บริการทำ Google Display Network ต่างจากโฆษณาออนไลน์ประเภทอื่นอย่างไร

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • Jenniee
  • 0
  • 15 พ.ย. 2565 12:39
  • 180.183.141.***

เครือข่ายดิสเพลย์ของ Google (GDN) เป็นบริการที่ช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถแสดงโฆษณาของตนบนเว็บไซต์อื่นๆ, วิดีโอ YouTube และแอปมือถือ การโฆษณาประเภทนี้แตกต่างจากการโฆษณาออนไลน์ประเภทอื่นๆ อย่างมาก เนื่องจากบริการ GDN ใช้การกำหนดเป้าหมายตามบริบท ซึ่งหมายความว่าโฆษณาจะแสดงต่อผู้ที่สนใจในหัวข้อหรือผลิตภัณฑ์บางอย่าง ดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่จะคลิกโฆษณามากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้โฆษณาเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้นเนื่องจากไม่จำเป็นต้องจ่ายต่อคลิก

บริการเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google เป็นโฆษณาออนไลน์ประเภทหนึ่งที่ช่วยให้ผู้ลงโฆษณาสามารถแสดงโฆษณาในเครือข่ายของ Google รวมถึงบน YouTube, Gmail และไซต์ต่างๆ นับล้านในเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google แตกต่างจากการโฆษณาออนไลน์ประเภทอื่นๆ เนื่องจากไม่ได้จำกัดอยู่เพียงเว็บไซต์เดียว บนแพลตฟอร์มนี้ ผู้โฆษณาสามารถเลือกได้ว่าจะให้โฆษณาของตนแสดงที่ใดและแสดงบ่อยเพียงใด เป็นบริการที่ช่วยให้ธุรกิจโปรโมตผลิตภัณฑ์หรือบริการของตนบนอินเทอร์เน็ตผ่านโฆษณา ซึ่งแตกต่างจากการโฆษณาออนไลน์อื่นๆ เนื่องจากช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถแสดงโฆษณาบนเว็บไซต์และแอปที่ผู้โฆษณาไม่ได้เป็นเจ้าของ

บริการเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google เป็นแพลตฟอร์มโฆษณาออนไลน์ที่ช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถแสดงโฆษณาบนเว็บไซต์และแอปของบุคคลที่สามเพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์หรือบริการของตน ต่างจากการโฆษณาออนไลน์ประเภทอื่นๆ ที่ผู้ลงโฆษณาสามารถเข้าถึงไซต์ของตนเองได้เท่านั้น เครือข่ายดิสเพลย์ของ Google เสนอวิธีในการเข้าถึงนอกเหนือจากโดเมนของตนเอง และเผยแพร่เนื้อหาบนไซต์ของบุคคลอื่นด้วย