แชร์พิกัด! 4 แหล่งรับจำนำที่ดิน ยอดสูง ดอกเบี้ยไม่แพง

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • j.jasmine
  • 0
  • 22 ก.ย. 2565 09:13
  • 223.27.244.***

        เพราะเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นกับเราได้เสมอ โดยไม่เลือกเวลา ไม่ว่าจะเป็นคนที่รักเจ็บป่วย หรือธุรกิจที่ทำสะดุด หรือแม้แต่อุบัติเหตุที่ทำให้ต้องเสียเงินเสียทอง แล้วจะทำอย่างไรละ ถ้าเราไม่มีเงินทองให้เสีย ในเวลาที่ต้องการ อย่าได้กังวลใจไป ถ้าคุณยังมีบ้านและที่ดินอยู่ เรามีสินเชื่อเงินสดรูปแบบหนึ่งมาแนะนำให้คุณรู้จัก นั่นคือ สินเชื่อจำนำที่ดิน ซึ่งคุณสามารถนำที่ดินของคุณไปจำนำ เพื่อแลกกับเงินสดมาใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นเร่งด่วน ช่วยให้คุณมีสภาพคล่องทางการเงิน หรือช่วยให้คุณสามารถดำเนินชีวิตไปต่อได้ แม้ในวันที่ยากลำบาก โดยเรามี 4 แหล่งรับจำนำที่ดิน ยอดสูง ดอกเบี้ยไม่แพง จะมาแนะนำให้กับคุณ 

  1. สบาย ลีสซิ่ง

แหล่งสินเชื่อเงินสดแห่งแรกที่เราอยากจะแนะนำให้คุณใช้บริการจำนำที่ดิน เพื่อแลกกับเงินสดมาใช้ยามฉุกเฉิน ไม่ว่าคุณจะมีเรื่องให้ต้องใช้เงินด่วนแค่ไหน สบาย ลีสซิ่ง สามารถช่วยคุณได้ เพราะที่นี่อนุมัติไวทันใจ ให้คุณได้วงเงินสูง แถมยังผ่อนสบาย ดอกเบี้ยน้อย ไม่ต้องใช้คนค้ำ เพียงแค่มีโฉนดที่ดิน ก็แวะมาหาเราหรือสมัครขอสินเชื่อจำนำที่ดินออนไลน์ได้เลย

 

  1. ศรีสวัสดิ์

ศรีสวัสดิ์ อีกหนึ่งแหล่งสินเชื่อที่คุณสามารถจำนำที่ดิน เพื่อแลกเปลี่ยนกับเงินสดได้ เพียงแค่คุณโฉนดบ้านหรือที่ดินที่ปลอดภาระแล้ว พร้อมสำเนาทะเบียนบ้าน และบัตรประชาชนเข้ามาขอสินเชื่อ โดยไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน ที่สำคัญ คือ อนุมัติไว ให้วงเงินสูง แต่ดอกเบี้ยต่ำ สามารถเลือกระยะเวลาได้ทั้งการผ่อนสั้นและผ่อนยาว เพื่อให้ตรงตามความสามารถ รายได้ และวัตถุประสงค์ในการขอกู้เงิน

 

  1. เงินติดล้อ

มาต่อกันที่สินเชื่อเงินสดจาก เงินติดล้อ ที่คุณสามารถจำนำที่ดินแลกเป็นเงินสดไปใช้ยามฉุกเฉินได้ ที่สำคัญดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 0.68% ต่อเดือนเท่านั้น และยังสมัครง่ายได้ทุกอาชีพ และอนุมัติไว ให้คุณได้เงินไปใช้เร็ว โดยไม่ต้องใช้คนค้ำ และยังกู้ได้แม้อยู่ต่างพื้นที่ หากคุณโปะได้ทุกเดือน ปิดก่อนก็ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ แอบแฝงอีกด้วย

 

  1. ทีทีบี

สำหรับธนาคารอย่าง ทีทีบี ก็มีสินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่คุณสามารถจำนำที่ดินแลกเป็นเงินสดไปใช้ในการ จัดการกับภาระรายจ่ายก้อนใหญ่ หรือเพื่อเสริมสภาพคล่องให้กับธุรกิจของคุณ รวมไปถึงเป็นทุนในการเปิดร้านใหม่ หรือแม้แต่ใช้ในการซ่อมแซมต่อเติมบ้านใหม่ หรือเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัวยามฉุกเฉิน มีสินเชื่อให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ให้วงเงินสูงสุด 10 ล้านบาท และผ่อนได้นานสูงสุดถึง 30 ปีเลยทีเดียว

 

ลองเลือกสินเชื่อที่คุณสนใจไปจำนำที่ดินแลกเป็นเงินสด เพื่อมาเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน และเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้ในที่สุด