เยี่ยมชมทาวน์โฮมโฉมใหม่และบ้านเดี่ยวดีไซน์หรูในโครงการ บ้าน พัฒนาการ จากแสนสิริ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jbtsaccount
  • 0
  • 22 ก.ย. 2565 09:30
  • 61.19.236.***

แสนสิริบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ผู้เป็นเจ้าของโครงการ บ้านจัดสรร หลายแห่งบนทำเลศักยภาพทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาบ้านใหม่ได้อย่างหลากหลาย โดย บ้านเดี่ยว รวมถึง บ้านทาวน์โฮม แต่ละโครงการของแสนสิริมีดีไซน์การออกแบบและฟังก์ชันการใช้งานที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ซึ่งนี่คืออีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้แสนสิริสามารถครองใจคนรักบ้านได้อย่างยาวนานจนถึงทุกวันนี้ 


ในทำเลพัฒนาการ – บางนา - อ่อนนุช ถือเป็นทำเลยอดนิยมสำหรับคนที่ต้องการ บ้านใหม่ ที่มีความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองที่ง่าย การเดินทางออกสู่ต่างจังหวัดก็รวดเร็วและยังมีสาธารณูปโภคครบครัน ที่สำคัญ บ้าน พัฒนาการ เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีอนาคตเพราะยังมีแนวโน้มของความเจริญเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแสนสิริเปิดตัว โครงการบ้านใหม่ 2564 บนทำเลพัฒนาการ ตอบโจทย์ความต้องการให้กับทั้งผู้ที่กำลังมองหา โครงการบ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮม 
เมททาวน์ บางนา townhome ที่ฉีกกฎ townhouse แบบเดิม ๆ เพิ่มหน้ากว้างมากถึง 5.7 เมตร 


ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ที่เราคุ้นตากันดีมักมีพื้นที่หน้ากว้างไม่ถึง 5.7 เมตร มีดีไซน์กะทัดรัดและมักเกิดความร้อนสะสมภายในตัวบ้าน แต่สำหรับเมททาวน์ บางนา บ้าน พัฒนาการ แห่งนี้มาพร้อมกับดีไซน์เพดานให้สูงโปร่งดูโอ่โถง ภายนอกโดดเด่นด้วยพื้นที่หน้ากว้าง 5.7 เมตร ภายในแบ่งฟังก์ชันการใช้งานให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีพื้นที่จอดรถมากถึง 2 คัน พื้นที่ใช้สอยของ บ้าน พัฒนาการ แห่งนี้อยู่ที่ 111 ตารางเมตร เท่ากันทุกหลัง สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง ได้แก่ สวนขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ตามมาตรฐานแสนสิริ สรุปกันง่าย ๆ ได้ว่า จุดขายของโครงการเมททาวน์ บางนา คือ ที่พักอาศัยราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท แต่ให้บรรยากาศเหมือนได้อยู่ภายในบ้านเดี่ยวนั่นเอง 


บุราสิริ วงแหวน – อ่อนนุช บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 บรรยากาศผ่อนคลายสไตล์รีสอร์ทส่วนตัว 
บ้านเดี่ยว พัฒนาการ แห่งนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์หรูคู่ความผ่อนคลายสไตล์รีสอร์ทส่วนตัว ใช้แนวคิด Human Scale ผสานเข้ากับ Practical Space โดยเน้นให้ความสำคัญกับหลักสรีระศาสตร์และจัดสรรพื้นที่ให้มีความกว้างขวางเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างลงตัวในทุก ๆ วัน พร้อมเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้สูงวัยสมาชิกคนสำคัญในบ้านด้วยวัสดุรองรับการกระแทก เมื่อได้ลองเข้าไปในตัวบ้านเชื่อว่าคนรักธรรมชาติต้องชอบอย่างแน่นอน เพราะ บ้านเดี่ยว พัฒนาการ แห่งนี้เชื่อมต่อพื้นที่ภายในบ้านหรูกับสวนสวยส่วนตัวในบริเวณบ้านไว้ได้อย่างลงตัว ด้วยการดีไซน์แบบ Inside Out & Outside In ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถมองเห็นวิวสวนสวยจากห้องนั่งเล่นได้ตลอดทั้งวันจึงช่วยให้ผ่อนคลายได้มากยิ่งขึ้น ส่วนห้องนอนสามารถเปิดรับแสงธรรมชาติพร้อมมองเห็นวิวสวนร่มรื่นได้ทุกเวลาที่ต้องการ ถือเป็น บ้านเดี่ยว พัฒนาการ ที่ตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้หลงใหลการพักผ่อนภายในรีสอร์ทสวยส่วนตัวได้เป็นอย่างดี สำหรับโครงแห่งนี้เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 5 รูปแบบบ้าน บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 137 – 221 ตารางเมตร  ในราคาเริ่มต้นที่ 10.29 ล้านบาท


สำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตในแบบวิถีใหม่หรือ New Normal สามารถเยี่ยมชมโครงการต่าง ๆ ของแสนสิริผ่านทางออนไลน์ได้เช่นกัน เพียงเข้าเว็บไซต์ของแสนสิริเพื่อนัดหมายกับเจ้าหน้าที่โครงการ จากนั้นท่านจะสามารถเยี่ยมชมโครงการที่ตนสนใจผ่านทางออนไลน์โดยไม่จำเป็นต้องตระเวนเดินทางไปยังแต่ละโครงการบ้านเดี่ยว  ช่วยให้สามารถเฟ้นหาโครงการที่ชอบโครงการที่ใช่ได้จากทุกที่ทุกเวลา 

 

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/location/pattanakarn