แนะนำ 4 ยารักษาริดสีดวงหายขาดที่ทำจากสมุนไพรธรรมชาติ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • j.jasmine
  • 0
  • 02 พ.ย. 2565 14:12
  • 223.27.244.***

        “ริดสีดวง” เป็นโรคที่ทรมานทั้งหลายกายและจิตใจของคนที่ต้องเป็นโรคนี้ เพราะไม่ใช่เพียงความยากลำบากตอนขับถ่ายเท่านั้น แต่ถ้าอาการรุนแรงมาก ๆ ยังสร้างความเจ็บปวดและไม่สบายเนื้อสบายตัวในเวลาที่นั่ง ยืน หรือเดินได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นอุปสรรคต่อการดำเนินชีวิตเป็นอย่างมาก เราจะพาคุณไปเจาะลึกถึงสาเหตุของโรคริดสีดวง พร้อมแนะนำ  4 ยารักษาริดสีดวงหายขาดที่ทำจากสมุนไพรธรรมชาติ อยากรู้ไหมว่ามีอะไรบ้าง? ตามไปอ่านจากบทความนี้กันได้เลย

ก่อนจะไปดูว่ายารักษาริดสีดวงหายขาด เรามาดูสาเหตุของโรคริดสีดวงกัน

        รู้ไหมว่าบริเวณเยื่อบุรอบรู้ทวารของเรามีเส้นเลือดและหลอดเลือดขนาดเล็กอยู่ เมื่อเกิดการเสียดสีอย่างรุนแรง จากการเบ่งอุจจาระอย่างรุนแรง หรือว่าเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของเยื่อบุช่องทวารเกิดหย่อนยาน จะส่งผลให้เส้นเลือดโป่งพองและก่อให้เกิดโรคริดสีดวงได้

 

การรักษาโรคริดสีดวงทำได้อย่างไรบ้าง?

        - การเหน็บยา รักษาโรคริดสีดวงภายในช่วยรักษาอาการ

        - การฉีดยา เข้าไปยังตำแหน่งที่เป็นโรคริดสีดวง

        - การรับประทานยา เพื่อปรับสมดุลระบบขับถ่าย รักษาอาการจากภายในสู่ภายนอก

 

แนะนำ 4 ยารักษาริดสีดวงหายขาดที่ทำจากสมุนไพรธรรมชาติ

1. Montra Herbal

ยารักษาริดสีดวงหายขาด เป็นตัวช่วยสำคัญของคนที่อยากรักษาโรคริดสีดวงด้วยตนเอง มีประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟูและปรับสมดุลของร่างกาย ช่วยให้ระบบขับถ่ายของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ผลิตจากสมุนไพรออร์แกนิกสูตรเข้มข้นมาจากธรรมชาติ 100% อัดแน่นไปด้วยสมุนไพรไทยแท้กว่า 30 ชนิด ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) ให้เป็นยาสมุนไพร

2. ชัยพฤกษา

อีกหนึ่งแบรนด์ยาสมุนไพรไทยที่มียารักษาริดสีดวงหายขาด ซึ่งมีประสิทธิภาพช่วยเยียวยารักษาโรคริดสีดวงจากภายในสู่ภายนอก ช่วยลดอาการปวด บวม อักเสบ ช่วยสร้างสมดุลระบบขับถ่ายจากภายในร่างกาย และช่วยสมานแผลที่ภายนอก ลดอาการเลือดออก ช่วยปรับธาตุในร่างกายให้กลับคืนสู่ภาวะปกติ  

3. ปลามังกร

หากมองหายารักษาริดสีดวงหายขาด คงจะไม่นึกถึงยาตราปลามังกรไม่ได้ เพราะเป็นยารักษาริดสีดวงที่หลายครอบครัวคงคุ้นเคยกันมาอย่างยาวนาน ช่วยบรรเทาอาการติ่งบวม แดง อักเสบ เรื้อรัง รักษาอาการแสบทวารหนักหรือถ่ายปนเลือด ช่วยปรับระบบขับถ่าย ช่วยให้ถ่ายง่ายขึ้น ลดการเสียดสี และลดขนาดของริดสีดวง ช่วยรักษาและบรรเทาอาการจากภายในสู่ภายนอก

4. พิมดาหลา

ยารักษาริดสีดวงหายขาดแบรนด์สุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำ เนื่องจากมีสรรพคุณรักษาอาการริดสีดวง บรรเทาอาการปวดแสบ และขับถ่ายมีเลือดออก ปรับสมดุลร่างกาย ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้เป็นปกติ ลดโอกาสที่จะต้องพึ่งพาการพาตัด และลดความเสี่ยงจากการเกิดมะเร็งลำไส้ เพราะระบบขับถ่ายทำงานไม่ปกติอีกด้วย