Vi tri Vinhomes Co Loa o dau Nhung dieu hap dan cua Tap doan Vingroup

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • raneesaenz
  • 0
  • 06 ต.ค. 2565 11:26
  • 171.225.184.***

Vị trí Vinhomes Cổ Loa ở đâu? Những điều hấp dẫn của Tập đoàn Vingroup

Vinhomes Cổ Loa được biết đến là một dự án khu đô thị xanh được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup. Vậy  vị trí Vinhomes Cổ Loa Đông Anh chính xác là ở đâu? Mang lại những điều kiện thuận lợi gì cho cư dân khi sinh sống tại đây? Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về dự án và đưa ra quyết định có nên đầu tư hay không.

Vị trí Vinhomes Cổ Loa Đông Anh ở đâu?

Dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh tọa lạc tại 4 xã Xuân Trạch, Đông Hội, Xuân Canh, Mai Lâm thuộc huyện Đông Anh, Hà Nội. Nằm ngay phía trong của sông Hồng - nơi có cầu Tứ Liên bắc qua. Ranh giới  vị trí Vinhomes Cổ Loa được xác định cụ thể như sau:

- Phía Tây Bắc giáp với tuyến đường được quy hoạch dọc theo trục không gian Hồ Tây – Cổ Loa.

- Phía Đông Bắc giáp với tuyến đường quốc lộ 5 kéo dài.

- Phía Đông Nam giáp với tuyến đường nối từ cầu Tứ Liên đi vành đai 3, rất thuận tiện cho các cư dân di chuyển và đi lại.

- Phía Tây Nam giáp với đê sông Hồng và khu dân cư của xã Xuân Canh

Vị trí Vinhomes Cổ Loa

Điểm đặc biệt của vị trí Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Sau đây là một số điểm đặc biệt của vị trí Vin Cổ Loa Đông Anh giúp cho dự án được đánh giá có tiềm năng sinh lời cực lớn cho các nhà đầu tư trong tương lai:

Nằm giáp đường Trường Sa

Vinhomes Cổ Loa có vị trí nằm giáp với đường Trường Sa - tuyến đường kết nối xuyên suốt giữa cầu Nhật Tân và huyện Đông Anh, sân bay Nội Bài và huyện Mê Linh… Mang đến hệ thống giao thông thuận tiện, thông suốt.

Nằm dưới chân cầu Tứ Liên

Một mặt  vị trí dự án Vinhomes Cổ Loa nằm giáp với chân cầu Tứ Liên, sát đường đi vành đai 3. Từ dự án đi đến cầu Đông Trù cũng chỉ khoảng 1km và dễ dàng đi đến các điểm trong trung tâm thành phố Hà Nội. Để đến được quận Long Biên, hồ Tây, phố Cổ, hồ Gươm sẽ chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển.

Nhờ hệ thống giao thông thuận lợi cùng cơ sở hạ tầng giao thông phát triển mà cư dân tại Vinhomes Cổ Loa có thể nhanh chóng di chuyển đến bất cứ nơi đâu. Đến sân bay Nội Bài chỉ khoảng 30 phút, khu công nghiệp Thăng Long khoảng 25 phút, chỉ mất 10 phút đạp xe để đến khu di tích Cổ Loa và 15 phút đến trường cấp 3 Cổ Loa.

Nằm ở ngã ba sông Đuống và sông Hồng

Không chỉ nằm tại vị trí có hệ thống giao thông thuận lợi, dự án Vinhomes Cổ Loa còn sở hữu một không gian trong lành, mát mẻ và phong thủy cát vượng nhờ nằm giáp với sông Đuống - sông Hồng và ngay gần sông Đào Ngũ huyện Khê.

Điểm đặc biệt vị trí Vinhomes Cổ Loa

Với lợi thế cách trung tâm thành phố không quá xa lại sở hữu một không gian sống xanh mát, Vinhomes Cổ Loa hứa hẹn là một nơi ở lý tưởng dành cho các cư dân trong tương lai. Đừng quên theo dõi chúng tôi thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án và nhanh tay sở hữu một căn hộ mơ ước.