richesse yoghurt ไขมันต่ำ ข้อมูลโภชนาการธรรมดาและการวิเคราะห์

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • nyla
  • 0
  • 11 พ.ย. 2565 17:28
  • 49.228.98.***

richesse yoghurt ไขมันต่ำ ข้อมูลโภชนาการธรรมดาและการวิเคราะห์

นักวิจัยได้ทราบถึงความเชื่อมโยงระหว่างโยเกิร์ตกับการลดน้ำหนักมาระยะหนึ่งแล้ว ผลการศึกษาในปี 2548 ที่ตีพิมพ์ใน International Journal of Obesity พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่มีแคลอรีต่ำและมีแคลเซียมสูงซึ่งรวมถึงโยเกิร์ตจะสูญเสียไขมันหน้าท้องมากกว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่มีแคลเซียมต่ำถึง 81% และการลดน้ำหนักโดยรวมของพวกเขานั้นสูงกว่ากลุ่มควบคุม 22% แลคโตสเป็นที่รู้จักมากที่สุด พบในผลิตภัณฑ์นมส่วนใหญ่ รวมทั้งนมและโยเกิร์ต ผู้ที่แพ้แลคโตสไม่สามารถทนต่ออาหารเหล่านี้ได้
สุขภาพลำไส้ไม่ดีและการย่อยอาหารที่ไม่ดีนั้นเชื่อมโยงกับการเพิ่มของน้ำหนัก และมักเป็นสาเหตุของปัญหาในการลดน้ำหนัก ในขณะที่ปรับปรุงการย่อยอาหารของคุณและรับมือกับอาการปวดท้อง คุณสมบัติของริชเชส โยเกิร์ตเหล่านี้จะช่วยปรับปรุงการย่อยอาหารของคุณและส่งเสริมการลดน้ำหนัก การผสมผสานโยเกิร์ตที่มีคุณค่าทางโภชนาการเข้ากับอาหารเช้าของคุณจะทำให้คุณสูญเสียความน่าดึงดูดใจต่อสุขภาพเมื่อทานคู่กับซีเรียลที่มีน้ำตาลหรือใส่ในสมูทตี้ที่มีรสหวานมากเกินไป ใช่ คุณยังคงได้รับวิตามิน เกลือแร่ โปรไบโอติก และโปรตีนลีนจากโยเกิร์ตทั้งหมด แต่คุณได้รับวิตามิน เกลือแร่ โพรไบโอติกส์ และโปรตีนจากไขมันต่ำในปริมาณที่เท่ากัน ผู้เข้าร่วมการรับประทานอาหารโยเกิร์ตยังสูญเสียไขมันบริเวณท้องมากขึ้น 81% ซึ่งเป็นไขมันประเภทที่อันตรายที่สุด ไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้องเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจ เบาหวาน โรคหลอดเลือดสมอง และมะเร็งบางชนิด
และแร่ธาตุบางชนิด เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส และธาตุเหล็ก ร่างกายจะใช้ได้ดีกว่าเมื่อมาจากโยเกิร์ต เนื้อหาด้านสุขภาพทั้งหมดบน bbcgoodfood.com จัดทำขึ้นเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้น และไม่ควรได้รับการปฏิบัติแทนคำแนะนำทางการแพทย์ของแพทย์ของคุณเองหรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพอื่น ๆ หากคุณมีข้อกังวลใดๆ เกี่ยวกับสุขภาพโดยทั่วไปของคุณ คุณควรติดต่อผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพในพื้นที่ของคุณ ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเว็บไซต์ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม มีจำหน่ายในรูปแบบไขมันเต็ม ไขมันลดลง และปราศจากไขมัน ผลิตภัณฑ์อาจซื้อแบบธรรมดาหรือปรุงแต่งด้วยผลไม้ ไม่ต้องพูดถึง หัวหอมเป็นวิธีที่ง่ายในการเพิ่มรสชาติให้กับอาหารหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซุป สตูว์ แซนวิช ทาโก้ เบอร์เกอร์ และพิซซ่า โดยไม่ต้องเพิ่มแคลอรี ไขมัน โซเดียม หรือน้ำตาล
เมื่อคุณกินโยเกิร์ตไขมันเต็มธรรมดาแทนอาหารที่มีน้ำตาลมากกว่า เช่น โยเกิร์ตรสผลไม้ คุณมีโอกาสน้อยที่จะมีน้ำตาลในเลือดเพิ่มขึ้น “ถ้าคุณมีโยเกิร์ตปรุงแต่ง มันอาจทำให้น้ำตาลในเลือดของคุณพุ่งสูงขึ้น ซึ่งนำไปสู่การล้มเหลวมากขึ้นในภายหลัง” ลอเรน ชาร์ป นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนในฟิลาเดลเฟียกล่าว ตัวอย่างเช่น โยเกิร์ตราสเบอร์รี่ของ Chobani มีน้ำตาลเพิ่ม 9 กรัม เทียบกับน้ำตาลรวมประมาณ 4 กรัมในโยเกิร์ตธรรมดาที่มีไขมันเต็มของบริษัท หรือหลายปีที่ผ่านมา ผู้เชี่ยวชาญได้แนะนำผลิตภัณฑ์นมที่มีไขมันต่ำมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่มีไขมันเต็มตัว ซึ่งมีแคลอรีสูงกว่าและมีไขมันอิ่มตัวมากกว่า โดยสรุป หลักฐานแสดงให้เห็นว่าปริมาณแคลเซียมและโปรตีนสูงของโยเกิร์ตและอาหารที่ทำจากนมอื่นๆ อาจอธิบายได้ อย่างน้อยก็ในบางส่วน ความสามารถของโยเกิร์ตที่จะส่งผลต่อความอยากอาหารและการบริโภคพลังงาน เพื่อการลดน้ำหนักอย่างได้ผล ให้เลือกอาหารที่มีแคลอรีต่ำซึ่งคุณสามารถรับประทานได้ในระยะยาว
กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกาแนะนำผลิตภัณฑ์นมสามถ้วยต่อวัน (รวมถึงโยเกิร์ต ครีมชีส นมไขมันต่ำ) สำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 9 ปี ดังนั้น หากผู้คนอยู่ภายในขีดจำกัดที่แนะนำ โยเกิร์ตจะช่วยให้พวกเขามีสุขภาพดี ข่าวดีก็คือ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ได้ควบคุมผลิตภัณฑ์โยเกิร์ต โยเกิร์ตไขมันต่ำต้องมีไขมัน 0.5 ถึง 2 เปอร์เซ็นต์และมีของแข็งนมไม่น้อยกว่า 8.25% โยเกิร์ตที่ไม่มีไขมันต้องมีไขมันน้อยกว่าร้อยละ 0.5 และมีของแข็งนมไม่น้อยกว่าร้อยละ 8.25 เลือกโยเกิร์ตไขมันต่ำหรือไม่มีไขมันเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพ
แต่การวิจัยที่ใหม่กว่าได้แสดงให้เห็นว่าไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างนั้น คุณเคยกินโยเกิร์ตเปล่าๆ แล้วคิดว่ามันมีรสชาติเหมือนเศร้าไหม? อาจเป็นเพราะมันเป็นอาหารที่มีไขมันต่ำ ̵ 1; หรือแย่กว่านั้นคือไม่มีไขมัน
สำหรับอาหารค่ำ คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเสิร์ฟโปรตีนไร้มัน ผักสองถ้วย และไขมันเพียงเล็กน้อย หากคุณกำลังมองหาการเติมโยเกิร์ตที่มีประสิทธิภาพ Yogurt เป็นวิธีที่จะไป ด้วยโปรตีน 25 กรัม คุณจะรู้สึกอิ่มนานหลายชั่วโมง ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าช่องว่างระหว่างการรับรู้และความเป็นจริงอาจเป็นอุปสรรคต่อการพยายามบรรลุน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพ Eleat ยังมีโยเกิร์ตหาทางเข้าสู่ Mac และชีสที่ดีต่อสุขภาพด้วยซอสครีมพิเศษ
การศึกษาที่ตีพิมพ์เป็นบทคัดย่อ การนำเสนอในการประชุม หรือรายงานที่ยังไม่ได้ตีพิมพ์มีสิทธิ์ จากบทความในวารสาร American Journal of Clinical Nutrition ฉบับเดือนมิถุนายน 2558 นอกจากนี้ยังต้องการพลังงานในการย่อยมากกว่าเมื่อเทียบกับไขมันและคาร์โบไฮเดรต ตัวอย่างเช่น ผู้ที่รับประทานอาหารที่มีแคลเซียมต่ำจะสูญเสียน้ำหนักโดยเฉลี่ย 11 ปอนด์ แต่ผู้ที่รับประทานอาหารโยเกิร์ตที่มีแคลเซียมสูงจะสูญเสียน้ำหนักโดยเฉลี่ยมากกว่า 14 ปอนด์

 

ขอขอบคุณข้อความจาก กินโยเกิร์ตตอนเย็นอ้วนไหม