ชี้พิกัด 4 แหล่งช้อปผงโกโก้คุณภาพดี ราคาถูก รสกลมกล่อม

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • j.jasmine
  • 0
  • 07 ต.ค. 2565 11:22
  • 171.99.152.***

        ผงโกโก้ เป็นหนึ่งในวัตถุดิบสำคัญที่บรรดาร้านขายเครื่องดื่มชา กาแฟ และอื่น ๆ ต่างต้องให้ความสำคัญในการคัดสรร เพราะเป็นวัตถุดิบสำคัญที่ถูกนำไปผสมไว้ในหลากหลายเมนู และเป็นหนึ่งในต้นทุนของร้านเครื่องดื่มทั้งหลาย ดังนั้นเจ้าของร้านจึงต้องคำนึงถึงทั้งคุณภาพและรสชาติของผงโกโก้ รวมไปถึงต้องมีราคาที่ย่อมเยาจับต้องได้อีกด้วย เพื่อช่วยบรรดาพ่อค้าแม่ค้าร้านเครื่องดื่มทั้งหลาย เราได้รวบรวม  4 แหล่งช้อปผงโกโก้คุณภาพดี ราคาถูก รสกลมกล่อม มาแนะนำกัน ตามไปดูกันได้เลย

The Home Barista

        หากคุณกำลังมองหาผงโกโก้คุณภาพดี ราคาถูก ต้องแนะนำที่ The Home Barista เป็นที่แรกเลยทีเดียว เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวมอุปกรณ์ชงชา กาแฟ และเครื่องดื่มต่าง ๆ ยังมีทั้งวัตถุดิบคุณภาพอย่าง เมล็ดกาแฟ ชา ผงโกโก้ นม และอื่น ๆ ให้เลือกมากมาย คุณสามารถเลือกซื้อนำไปทดลองสูตรทำเมนูที่ร้าน หรือชงทานเองที่บ้าน นอกจากนี้ ยังมีบริการคลาสสอนวิธีการทำเครื่องดื่ม Creative Drinks & Smoothies Class อีกด้วย

 

NL Coffee

        อีกหนึ่งแหล่งที่เราอยากจะแนะนำ คือ NL Coffee ที่คุณจะสามารถตามหาอุปกรณ์สำหรับทำกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องชงกาแฟ เครื่องบดกาแฟ เมล็ดกาแฟ รวมไปถึงผมชา และยังมีผงโกโก้คุณภาพดี ราคาถูก ให้คุณได้เลือกลองไปใช้ที่ร้าน หรือชงดื่มเองที่บ้านได้ ที่สำคัญยังเป็นอีกหนึ่งแห่งที่มีคอร์สเรียนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอร์สเรียน Basic Barista Traning คอร์สเรียนกาแฟดริป Drip​ Course คอร์สเรียนชงกาแฟ Latte Art เรียกได้ว่าไปที่เดียวจบ ครบทุกเรื่องเกี่ยวกับกาแฟ

 

Koffeemart

        สำหรับการเลือกซื้อผงโกโก้คุณภาพดี ราคาถูกนั้น ที่ Koffeemart นับเป็นอีกหนึ่งแห่งที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้แก่คุณได้ โดยที่ Koffeemart เป็นแหล่งที่รวบรวมอุปกรณ์ชงกาแฟไว้มากมาย เช่น เครื่องชง เครื่องบด เครื่องปั่นสมูทตี้ และอุปกรณ์รวมถึงวัตถุดิบอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับชากาแฟ เรียกได้ว่าที่เดียวครบวงจร เหมาะสำหรับร้านกาแฟและร้านเครื่องดื่มที่กำลังมองหาแหล่งวัตถุดิบเป็นอย่างยิ่ง มาแล้วต้องได้ของดีกลับไปใช้ที่ร้านแน่นอน 

 

Worldwide Coffee

        แหล่งที่คุณสามารถหาซื้อผงโกโก้คุณภาพดี ราคาถูกนั้นแห่งสุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำ คือ Worldwide Coffee ซึ่งเป็นแหล่งที่รวบรวมอุปกรณ์ชงชา กาแฟ และเครื่องดื่มต่าง ๆ ไว้มากมาย เรียกว่าใครที่อยากเปิดร้านก็มาที่นี่ที่เดียวครบ หรือใครอยากหาของหรือวัตถุดิบเข้าร้านที่นี่ก็มีให้เลือกมากมาย คัดสรรคุณภาพมาให้แล้ว จะซื้อไปสร้างสรรค์สูตรใหม่ที่ร้าน หรือว่าชงดื่มกันเองที่บ้านก็ทำได้ ใครทำไม่เป็นก็มีคลาสสอนให้อีกด้วย มาที่เดียว ครบ จบ ตอบทุกโจทย์เลยทีเดียว