Cac cua hang ban dong ho uy tin o Ha Noi

  • ทริป ท่องเที่ยว
  • celiapowers
  • 0
  • 15 ก.ย. 2565 22:05
  • 171.225.184.***

Các cửa hàng bán đồng hồ uy tín ở Hà Nội

Các cửa hàng bán đồng hồ uy tín ở Hà Nội đang là từ khóa nhận được nhiều lượt tìm kiếm trên Web hiện nay. Đồng hồ được coi là phương tiện hữu ích giúp cho chúng ta xem giờ, đồng thời còn được xem như là một món đồ làm trang sức tăng thêm vẻ đẹp cho chúng ta. Nhưng với thị trường hiện nay thì thật giả lẫn lộn cho nên tìm một số địa chỉ uy tín để sở hữu cho mình được một chiếc đồng hồ chính hãng không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi điểm danh qua một số cửa hàng cung cấp những sản phẩm chính hãng dưới đây để các bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhé!

Ngoài các cửa hàng bán đồ hồ uy tín và chính hãng trong miền Nam như:  Minh Tường - Shop Đồng Hồ Thủ Dầu Một Uy Tín Ở Bình Dương , Shop đồng hồ Thủ Dầu Một,... thì cũng phải kể đến một số các cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín tại Hà Nội như:

Đồng hồ Đăng Quang Watch

Tại Đăng Quang Watch đã cam kết sản phẩm là hàng chính hãng bán lẻ rẻ nhất thị trường. cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động sẽ hỗ trợ tư vấn giúp cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Đăng Quang Watch là cửa hàng bán lẻ chính hãng rẻ nhất thị trường

Đồng hồ Đăng Watch với chế độ bảo hành của các sản phẩm lên tới 5 – 10 năm với những cam kết sẽ được hỗ trợ thay pin miễn phí cho khách mua hàng tại đây lên tới 10 năm.

Xem thêm :  Top 5+ Shop Đồng Hồ Tại Cần Thơ Chính Hãng Uy Tín

Đồng hồ Erawatch chính hãng

Erawatch luôn được tự hào là một trong những nhà phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Hà Nội. Cơ sở tại Hà Nội để thuận tiện cho các khách hàng trong thành phố cũng như khắp các tỉnh thành trên cả nước có thể tiếp cận được với những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng được đảm bảo nhất.

Đồng hồ Erawatch được độc quyền phân phối  các nhãn hàng đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp chính hãng cùng với phong cách tinh tế, hoàng gia. Với những sản phẩm đồng hồ nữ đều có thêm mặt kính saphia gắn kim cương, chống xước hay gắn đá mang đến cho khách hàng vẻ đẹp cuốn hút, tinh tế, chống nước từ 30 – 50m tiện lợi. Không chỉ có sự lựa chọn đa dạng về chất liệu mạ vàng, màu sắc, thép không gỉ cao cấp cùng với phiên bản dây da, phiên bản kim loại,... mà khách hàng còn nhận được những ưu đãi lớn khi tham gia mua hàng.

Đồng hồ Erawatch được độc quyền phân phối các nhãn hàng chính hãng Thụy Sĩ

Đồng hồ chính hãng Minh Tường

Cửa hàng  Đồng Hồ Chính Hãng Minh Tường là đại lý chính thức của một số hãng đồng hồ nổi tiếng như Nhật Bản và Thụy Sĩ, đồng hồ Minh Tường sẽ là điểm đến mà bạn đang tìm kiếm.

Với quan niệm “ kinh doanh đồng hồ là một đam mê chứ không mang tính kinh doanh thuần túy”, đồng hồ Minh Tường đã luôn luôn tìm hiểu và không ngừng đổi mới tư duy để phục vụ được khách hàng cho tốt hơn.

Trên thế giới có rất nhiều thương hiệu đồng hồ thời trang có giá rẻ, mẫu mã đẹp,... nhưng với kinh nghiệm lâu năm, cửa hàng đồng hồ Minh Tường đã chứng tỏ được chất lượng đồng hành với nhiều thế hệ người dùng. Cửa hàng đã mang đến cho khách hàng những thương hiệu như:

- Đồng hồ Nhật Bản: Seiko, Citizen, Casio,...
Đồng hồ Thụy Sĩ như: Rotary, Tissot, CalvinKlein Edox, Ogival, Claude Bernard,...

- Đồng hồ cây đứng nhập khẩu, đồng hồ treo tường, để bàn như: Seiko. Rhythm, Casio ( Nhật), Đồng hồ Pin, Hermle,...

Với những mẫu mã đa dạng, cùng với phong cách lịch lãm, thời trang quyến rũ cùng với sự trung thực, chuyên nghiệp trong mọi khâu phục vụ. Cùng với sự thấu hiểu tâm lý khách hàng đã giúp cho 

 Cửa Hàng Đồng Hồ Chính Hãng Cao Cấp Minh Tường  đã tạo dựng được niềm tin trong lòng người dân Hà Nội.

Lời kết

Qua bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp thêm cho bạn thông tin về các cửa hàng bán đồng hồ uy tín ở Hà Nội. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình cửa hàng uy tín và gửi gắm được sở thích của mình vào những sản phẩm đồng hồ độc đáo đó.