เช่าเครื่องครัวร้านอาหาร บริการดี ๆ ที่ผู้ประกอบการห้ามพลาด

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • j.jasmine
  • 0
  • 18 ต.ค. 2565 12:00
  • 124.122.132.***

        สำหรับใครที่คิดจะเปิดร้านอาหารหรือกำลังทำธุรกิจร้านอาหารอยู่ในตอนนี้ คงเข้าใจกันดีว่าต้องมีเงินลงทุนก้อนใหญ่ไปจมอยู่กับเครื่องครัวและอุปกรณ์ครัว เช่น เตาแก๊ส เตาอบ เครื่องล้างจาน สารพัดตู้แช่ ยังไม่รวมค่าเดินระบบและค่าบำรุงรักษาที่ต้องจ่ายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะอุปกรณ์เหล่านี้ถือเป็นอุปกรณ์ทำมาหากินที่ต้องใช้งานอยู่ทุกวัน แต่รู้หรือไม่ว่าปัจจุบันมีบริการใหม่ที่เกิดขึ้นเพื่อเข้ามาช่วยแก้ปัญหานี้ให้เจ้าของร้านอาหารได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือการเช่าเครื่องครัวร้านอาหารนั่นเอง

 

 

        บริการเช่าเครื่องครัวร้านอาหารเป็นการให้เช่าเครื่องครัวและอุปกรณ์ครัวหลากหลายประเภทภายในระยะเวลาที่กำหนด โดยบริษัทจะคัดสรรเครื่องครัวแบรนด์ดังระดับโลกที่เหมาะกับร้านอาหารเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มธุรกิจ Horeca ซึ่งประกอบไปด้วยโรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และธุรกิจรับจัดเลี้ยง ที่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารในประเทศไทยแบบครบวงจร โดยเครื่องครัวที่มีให้บริการก็มีตั้งแต่กลุ่มอุปกรณ์ทำอาหาร เตาอบ เตาแก๊ส เตาย่าง, กลุ่มอุปกรณ์ทำความเย็น ตู้แช่เย็น ตู้แช่แข็ง เครื่องทำน้ำแข็ง เครื่องทำไอศกรีม, กลุ่มอุปกรณ์จัดเก็บ ชั้นวางของ ภาชนะต่าง ๆ, กลุ่มอุปกรณ์เตรียมอาหาร เครื่องแปรรูปอาหาร เครื่องผสม เคาน์เตอร์ เครื่องปั่น ไปจนถึงอ่างล้างจาน เครื่องล้างจาน และเครื่องพิมพ์และระบบแสดงผลของห้องครัว

 

เช่าเครื่องครัวร้านอาหารดีกว่าซื้ออย่างไร?

        บริษัทให้เช่าเครื่องครัวร้านอาหารในประเทศไทยส่วนใหญ่ ล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพด้านห้องครัวเชิงพาณิชย์ จึงมีเครื่องครัวให้เช่าหลากหลายรายการพร้อมคำแนะนำจากคนที่รู้ลึก รู้จริงในวงการร้านอาหาร ทำให้คุณไม่ต้องเสียเงินเสียเวลาลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง ถือเป็นประโยชน์ต่อผู้เช่าที่ได้ทั้งของคุณภาพและความรู้มากมาย และนอกจากนี้ยังมีข้อดีอีกหลายข้อ ดังนี้

1. ผู้ประกอบการไม่จำเป็นต้องเสี่ยงจ่ายเงินลงทุนก้อนใหญ่สำหรับซื้ออุปกรณ์ครัวจำนวนมาก จึงสามารถนำเงินลงทุนจำนวนนั้นไปใช้จ่ายด้านอื่นให้เกิดประโยชน์ได้

2. มีบริการตรวจเช็กเครื่องอย่างสม่ำเสมอ พร้อมบริการดูแลฉุกเฉินทุกวัน หากเครื่องครัวหรืออุปกรณ์ใด ๆ มีปัญหา ทำงานผิดปกติ ก็สามารถเรียกช่างเข้ามาซ่อมบำรุงและเปลี่ยนอะไหล่ให้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม หมดกังวลปัญหาด้านการใช้งาน

3. ปรับเปลี่ยนขนาดของเครื่องครัวประเภทต่าง ๆ ได้ตามการขยายตัวของธุรกิจ

4. มีอุปกรณ์เครื่องครัวจากแบรนด์ชั้นนำให้เลือกเช่าได้ครบครัน ตอบโจทย์กับร้านอาหารทุกประเภท

5. สามารถทดลองใช้งานจริงก่อนตัดสินใจเช่าได้ และหากเช่าแล้วมีความพึงพอใจในการใช้งาน ก็สามารถติดต่อบริษัทเพื่อเปลี่ยนรูปแบบเป็นการซื้อขาดได้

6. การเช่าเครื่องครัวร้านอาหารมีช่างคอยอำนวยความสะดวกในการติดตั้งให้ เจ้าของร้านเพียงแต่เตรียมสถานที่ ระบบน้ำ ระบบไฟฟ้า ระบบท่อเดรนน้ำให้พร้อมสำหรับการติดตั้งเท่านั้น