดๆ มาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลที่ให้คุณเปลี่ยนความสว่างของแสงที่มาจากโปรเจ็กเตอร์ รวมทั้งเลือกสีต่างๆ สำหรับแต่ละสีบนหน้าจอ

โปรเจ๊กเตอร์มีแบตเตอรี่ในตัวและใช้งานได้นานถึงสี่ชั่วโมงโดยไม่ต้องชาร์จ เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะกับการนอนหลับ สามารถใช้ในห้องนอนเพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่ชวนดื่มด่ำ ทำงานโดยการฉายแสงลงบนผนังและเพดาน ซึ่งช่วยให้คุณชมภาพยนตร์ได้ง่ายขึ้นโดยไม่รบกวนคู่ของคุณ มีลำโพงบลูทูธและพอร์ต USB ซึ่งหมายความว่าสามารถใช้เป็นระบบเสียงได้ โปรเจ็กเตอร์เข้ากันได้กับโทรศัพท์และแท็บเล็ตส่วนใหญ่ คุณจึงสามารถใช้โปรเจคเตอร์นี้เพื่อดูภาพยนตร์บนอุปกรณ์ใดก็ได้