Cơ hội đầu tư vào bất động sản Gia Lai năm 2022 là gì?

  • ปัญหาเรื่องรถและการใช้งาน
  • jacquelinesherman
  • 0
  • 22 ต.ค. 2565 20:15
  • 116.97.53.***

 

 
Gia Lai hiện là điểm đến đầu tư mới nổi; đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các đại gia bất động sản tại Tây Nguyên. Thông qua các lợi ích nội tại kết hợp với các chính sách cải thiện cơ sở hạ tầng và thu hút đầu tư; Chính vì vậy, BDS Gia Lai đang từng bước có những bước phát triển vượt bậc. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
 

Đánh giá thị trường bất động sản Gia Lai  

 
Gia Lai hiện đang theo kế hoạch thực hiện đề án: “Xây dựng thành phố Pleiku theo hướng đô thị thông minh giai đoạn 2020 - 2025, định hướng đến năm 2030”. Vì vậy, tỉnh sẽ tập trung kiểm tra, triển khai các giải pháp tháo gỡ khó khăn; đặc biệt là về các quy định pháp luật và thủ tục hành chính trong các lĩnh vực  hỗ trợ  nhà đầu tư. 
 
Đồng thời, tỉnh cũng đã thực hiện quy hoạch, phân bổ đất  theo loại đất và các khu chức năng cho từng đơn vị hành chính cấp huyện. Từ đó, tạo điều kiện cho bất động sản Gia Lai phát triển theo quy hoạch của tỉnh; kế hoạch sử dụng đất  kỳ đầu (2021 - 2025); và quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030.
 

Về hạ tầng giao thông 

 
Kể từ ngày 18/01/2021, đường Hồ Chí Minh, tuyến tránh  thị xã Pleiku  được bàn giao và đưa vào khai thác. Tổng chiều dài lên đến 30,6 km;  tốc độ 60km/h, với chiều rộng bệ 9m. 
 
Tuyến tránh nằm trên tuyến đường quy hoạch của Đường Hồ Chí Minh qua các tỉnh Tây Nguyên. Khi đưa vào sử dụng sẽ tạo thành làn đường giao thông hình tròn; Hợp lý hóa và giảm áp lực các phương tiện lưu thông trên địa bàn Pleiku. Nhờ đó, tạo hiệu ứng đòn bẩy cho hành lang phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương. 

 

Kinh tế - xã hội 

 
Gia Lai vừa công bố kế hoạch số 933 / KH-UBND ngày 12-7-2021 liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội; đảm bảo an ninh quốc phòng giai đoạn 5  2021-2025 của tỉnh. 
 
Nhờ đó, tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm giai đoạn 2016-2020 đạt 7,55% (vượt 0,05% kế hoạch). Chuyển dịch cơ cấu  kinh tế theo hướng tích cực; khu vực dịch vụ chiếm 34,36% (năm 2020). Hầu hết các mục tiêu kinh tế - xã hội đều đạt, thậm chí hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. 

Xem ngay bài viết liên quan  https://www.pinterest.com/batdongsanducthien/ chúng tôi thường xuyên cập nhật dự án mới mỗi ngày hãy theo dõi để không bỏ lỡ cơ hội cho các nhà đầu tư
 
Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội  5 năm (2021-2025) Bất động sản Gia Lai. Trong thời gian tới, Gia Lai tiếp tục phát huy tối đa  tiềm năng và lợi ích của mình; về đất liền, du lịch và nghỉ dưỡng, chế biến  nông sản, năng lượng tái tạo. Đẩy mạnh hội nhập quốc tế;  kết nối các địa phương theo trục QL19; hiện đại hóa sân bay Pleiku. 
 
Tỉnh sẽ xây dựng thành phố Pleiku là một trong những đô thị hạt nhân của tam giác phát triển Việt Nam-Lào-Campuchia; hướng tới thành phố thông minh. Với bản chất là cao nguyên xanh, vì sức khỏe con người. 
 
Đồng thời, tỉnh được xây dựng ở trung tâm vùng Tây Nguyên Bắc Bộ; là đầu tàu của tam giác phát triển Việt Nam - Lào - Campuchia. Thúc đẩy liên kết vùng với các tỉnh Tây Nguyên, Phú Yên, Bình Định. 
 
Đây là những điều kiện thuận lợi để bất động sản Gia Lai phát triển trong tương lai gần. Bên cạnh một khoản đầu tư sinh lời; Vùng cao nguyên “xanh” và trong lành cũng là  nơi đáng sống đáp ứng nhu cầu thư giãn của con người. 

 

Chọn Đúng Phân Đoạn Đầu Tư phù hợp

 
Báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy thị trường bất động sản Gia Lai có dấu hiệu tăng trưởng tốt trong những năm gần đây. Bên cạnh những phân khúc truyền thống như đất nền, nhà phố trung tâm; các nhà đầu tư cũng đang chuyển hướng sang thị trường các quận lân cận. Hơn hết, với sự tham gia của nhiều nhà đầu tư “cá mập”; tạo đòn bẩy để bất động sản Gia Lai tăng trưởng. 
 
Đất nền, nhà phố - Phân khúc ưu tiên bất động sản Gia Lai 
 
Phân khúc này nhận được nhiều ưu đãi nhờ tính thanh khoản cao; Giá cả ổn định, lợi nhuận tốt,  rủi ro thấp. 
 

Phân khúc đất canh tác 

 
Phân khúc này đã được nhắm mục tiêu rất nhiều trong những năm gần đây; thông qua khả năng “nhìn thấy” tiềm năng sinh lời trong tương lai. Nhưng do lợi nhuận cao nên đất ruộng cũng tiềm ẩn rủi ro cao; Cần thận trọng khi lựa chọn đầu tư vào phân khúc này. 
 

Phân khúc đầu tư dự án

 
Khu biệt thự nghỉ dưỡng  Như đã nói về  đất “xanh” tốt cho sức khỏe. Hiện nay, Gia Lai được vận hành theo hướng nghỉ dưỡng, thiên nhiên, được các nhà đầu tư ưa chuộng. Đơn cử như việc hỗ trợ Công ty Cổ phần Cảnh quan 
 
Thiên nhiên trong dự án Phoenix Villa Gia Lai. Đây là dự án biệt thự nghỉ dưỡng nhận được hầu hết sự mong đợi; nhờ vào tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Dự án Biệt thự The Phoenix còn là kênh đầu tư theo hình thức hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp; Rất lý tưởng cho các nhà đầu tư quan tâm đến kênh bất động sản Gia Lai.
 
Bài viết trên do Bất động sản Đức Thiện đã tổng hợp những kiến ​​thức về cơ hội đầu tư bất động sản Gia Lai. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo.