ประกันแบบไหนก็สมัครออนไลน์ได้ ไม่ต้องออกจากบ้าน

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jj
  • 0
  • 26 ต.ค. 2565 15:34
  • 223.27.244.***

 

การซื้อประกัน ไม่ว่าจะเป็นประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ ประกันภัยทรัพย์สิน หรือแม้แต่ประกันสัตว์เลี้ยงก็เป็นสิ่งที่คุณควรลงทุนเอาไว้ เพราะจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายก้อนโตในเวลาที่เกิดเรื่องคับขัน เหตุไม่คาดคิด หรือเหตุร้ายใด ๆ ก็ตาม เพราะประกันจะช่วยคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม บำรุง หรือค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลได้ตามเงื่อนไขของประกันภัยต่าง ๆ ทำให้คุณไม่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายจำนวนมหาศาล และช่วยให้คุณใช้ชีวิตอย่างสบายใจได้ เอ็นจอยชีวิตได้เต็มที่ไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ตาม

 

แต่การซื้อประกัน เป็นสิ่งหนึ่งที่หลาย ๆ คนพยายามหลีกเลี่ยง หรือผลัดวันประกันพรุ่งไม่ยอมจัดการซื้อเสียที เพราะการจะซื้อประกัน ไม่ว่าประกันใดก็ตามมักต้องติดต่อและพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ผู้ขายประกัน ซึ่งส่วนใหญ่แล้วอาจต้องนัดเจอตัวแทนขายประกัน เข้าไปที่สำนักงานขายประกัน เดินทางไปยังเคาน์เตอร์ของตัวแทนขายประกันภัยในห้าง หรือติดต่อตามธนาคารต่าง ๆ ซึ่งสำหรับคนที่ไม่ชอบการเดินทาง ไม่ชอบการพูดคุย ไม่ชอบความยุ่งยาก ก็มักไม่อยากที่จะทำเรื่องซื้อประกันนั่นเอง

 

ซึ่งการไม่ซื้อประกันภัยนั้นทำให้คุณเสียโอกาสดี ๆ หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสิทธิการคุ้มครองต่าง ๆ ที่คุ้มค่า และจะช่วยเหลือคุณได้มากในเวลาที่จำเป็น รวมทั้งสิทธิพิเศษต่าง ๆ ตามแพ็กเกจประกันที่คุณเลือกซื้อด้วย  ดังนั้น เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการซื้อประกัน และทำให้ผู้คนสามารถซื้อประกันได้ง่าย ๆ ซื้อที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ต้องออกจากบ้าน ไม่ต้องวุ่นวายในการหาตัวแทนขายประกัน ไม่ต้องใช้ความกล้า และเสียเวลาเพื่อพูดคุยกับตัวแทนขายประกันเป็นเวลานาน ๆ ในปัจจุบันนี้คุณสามารถซื้อประกันผ่านทางออนไลน์ได้แล้ว 

 

การซื้อประกันออนไลน์สามารถทำได้หลายช่องทางในทุก ๆ วันนี้ เพราะมีหลายเว็บไซต์ หลายผู้ให้บริการ หลายตัวแทน  ที่เริ่มขาย หรือให้สมัครประกันผ่านทางออนไลน์โดยที่คุณไม่ต้องเดินทาง หรือไม่ต้องพบเจอกับตัวแทนขายประกันแบบพบหน้ากันได้แล้ว แต่จะดีแค่ไหนถ้าสามารถเลือกซื้อประกันผ่านทางออนไลน์จากตัวแทนที่น่าเชื่อถืออย่างธนาคาร หากคุณกำลังมองหาประกันที่ซื่อผ่านทางออนไลน์ได้อยู่ล่ะก็ ลองเข้าไปดูที่เว็บไซต์หลาย ๆ ธนาคารได้เลย ไม่ว่าจะเป็นธนาคารกรุงศรี ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกร หรือธนาคารกรุงไทย ก็มีบริการสมัครประกันผ่านทางออนไลน์ไว้ให้บริการและอำนวยความสะดวกให้คุณแล้ว โดยที่แต่ละธนาคารก็จะมีแพ็กเกจประกันภัยต่าง ๆ ที่แตกต่างกันไป และแต่ละธนาคารก็จะมีรูปแบบหรือประเภทของประกันที่ขายแตกต่างกันด้วย เช่น คุณสามารถซื้อประกัยภัยสำหรับกิจกรรมเซิร์ฟสเก็ตได้บนเว็บไซต์ของธนาคารกรุงศรีอยุธยานั่นเอง