เช็กที่พัก สิงค์โปร์ พร้อมบินเดี่ยวเที่ยวคนเดียวปี 2022

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • abbeygk
  • 0
  • 25 ต.ค. 2565 17:07
  • 171.4.216.***

การเดินทางทำให้พวกเราหลงรักเรื่องราวรอบกายนับครั้งไม่ถ้วน ประเทศสิงคโปร์” เองก็เหมือนกัน เว้นแต่มีมาตรการเข้าประเทศที่ง่ายสุดๆเพียงแค่แสดงหลักฐานการได้รับวัคซีนครบโดสอย่างต่ำ อาทิตย์ ก่อนเดินทาง ใช้แอปพลิเคชัน “TraceTogether” คู่กับเอกสาร SG Arrival Card (จำเป็นต้องเช็กอินก่อนเดินทาง วันพร้อมทั้งแผนรับรองการเดินทางที่ครอบคลุมการดูแลและรักษาโรคที่มีสาเหตุเนื่องมาจากวัววิด-19 ทุกแนวทางการเข้าประเทศจัดว่าสบายสุดๆผู้ใดกันที่พกสกิลการเดินทางผู้เดียวมาสุดแรง อย่าลืมวางแผนเดินทางให้ดี เช็กรายการบ้านพัก ประเทศสิงคโปร์ให้พร้อมก่อนบินจริงลดปัญหาที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้า เท่านี้ก็จัดเตรียมเคาน์ดาวน์รอเวลา ประเทศสิงคโปร์ขา...พี่มาแล้ว


ก่อนเลือก บ้านพัก ประเทศสิงคโปร์ จะต้องคิดแผนให้ดี!
ยากจะไม่ยอมรับว่าทุกมุมของประเทศนี้เขาวางแบบมาเพื่อนักท่องเที่ยวตังยงจริงๆทดลองจัดแพลุกลนให้พอดิบพอดีกับวันที่ใช้เพื่อไม่ให้ตารางการท่องเที่ยวแน่นเกินความจำเป็นนัก บางทีอาจชูระยะเวลาที่การเสี่ยงอันตรายในเกาะเซนโตซ่าไว้เลยสัก 24 ชั่วโมง แล้วแบ่งทางไปตามจุดท่องเที่ยวสำคัญของเมืองที่สวามิภักดิ์เป็นโซนให้แมตซ์กับขณะที่มี ระบบรถไฟฟ้าของเมืองนี้เขาเชื่อมโยงรวมทั้งฉับไวแล้ว ก็เลยเป็นเรื่องที่ไม่ยากและก็สบายกับการเดินทางมากยิ่งกว่าถ้าเกิดเหมาะพักใกล้รถไฟฟ้าสถานีไหนสักที่ ต่อนี้ไปก็ถึงเวลาเลือกบ้านพัก ประเทศสิงคโปร์ให้พอเหมาะพอดีกับการเดินทางรวมทั้งไลฟ์สไตล์ของตนเอง พร้อมรวมทั้งแพ็กกระเป๋าจัดเตรียมออกไปทักโลกใบใหญ่ในต้นแบบคนเฟี้ยวถูกใจท่องเที่ยวผู้เดียวกับ 10 บ้านพัก ประเทศสิงคโปร์ ใกล้รถไฟฟ้าที่เอามาฝากกันได้เลย

เช็กลิสต์ 9 ที่พักสิงคโปร์ ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมทำโดยลำพังท่องเที่ยวผู้เดียวปี 2022
1. Beary Best Hostel

ถ้าเกิดมาท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ บ้านพัก ประเทศสิงคโปร์ ที่แรกขอชูให้ห้องแถวสุดคลาสสิกบนถนนหนทางอัปเปอร์ครอส ที่โดนจับมารีโนเวทเป็นรีสอร์ทห้องรวม ด้วยการแต่งแต้มสีสันแจ่มใสลงไปที่หน้าต่างตัดกับฝาผนังสีขาวกระทั่งสะดุดตาสะดุดตา ด้านในตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ลอฟต์ พร้อมร้านอาหารบริการครบ มื้อ รีสอร์ทอยู่บน MRT Lavender ใกล้กับห้าง People's Park Centre แหล่งขายตั๋วราคาไม่แพงที่สามารถจะช่วยให้การท่องเที่ยวของคุณเซฟกระเป๋ามากยิ่งกว่าที่เคย

2. Galaxy Pods @Chinatown
เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ขนาดกระชับเหมาะสมกับนักเดินทางผู้ประทับใจการบินผู้เดียว สไตล์การตกแต่งสุดล้ำให้อารมณ์เสมือนนอนอยู่ในแคปซูล