Tan huong cuoc song tien ich cung voi khu do thi Vinhomes Co Loa

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • purapost
  • 0
  • 30 ก.ย. 2565 16:54
  • 117.2.164.***

Tận hưởng cuộc sống tiện ích cùng với khu đô thị Vinhomes Cổ Loa

Vinhomes Cổ Loa là một dự án xanh được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Với kiến trúc xây dựng đầy ấn tượng và độc đáo khiến cho bất cứ ai cũng phải mê đắm từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ dừng ở đó, khu đô thị Vinhomes nói chung và biệt thự Vinhomes Cổ Loa còn mang đến những tiện ích nội ngoại khu vô cùng đa dạng và đẳng cấp.

Tiện ích nội khu đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao

Với mong muốn tạo nên một khu đô thị xanh, hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế, Vingroup đã “mạnh tay” đầu tư và kiến tạo nên một khu đô thị Vinhomes Cổ Loa với những tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp nhất cho dân cư sinh sống tại đây.

Hệ thống tiện ích tại khu đô thị Vinhomes và biệt thự Vinhomes Cổ Loa Đông Anh được xây dựng với đầy đủ các tiện ích như: Giáo dục, y tế, thương mại, giải trí, vui chơi. Tại đây mọi cư dân đều có thể tận hưởng tất cả các tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao mà không cần phải đi đâu xa. Nó như một thành phố thu nhỏ giữa lòng Hà Nội vậy.

Tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp

Một số tiện ích nội khu nổi bật tại khu đô thị Vinhomes Cổ Loa có thể kể đến như:

- Trường học quốc tế liên cấp Vinschool.

- Hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec.

- Trung tâm thương mại Vincom sầm uất.

- Hệ thống siêu thị Vinmart.

- Khu vui chơi dành cho trẻ em.

- Hệ thống công viên cây xanh nội khu.

- Hệ thống xe bus trong khu dân cư.

- Thư viện trong lòng khu đô thị Vinhomes.

- Khu Spa, phòng tập GYM với trang thiết bị hiện đại.

- Khu vực café sân thượng, nướng BBQ.

- Hồ bơi tràn ngoài trời và bể bơi vô cực trên cao.

- Dịch vụ quản lý, sửa chữa, quản gia tận nhà đáp ứng được mọi yêu cầu của cư dân trong khu vực.

- Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn 24/7.

Tiện ích ngoại khu ấn tượng

Bên cạnh tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại, khu đô thị Vinhomes Cổ Loa còn sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với những tiện ích ngoại khu ấn tượng.

Khu đô thị Vinhomes Cổ Loa được xây dựng ở vị trí giao nhau của 4 xã: Đông Hội, Xuân Canh, Xuân Trạch, Mai Lâm thuộc Đông Anh, Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là vị trí có hệ thống giao thông thuận lợi, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

Cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 15 km, từ Vinhomes Cổ Loa cư dân có thể dễ dàng đi đến các tỉnh lân cận như: Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên…Cũng sẽ chỉ mất khoảng 10 phút là đến được sân bay nội bài.

Đặc biệt dự án còn gần với sông Hồng, sông Đuống, sông đào Ngũ huyện Khê. Nhờ đó mang đến môi trường vô cùng mát mẻ, trong lành. Đây được đánh giá là một vị trí lý tưởng không quá xa trung tâm, mà lại mang lại chất lượng cuộc sống xanh mát, tiện nghi.

Tiện ích ngoại khu ấn tượng

Trên đây là một số tiện ích nổi bật của dự án khu đô thị Vinhomes Cổ Loa mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn. Nếu như bạn đang quan tâm đến việc mở bán biệt thự Vinhomes Cổ Loa để sở hữu được một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.